ชาวเน็ตแห่แซว หลัง “ญาญ่า” นั่งเรือที่อยุธยา หวั่นราคาจะอัพขึ้นอีกไหม

ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันหวั่นใจกันไปเป็นแถว สำหรับนักแสดง นางเอกสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงิน เป็นทองราคาแพงขึ้นกันไปซะหมด ทำเอาตอนนี้คนต่างพากันจับตามองเธอกันอย่างมาก

และยิ่งล่าสุดที่ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ สาวญาญ่าก็ได้มีการพาคุณแม่ทั้งสองอย่าง แม่ปลา และแม่แก้ว ไปนั่งเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาที่จังหวัดอยุธยา พร้อมกับได้มีการถ่ายภาพสวยๆ มาอวดลงในไอจีของเธอกันมากมายหลายภาพ ซึ่งก็แน่นอนว่า งานนี้ก็ทำการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยากลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะหลังจากที่สาวญาญ่าได้ลงภาพเซตนี้ออกไป ทางเพจเรือก็ได้มีการออกมาลงภาพขอบคุณเธอที่แวะมาใช้บริการ โดยหลังจากที่โพสต์ขอบคุณไปได้สักพัก ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายๆ คนพากันเข้าไปแห่คอมเม้นท์แซวกันอย่างมากว่า ญาญ่ามาแบบนี้ราคาจะอัพขึ้นไหมคะ? และบางส่วนก็ถึงขั้นบอกว่าต้องรีบจองแล้วเดี๋ยวแพง

Advertisements

เรียกว่าก็กลายเป็นอีกโมเม้นท์ดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ธุรกิจท่องเที่ยวในบ้านเรากำลังซบเซาเพราะไม่มีลูกค้าต่างชาติ แต่สาวญาญ่าของเราก็เป็นในหลายๆ คนที่สร้างเทรนด์กินเที่ยวไทยให้กลับมาได้อีกครั้ง ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่พอญาญ่าทำอะไรแล้วคนจะทำตามมากมายขนาดนี้หรอกนะคะ เพราะดูจากรูปที่ญาญ่าถ่ายลงแล้ว มันสวยจริงๆ นั่นแหละค่ะ เห็นแล้วชักอยากจะตามไปถ่ายบ้างเลยนะคะเนี่ย

©รูปต้นฉบับ : urassayas , SuriyanChandra AT Ayutthaya

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements