เปย์มา ปาหัวใจกลับ 4 ซุปตาร์เปย์คืนแฟนคลับ “เพราะพวกคุณเราถึงมีวันนี้”

หลายคนคงเคยได้เห็นกันบ่อยๆ แฟนคลับบางคนใจป้ำเปย์ให้ดาราศิลปินที่ชื่นชอบหนักมาก ในครั้งนี้ UndubZaap ขอย้อนรอยให้แฟนๆ ได้ตามชมกรณีที่เหล่าดาราหันมาเปย์สิ่งของความประทับใจกลับไปให้บรรดาแฟนคลับของพวกเขาด้วยเช่นกัน แม้จะไม่ใช่สิ่งของราคาสูงเว่อร์แต่ความตั้งใจมอบให้ เป็นความรู้สึกที่แฟนคลับไม่อาจลืม

 

1. โป๊ป ธนวรรธน์

ต้องยอมรับว่ากระแส ละคร บุพเพสันนิวาส แม้จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสความรักของบรรดาแฟนคลับไม่เคยลาไป ไม่ว่า หนุ่มโป๊ป จะไปโชว์ตัวงานไหนๆ บรรดาแฟนคลับก็มักจะตามไปให้กำลังใจกันจนห้างแตก เพราะแบบนี้ หนุ่มโป๊ป จึงขอตอบแทนแฟนคลับด้วยการทำพวงกุญแจ เป็นรูปของตัวเองแจกให้กับแฟนๆ พร้อมโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ด้วยแคปชั่นที่ว่า “เหมือนกันเบยยยย #ตอบแทนน้ำใจกันและกัน #พี่ทำให้นะ”

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

2. โตโน่ ภาคิน

ต่อที่นักร้องหล่อตี๋ใจสปอร์ตสุดๆ สำหรับ โตโน่ ภาคิน นอกจากเวลาออกงานทัวร์คอนเสิร์ตจะชอบยกสิ่งของในตัวให้แฟนคลับเป็นที่ระลึกตลอดๆ แล้ว ครั้งที่ได้ไปร่วมแข่งขันรายการเกมโชว์กับเพื่อนซี้ ริท เดอะสตาร์ และทั้งคู่ทำแจ็กพอตแตก! คว้าเงินแสนกลับบ้าน แต่เงินแจ็กพอตนั้น หนุ่มโตโน่ ไม่ได้เอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง แต่นำเงินทั้งหมดไปแจกแฟนคลับและกองเชียร์ในสตูดิโอ เหลือไว้แค่ 4,000 บาท เพื่อจ่ายภาษีเท่านั้น ซึ่ง โตโน่ เปิดใจเรื่องนี้ไว้ว่า “ผมมีความสุข ผมคิดว่าเราคงจะมีความสุขดีถ้าเกิดเราทำให้แฟน ๆ คนที่อยู่ในสตูดิโอคือเอ็กซ์ตร้า เวลาเรามีรายการจะมีอาชีพหนึ่งที่เขาไปคอยปรบมือ คอยกรี๊ด ผมก็คิดว่าถ้าผมทำแจ็กพอตแตก ผมจะแจกเงินทุกบาทที่ผมได้ให้กับคนที่เขาไปทำงานตรงนี้ เขาก็คงจะมีความสุข หลายคนเป็นคุณป้า คุณยาย พี่สาว น้องสาว คุณลุง ผมคิดว่าถ้าทำให้เขาหัวเราะให้เขายิ้มได้ก็คงจะดี คงเป็นวันที่ดีของพวกเขาหลายคนมากกว่าที่เราจะมีความสุขแค่คนเดียว”

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

 

3. แทค ภรัณยู

ต่อที่ หนุ่ม แทค ภรัณยู ผู้ชายมาดแบดที่ทำให้แฟนคลับหลงรักในความน่ารักเป็นกันเองตั้งแต่ก้าวแรกที่รู้จักกัน และล่าสุด หนุ่มแทค ได้ชวนแฟนคลับกลุ่มหนึ่งไปเลี้ยงอาหารที่ร้านฟูจิ แล้วงานนี้ หนุ่มแทค ก็อาสาเป็นเจ้ามือเลี้ยงเองคนเดียวเลย แถมหนุ่มแทค ยังช่วยจัดแจงยกโต๊ะให้แฟนๆ ได้นั่งด้วยกับแบบใกล้ชิดมาก นี่แหละหนาที่เขาว่าอยู่วงการได้นานเพราะความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ถือตัวแถมมีน้ำใจกับแฟนคลับได้ตลอด ซึ่งกรณีน่ารักพาแฟนคลับไปเลี้ยงข้าว เราจะได้ยินอยู่บ่อยๆ เลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

 

4. ญาญ่า อุรัสยา

ปิดท้ายที่นางเอกสาวซุปตาร์ ญาญ่า อุรัสยา เมื่อไม่นานมานี้ ญาญ่า ได้จัดงานแฟนมีตติ้งขึ้น ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอุ่นและอบอวลไปด้วยเหล่าคนที่รักและให้การสนับสนุน สาวญาญ่า มาโดยตลอด งานนี้นางเอกสาวซาบซึ้งใจจึงได้ขอลงมือทำการ์ดด้วยตัวเองทุกๆ ขั้นตอน เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนคลับมีให้เธอตั้งแต่วันแรกของการก้าวสู่วงการบันเทิงจวบจนถึงทุกวันนี้ และยังคงเหนียวแน่นไม่ไปไหน! บอกเลยว่านี่เป็นการเปย์สิ่งของที่เงินลงทุนน้อยนิด แต่ผู้รับจะประทับใจไม่รู้ลืม

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

 

แซ่บกันต่อ…

>> เกาะกูด กู๊ดมากเวอร์ “ญาญ่า อุรัสยา” ทริปนี้บิกินีเบาๆ สวยจนใจละลาย

>> น้องโตแล้วค่ะ ญาญ่า อุรัสยา แอบโนบราเซ็กซี่ บนเรือยอชต์

Advertisements

Advertisements

Advertisements