“ญาญ่า” ตั้งชื่อต้นไม้ใหม่ “น้องชวนชม” เพื่อนรักถึงกับแซว “ราคา” ไม่ชวนชมเลยยย

จัดได้ว่าเป็นสาวที่เป็นตัวแม่นำเทรนด์ในวงการต้นไม้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ทำเอาหลายคนหันมาเป็นคนสวนกันเป็นจำนวนมากในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน นอกจากจะนำเทรนด์เรื่องการซื้อต้นไม้มาดูแลแล้ว หลายคนยัง cover รูปภาพที่สาวญาญ่าถ่ายกับต้นไม้อีกด้วย

 

ล่าสุดสาวญาญ่าก็ได้โพสต์รูปสมาชิกต้นไม้ต้นใหม่ให้แฟน ๆ ได้รู้จัก โดยสาวญาญ่าได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ต้นนี้ชื่อว่า ‘ชวนชม’ ค่ะ ✨😋💕” เล่นเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เพราะไม่รู้ว่าจะชมต้นไม้หรือชมเจ้าของต้นไม้ดี เพราะชวนชมไปซะทั้งหมด แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อนรักเพื่อนซี้อย่างสาว “มาร์กี้ ราศี” ก็เข้ามาคอมเมนต์เบรกสนั่นด้วยข้อความว่า “ราคาน้องชวนชมจะไม่น่ารักอีกต่อไป 🤣”

Advertisements

ซึ่งหลายคนก็เข้ามาแสดงความเห็นด้วยกับสาวมาร์กี้เป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้ในวงการต้นไม้นั้นราคาพุ่งสูง พอ ๆ กับจำนวนคนซื้อที่เพิ่มมากขึ้น ร้านต้นไม้เรียกว่าขายดีกันเป็นอย่างมาก แต่หลายคนก็อยากให้สาวญาญ่าเพลา ๆ ลงนิด เพราะต้นไหนที่สาวญาญ่านั้นโพสต์จะราคาดีดตัวสูงทันที เลยทำให้มีแฟน ๆ บางคนถึงกับกลัวว่าวันดีคืนดีสาวญาญ่าจะโพสต์กับต้นที่ตัวเองเล็งไว้ ราคาอาจจะไม่น่ารักเท่าต้นไม้อีกต่อไป เรียกว่าเป็นสาวที่รักต้นไม้มาก แต่อาจจะมากเกินไปในช่วงนี้ เพราะขนาดคุณแม่ของสาวญาญ่าเองยังแอบบ่นๆ เพราะต้นไม้เต็มบ้านจนจะไม่มีที่เดินอยู่แล้วจ้า

 

รูปต้นฉบับ: IG @urassayas, @psperbu

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements