พี่ขออยู่เงียบๆ 5 ซุปตาร์ดังไม่แคร์เวิลด์ ไม่สนเล่นโซเชียลอะไรทั้งนั้น

ใครว่ายุคนี้จะไม่มีคนติดโซเชียล อย่าเพิ่งเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐานตัดสินนะจ๊ะ เพราะมีดาราซุปตาร์หลายคนเลยที่ไม่ขอยุ่งกับโซเชียล อะไรที่เป็นกระแสดังๆ ไหลเป็นน้ำเชี่ยวกราก พวกเขาไม่สน ขอใช้ชีวิตในโลกความจริงดีกว่า ถึงจะมีแฟนๆ เรียกร้องให้สร้างแอ็กเคานต์เป็นของตัวเอง แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

 

1.ณเดชน์


© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

ตั้งแต่เข้าวงการมากระทั่งตอนนี้หนุ่มณเดชน์ยังไม่คิดจะสร้างแอ็กเคานต์เป็นของตัวเองเลยจ้า แต่แฟนๆ ก็สามารถหวีดภาพของเจ้าตัวได้ผ่านอินสตาแกรม @keaw_jung ของแม่แก้ว ที่คอยอัปเดตชีวิตประจำวันของเจ้าตัวให้แฟนคลับหายคิดถึงตลอดๆ

 

2.เบิร์ด ธงไชย

ซุปตาร์ระดับตำนานอย่างพี่เบิร์ด ธงไชยเองก็จะได้เจอตัวก็ตอนที่มีผลงานเพลง หรือมีคอนเสิร์ตโน่น จะหาพี่เบิร์ดตามโลกโซเชียลคงต้องใจแป้วหน่อยๆ เพราะหายากมาก

 

Advertisements

3.ติ๊ก เจษฎาภรณ์


© รูปต้นฉบับ: peachystarlight, อินสตาแกรม

สมบัติแห่งชาติอย่างพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์เองก็เป็นอีกคนที่สาวๆ เรียกร้องอยากให้เจ้าตัวมีอินสตาแกรม หรือเฟซบุ๊กเป็นของตัวเอง แต่จะมีไปเพื่ออะไร ในเมื่อภรรยาคนสวยคอยอัปภาพหล่อๆ ของพี่ติ๊กผ่านอินสตาแกรม @peachystarlight ให้แฟนๆ ได้ตาร้อนกันตลอดอยู่แล้ว

 

4.ก้อง สหรัถ


© รูปต้นฉบับ: TheVoiceThailand

เวลาไม่เคยทำร้ายพี่ก้อง สหรัถ ขวัญใจตั้งแต่รุ่นแม่ยันรุ่นลูกได้เลย เรียกว่าเป็นศิลปินหน้าตาดีตั้งแต่เกิดยันมีอายุก็ยังหยุดกรี๊ดไม่ได้ ส่วนจะติดตามพี่ก้องได้ตอนนี้ก็จ้องจอโทรทัศน์ดูรายการเดอะวอยซ์ ไปพลางๆ ก่อนจ้า

 

5.โน้ส อุดม


© รูปต้นฉบับ: udomteam

เจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟนอย่างหนุ่มจมูกโต โน้ส อุดมเองก็เป็นอกีคนที่ไม่เล่นโซเชียล ยิ่งอินสตาแกรมที่มีคนปลอมไปหลายแอ็กเคานต์จนเจ้าตัวต้องออกมาประกาศว่า ที่เห็นกันน่ะ ตัวปลอมทั้งนั้น เพราะตัวจริงไม่เล่นจ้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements