ยกแผงซุปตาร์ #วัยใสกิ๋ง! “มิค บรมวุฒิ” โพสต์ภาพเก่า “เบนซ์” แต่คนขอซูมจอดูชัดๆ

ขึ้นชื่อว่าเป็น สายคนอวดเมีย สายหวานใส่เมีย ติดอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงก็ว่าได้ สำหรับ พ่อมิค บรมวุฒิ หิรัญฐิติ ที่หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานา จนได้ลั่นระฆังวิวาห์ไปกับ ดาราสาว เบนซ์ พรชิตา ที่ขึ้นชื่อว่าแม่หวงนักหมาก เรียกว่ากว่าจะผ่านด่านคุณแม่ของสาวเบนซ์ได้ เลือดตาแทบกระเด็น ไม่แปลกใจที่ทำไมคู่นี้ถึงได้รักกันมาก และหวานใส่กันตลอด แม้ว่าจะ ลูก 2 แล้วแต่ดีกรีความหวานไม่ได้เจือจางเลย ทำเอาหลายคนอิจฉาในความรักของทั้งคู่และกลายเป็นแบบอย่างการใช้ชีวิตคู่กันเลยทีเดียว

 

 

ล่าสุด หนุ่มมิค ก็แจกความหวานกันให้ตาร้อนอีกครั้ง กับโพสต์ล่าสุดที่เป็นภาพถ่ายแบบของคุณแม่เบนซ์ สมัยเอ๊าะๆ รวมกับเหล่าซุปตาร์คนดังอีกหลายคน ด้วยแคปชั่นทำน้ำตาลขึ้นตาได้ง่ายๆ

 

แม่ๆ @pornchita ถ้าพ่อขอจีบผู้หญิงคนกลางที่ยืนแถวบนแม่จะโกรธพ่อมั้ยอ่ะ แอ่แฮ่ คนนี้เคเาคือใครอ่ะแม่?? ว๊าวๆๆๆๆๆ #mickbenzprimprang

Advertisements

 

แต่ที่ทำเอาอันดับแซ่บต้องขอซูมดูให้ชัดๆ ยิ่งกว่าแคปชั่นก็คือ เหล่านางแบบที่อยู่ในภาพนี่แหละค่ะ คุณขา โอ๊ยยยย นี่มันภาพรวมซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยชัดๆ ขอบอกเลยว่า ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ นะคะ คุณขา แต่ละคน คือหน้ายังใสกิ๋งกันอยู่เลย ไม่ว่าจะเป็น ซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง อั้ม พัชราภา, ชมพู่ อารยา, เมย์ เฟื่องอารมย์, เบนซ์ พรชิตา, ซ่ารา เลน มาลากุล, เอ๊ะ อิสริยา, แคท แคทรียา อิงลิช, เจนี เทียนโพธิสุวรรณ, ตุ๊กตา อินทิรา, และ จอย ชลธิชา

 

แหม….ดูแล้ว บางคนสวยหน้าเดิมๆ มาตั้งแต่สมัยก่อน คอนเฟิร์มได้เลยว่า เออเนาะ สวยจริง สวยมาแต่ไหนแต่ไร  บางคนก็กลายเป็นซุปตาร์หน้าใหม่ ที่ดูแล้วเหมือนโครงหน้าจะเปลี่ยนไปเยอะเชียวค่า

 

งานนี้ต้องขอบคุณพ่อมิค ที่ทำให้เราได้เห็นเหล่าซุปตาร์ในอดีตกันแบบเต็มตา ส่วนเรื่องการอวดเมีย หวานใส่เมีย ของพ่อมิคนั้น มีเสียงกระซิบมาว่า ถ้าอยากมีอนาคตที่สดใส ต้องฝึกชมเมีย อวดเมียไว้เช่นนี้แล…..

© รูปต้นฉบับ: mickbaromvudh , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements