“ซูมความปาล์มมี่” ความล้ำที่ไม่ซ้ำใคร เขาหาว่าพี่เป็นคนตลก!

นับเป็นศิลปินที่คว่ำหวอดสายดนตรีมายาวนานนนานนนน แถมติดลมบนเป็นไอดอลวัยรุ่นทุกเจนแบบสบายๆ ไปเรียบร้อยเลยจ้ะ สำหรับสาวปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ หรือพี่มี่ที่ช่วงหลังมาเรามักจะเห็นมุมตลกๆ ของพี่เค้าตลอดๆ เรียกว่ามีคาแรกเตอร์ที่มีเสน่ห์และน่าสนใจมากๆ ไหนๆๆ พี่มี่ตลกยังไง เล่า!

 

1.มิติใหม่แห่งงานดีไซน์(ตารางงาน)

สำหรับคนที่เคยติดตามพี่มี่มาบ้าง ต้องเคยมีหลุดขำกับความสร้างสรรค์ผลงานสไตล์พี่มี่เขาแน่ๆ โดยเฉพาะตารางงานของพี่เขา เมื่อต้องประกาศสถานที่ออกงานให้แฟนคลับที่ติดตามได้รู้ แค่ตัวหนังสือทื่อๆ บนภาพปามมี่อาจจะเอาต์ไปหน่อย ขอปรับเป็นภาพอะไรก็ได้ที่มี่อยากโพสต์ละกัน ไม่ขาดไม่เกินกำลังดี แถมไม่ซ้ำใครไปอีกจ้า

 

2.แอคเก่ง โพสเก่ง!

เป็นคนบันเทิงที่บันเทิงแบบสุดๆ จริงๆ จ้ะพี่มี่ ถ้าไม่นับเรื่องการร้องเพลงที่ต้องเอนเตอร์เทนด์คนให้ถึงที่สุดแล้ว งาน acting โพสท่าของพี่แกก็ควรค่าแก่การยกย่องจริงๆ จ้า เผลอยิ้มหรือจิกกล้องมันง่ายไปอ่ะแก! อย่างพี่มี่ต้องดีเทลมากกว่านั้น เชื่อมะ?!!

Advertisements

 

3.แฟชั่นล้ำไม่ซ้ำใคร

พอยต์สำคัญของผู้หญิงที่ชื่อ ปาล์มมี่ ก็ต้องยกให้เรื่องการแต่งตัว หรือคัสตูมของพี่เขานี่แหละค่ะ นอกจากจะแปลกแต่สวยมากๆ แล้ว เรียกว่าไม่เคยเห็นแฟชั่นประมาณนี้ในท้องตลาดไปอีก เป็นความล้ำที่ไม่ซ้ำใครเขาจริงๆ ทั้งยังเป็นกิมมิคที่ทำให้เรารักที่จะติดตามพี่เขาไปตลอดๆ ไม่มีเบื่อเลยงี้!

© รูปต้นฉบับ: palmy.ig, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่ได้มีดีแค่เสียง 5 นักร้องหนุ่ม ‘อวดความแผงอกขาว’ ใจบางหมดแล้วพี่จ๋า

>> ใครรอด ใครร่วง!? เทียบหน้าสด 5 นักร้องลูกทุ่งซุปตาร์ เมื่อหน้าไร้เมคอัป

Advertisements

Advertisements

Advertisements