เอ็นดูกันทั้งประเทศ รวมซุปตาร์เด็กฝาแฝด ส่อแววดังตั้งแต่เล็ก

เชื่อว่าสมัยเรียนของทุกคนจะต้องเคยมีเพื่อนร่วมชั้นเป็นพี่น้องฝาแฝดกันอย่างแน่นอน และแน่นอนว่าพอรู้ข่าวทุกคนก็จะให้ความสนใจและจดจำเพื่อนทั้ง 2 คนนั้นได้มากกว่าคนอื่นๆ เพราะฝาแฝดเป็นสิ่งพิเศษจากพี่น้องทั่วๆ ไป เช่นเดียวกันกับวงการบันเทิงบ้านเราค่ะ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีซุปตาร์เบบี๋มากมายที่มีฝาแฝด ทั้งแฝดชาย แฝดหญิง หรือทั้ง 2 เพศที่ว่าหาย้ากยากก็ยังมีค่ะ ส่วนจะมีคู่ไหนกันบ้าง เราไปตามอ่านกันเลยดีกว่าค่า

 

1. เฮเดน-โจชัว

เริ่มต้นกันด้วยคู่แฝดรุ่นโตๆ ก่อน หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาทั้งสองคนกันอยู่บ้าง เพราะเมื่อหลายปีก่อนทั้งคู่ได้แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงจากบท “ไก่-ไข่” ลูกบุญธรรมของ “หนูเล็ก” นางเอกของละครเรื่องอย่าลืมฉันที่รับบทโดย “คุณแอน ทองประสม” ด้วยการแสดงที่น่ารักพร้อมคาแรกเตอร์พูดไทยไม่ชัด มักจะเรียกแม่หนูเล็กในเรื่องว่า “แม่หนูเหล็ก” จนคนเอ็นดูกันทั้งประเทศ แถมตัวจริงของทั้งคู่ยังขี้เล่นและทะเล้นสมวัย คนเลยยิ่งหลงรัก

© รูปต้นฉบับ: mamajohaylie, อินสตาแกรม

 

2. บีน่า-บรู๊คลิน

คู่แฝดชายหญิงที่มีการแต่งตัวและไลฟ์สไตล์สุดแนว ส่อแววฮิปฮอปตั้งแต่เด็ก ก็แหม จะไม่ให้ชิคได้อย่างไรล่ะคะ ก็ทั้งสองเป็นถึงลูกของแร็ปเปอร์ระดับตำนานอย่าง “เวย์ ไทเทเนี่ยม” กับดีเจและนักแข่งรถสาวสุดแซ่บ “นานา ไรบีนา” ที่นอกจากจะเลี้ยงลูกแบบอเมริกันสไตล์แล้ว ยังแทรกความเป็นไทยเข้าไปด้วยอยู่เสมอ สอนให้ฟัง พูด และอ่านเขียนภาษาไทยได้ ถือเป็นแบบอย่างให้กับพ่อแม่ยุคใหม่

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. อลิน-อรัญ

ยังอยู่กันที่คู่แฝดชายหญิงของวงการ ที่แม้จะลืมตาดูโลกช้ากว่าคู่ก่อนหน้านี้ แต่กระแสความฮอตนั้นไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยค่ะ มีคนติดตามและเอ็นดูน้องๆ เยอะมาก เพราะความน่ารักสดใสและไร้เดียงสาที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับบรรดาพี่ป้าน้าอาจากทั่วประเทศได้ตลอด ล่าสุดเลยขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในซุปตาร์เบบี๋ ดังตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการไปเรียบร้อยแล้วค่า

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

4. สายฟ้า-พายุ

มาถึงคู่สุดท้ายที่ถูกสื่อจับตามองตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง! เพราะเป็นลูกของซุปตาร์ตัวแม่ของวงการอย่าง “ชมพู่ อารยา” กับเจ้าพ่อธุรกิจหลอดไฟอย่าง “น็อต วิศรุต” ที่รวยเป็นหมื่นๆ ล้าน อื้อหือ ฟังแค่นี้ก็พอจะเข้าใจกันแล้วใช่ไหมคะ แถมหน้าตายังน่าเกลียดน่าชัง เห็นแล้วน่าหยิกแก้ม แถมนิสัยยังขี้เล่นสุดๆ แม่ชมพู่พาไปออกงานหรือรายการที่ไหนไม่เคยทำให้เสียหน้า หน้าสดรับแขกอยู่ตลอด ทำให้หลายคนยิ่งเอ็นดูเข้าไปใหญ่ งานนี้ต้องรอดูแล้วว่าในอนาคตเราจะได้เห็นทั้งคู่เข้าวงการกันหรือเปล่า

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

จบกันไปแล้วกับบทความในวันนี้ เป็นอย่างไรก็บ้างคะ คู่แฝดทุกคู่น่ารักทั้งนั้นเลย แต่ต่อให้น้องๆ จะน่าหยิกน่าฟัดกันแค่ไหน ถ้าใครมีโอกาสได้เจอตัวจริงๆก็ระวังการเข้าไปหยอกล้อสักนิดนึงนะคะ เพราะถึงอย่างไรแล้วหนูๆ เขาก็ยังเป็นเด็กอยู่ แถมยังไม่ใช่ดาราด้วย เราก็ควรให้พื้นที่ส่วนตัวกับเขาและครอบครัวบ้าง

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements