5 ซุปตาร์ตัวแม่ เมินถ่ายเซ็กซี่ แต่ถ้าชุดบิกินี่ ดูได้ในไอจีส่วนตัวเท่านั้น!!

เข้าใกล้ฤดูซัมเมอร์ของปีนี้แล้ว และเมื่อมองไปตามแผงก็มักจะเต็มไปด้วยแฟชั่นร้อนฉ่าสุดฮอตของเหล่าดารานักแสดงหลายคนในชุดว่ายน้ำ แต่ละคนก็เป็นเซ็กซี่สตาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ขวัญใจแฟนคลับหลายคน แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นแค่เหล่าซุปตาร์คนดังเท่านั้น เพราะก็จะมีดารานักแสดงในวงการหลายคนอีกเช่นเดียวกัน ที่ไม่เคยถ่ายแฟชั่นเซตชุดว่ายน้ำเลยจ้า แต่พออยู่ในโลกและพื้นที่ส่วนตัวบนสื่อออนไลน์อย่างอินสตาแกรม พวกเธอก็กล้าที่สวมใส่ และถ่ายรูปใส่ชุดบิกินี่ อวดหุ่น อวดผิว โพสต์ความสวยสดใสต้อนรับซัมเมอร์ Undubzapp เลยรวบรวมซุปตาร์ตัวแม่ ที่เมินถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ แต่ถ้าได้ไปเที่ยวทะเล ก็มีบ้างที่อยากใส่บิกินี่เล่นน้ำทะเล อย่างว่าผู้หญิงอ่ะ บางทีก็อยากจะใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ เซ็กซี่บ้างก็เท่านั้น

 

1.แพนเค้ก เขมนิจ

เริ่มที่ซุปตาร์นางแบบและนักแสดงมากความสามารถอย่างสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งเข้าวงการบันเทิงมาด้วยดีกรีชนะเลิศ Thai Super Model ในวัย 15 ปี ก็มีงานถ่ายแบบมากมาย หลากหลายคอนเซปต์ รวมถึงการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำด้วย ที่เราสามารถนับได้ เพราะสาวแพนเค้กไม่ค่อยรับงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เท่าไร บวกกับมีคุณแม่นวลนงค์ คอยดูแลและช่วยจัดการงานวงการบันเทิงอีกด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป อายุก็เพิ่มขึ้น เมื่อมีเวลาพักผ่อนจากการทำงาน เราก็มักจะเห็นสาวแพนเค้กโพสต์ภาพและอิริยาบถต่างๆ ทำให้เราได้เห็นหุ่นสวย ความเป๊ะของสาวแพนเค้กผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัวนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

 

2.ญาญ่า อุรัสยา

ถือได้ว่าตอนนี้เป็นช่วงขาขึ้น โกอินเตอร์สุดๆ สำหรับนักแสดงและนางแบบสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ตอนนี้ก็กำลังโด่งดังมีงานเข้าตลอดๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ และด้วยความที่เป็นนักแสดงสาวเรียบร้อย ประพฤติดี แน่นอนว่าสาวญาญ่าเป็นซุปตาร์อีกหนึ่งคนที่ไม่เคยลงถ่ายงานแฟชั่นชุดว่ายน้ำเลย แต่เมื่อคราวได้ไปเที่ยวพักผ่อนว่ายน้ำ หรือช่วงเวลาออกกำลัง สาวญาญ่าก็เคยโพสต์ภาพที่เจ้าตัวใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ กดไลค์ให้สาวญาญ่ารัวๆ ขอบอกเลยว่าดูสดใสน่ารัก แถมหุ่นดี หุ่นแซ่บเหมือนกันนะเนี่ย


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

3.แต้ว ณฐพร

Advertisements

หนึ่งในซุปตาร์ที่มีแฟนคลับติดตามทั่วเอเชีย สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ด้วยลุคสาวหน้าหวาน น่ารัก และเรียบร้อย ปัจจุบันสาวแต้วก็เป็นสาวโตเต็มที่ และด้วยความสามารถ จึงทำให้มีงานเข้ามาตลอดๆ ทั้งงานละคร ถ่ายแบบต่างๆ และ แน่นอนว่าความที่ใครก็มองสาวแต้วเป็นสาวเรียบร้อย เมื่อได้เห็นนางเอกสาวมีอารมณ์อยากจะใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่ายรูปกับเพื่อนบ้างๆ ใส่ชุดบิกินี่โพสต์รูปลงอินสตาแกรม จึงเกิดดราม่า พากันวิจารณ์ต่างๆ นานา แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วเราก็เห็นว่ามันไม่ได้ดูน่าเกียจหรือโป๊เลย ออกจะน่ารัก สวยสมวัยของนางเอกสาวมากกว่าด้วยซ้ำ


© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

4.แอน ทองประสม

ซุปตาร์ตัวแม่และเจ้าหญิงในวงการอย่างสาวแอน ทองประสม แทบจะไม่เคยเห็นภาพเซ็กซี่มาก่อนเลย แต่เมื่อเพื่อนสาวสนิทอย่างสาวริต้า ศรีริต้า เปิดตัวธุรกิจใหม่ ผลิตภัณฑ์ความงามและสปา ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ริมทะเล โดยมีเพื่อน ๆ ดาราในวงการบันเทิงตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีเพียบ ซึ่งก็มีสาวแอนมาร่วมด้วยนั่นเอง ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาพักพักผ่อนไปในตัว มีสระว่ายน้ำติดริมทะเล นางเอกสาวก็ไม่พลาดที่จะเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ ลงเล่นกันอย่างสนุกสนาน พร้อมโพสต์รูปลงอินสตาแกรม ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เห็นสาวแอนในชุดว่ายน้ำที่แอบแซ่บเบาๆ แต่ฮอตฉ่าสุดๆ


© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

 

5.อ้อม พิยดา

อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งนานหลายปี จนปัจจุบันนี้ก็กลายเป็นผู้จัดละครไปแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง อ้อม พิยดา ในวัย 42 ปี ที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกับทริปครอบครัวที่จ.ระยอง ก็ทำเอาชายโซเชียลต้องฮือฮากับภาพถ่าย โชว์ความเผ็ช นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะ งานนี้นอกจากแฟนคลับแล้ว เพื่อนๆ ในวงการหลายคนก็ต่างแซวในความแซ่บของสาวอ้อมกันรัวๆ


© รูปต้นฉบับ: aomphiyada, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements