คู่จิ้นฟินนอกจอ! “ฌอห์ณ-พิม” สวมชุดคู่ ลัดฟ้าถ่ายแบบเวียดนาม

ละครลาจอไปแล้วแต่กระแสแฟนคลับคู่จิ้นของเหมหิรัญญ์และเดือนพัตราจากละครเรื่องลูกไม้ลายสนธยายังคงเหนียวแน่นสุดๆ ทำให้คู่พระนางหล่อสวยเคมีเริ่ด “ณอห์ณ จินดาโชติ” และ “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ โกยแฟนคลับเพิ่มไปได้อีกกระบุงใหญ่เลยทีเดียว

นอกจากเคมีดี๊ดีระหว่างเหมหิรัญญ์และเดือนพัตราในละครแล้ว คู่จิ้นฌอห์ณพิมยังมีโมเมนต์ชวนอมยิ้มตามประสาพี่ชายกับน้องสาวคนสนิทมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ เรียกว่าเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ แบบไม่มีพัก ซึ่งในวันเกิดของสาวพิม หนุ่มฌอห์ณก็ได้โพสต์อวยพรน้องสาวคนนี้ลงในอินสตาแกรมแถมยังเปิดเผยเรื่องที่ไม่ค่อยมีใครรู้ของสาวพิมอย่างเรื่องชื่อเล่นก่อนเข้าวงการให้แฟนละครได้รู้อีกด้วย

ล่าสุดทั้งสองก็ได้โคจรกลับมามีผลงานร่วมกันอีกครั้ง กับการถ่ายแบบให้นิตยสารชื่อดัง Honeymoontravel โดยครั้งนี้ลัดฟ้าไปถ่ายกันไกลถึงประเทศเวียดนาม ทริปนี้นอกจากแฟนคลับจะฟินกับงานคู่แล้ว หนุ่มฌอห์ณกับสาวพิมยังจัดแฟชั่นสนามบินเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวแมตช์กางเกงสีดำแบบเหมือนกันเป๊ะมาให้แฟนๆ ได้จิกหมอนกันอีกด้วย เรียกว่าแค่แฟชั่นสนามบินก็ฟินกันถ้วนหน้าแล้ว ไม่ต้องพูดถึงภาพแฟชั่นในนิตยสารเลยล่ะค่ะ รับรองว่าได้เห็นโมเมนต์ใกล้ชิดของคู่จิ้นคู่นี้กันแบบเต็มอิ่มแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: honeymoontravelmagazine, pimmyfanclub, tume_paphon, millionsofstars, loveoi, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements