ปังทุกครั้งที่ขยับตัว “ญาญ่า” ผู้หญิงที่สนุกกับทุกกิจกรรมวันว่าง ธรรมดาๆ ที่ดูเลอค่า

เรียกได้ว่าเป็นคนดังตัวท็อปของวงการเบอร์ต้นๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ สาวญาญ่า-อุรัสยา เพราะทั้งชื่อเสียงของเธอไม่ได้ดังเฉพาะในประเทศอย่างเดียว แต่ที่ต่างประเทศก็แจ้งเกิดไม่น้อยแถมยังมักจะติดอันดับสาวสวยระดับอยู่บ่อยๆ อีกด้วย บอกเลยว่าหวานใจของ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ เค้าฮอตสุด

©รูปต้นฉบับ: IG@urassayas

 

ซึ่งนอกจากเส้นทางการทำงานของ สาวญาญ่า จะไปได้สวยแล้ว ในส่วนของความรักระหว่าง ญาญ่า กับ พ่อพระเอกแบร์รี่ ก็กำลังหวานมากเลยทีเดียว แถมยังเป็นความรักที่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาโดยตลอด เรียกได้ว่าทางบ้านของทั้งสองคนไฟเขียว เชื่อว่าเป็นความสัมพันธ์ที่มองไกลถึงอนาคตครอบครัวอย่างแน่นอน

©รูปต้นฉบับ: IG@urassayas

 

แต่ช่วงนี้ สาวญาญ่า อยู่บ้านรัวๆ ไม่ได้ออกไปไหนเพราะกองละครยังคงพัก แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่ากิจกรรมกักตัวอยู่บ้างของ สาวญาญ่า ทำไมถึงได้มีมากมายและดีงามขนาดนั้น ที่บอกว่าดีงามนี้คือความปังของนางเอกสาวที่ไม่ว่าจะขยับทำอะไรบ้านๆ ธรรมดาๆ แต่ก็ดูเล่อค่าไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็น ปลูกต้นไม้, เช็ดใบไม้, ทำอาหาร, รับประทานอาหาร, วาดรูป , เล่นกับน้องหมา, ตากผ้า, อ่านหนังสือ, ออกกำลังกาย ส่องแล้วทุกกิจกรรมคือ สาวญาญ่า ปังเป๊ะเป็นอย่างมาก ไม่เชื่อลองไปส่องกันได้เลย แล้วจะงงว่ากิจกรรมเบสิกที่เราเองก็ทำที่บ้าน แต่ทำไมญาญ่าทำแล้วกลับดูเก๋ได้ซะอย่างนั้น

©รูปต้นฉบับ: IG@urassayas

Advertisements

 

ซึ่งแต่ละกิจกรรมของ สาวญาญ่า บอกเลยว่าเราเองก็สามารถทำตามได้ที่บ้านและยังเป็นกิจกรรมดีๆ ที่น่าเรียบแบบอีกด้วย เพราะทั้งสนุกและหลายๆ กิจกรรมก็มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย แต่จะสวยปังแบบ ญาญ่า รึเปล่าอันนี้ก็แล้วแต่จริตของแต่ละท่านนะจ๊ะ เอาเป็นว่าอย่ารอช้าเราไปส่องความน่ารักของนางเอกสวยคนนี้กันแบบเต็มๆ เลยดีกว่า ว่าแต่เมื่อไหร่จะมีภาพคู่กับ หนุ่มณเดชน์ มาให้ดูกันอีกนะ แฟนคลับ NY อยากดูจะแย่แล้ว

©รูปต้นฉบับ: IG@urassayas

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements