ไม่ไหวบอกไหว ทำความรู้จัก ‘ญิ๋งญิ๋ง’ สาวแกร่งที่โดนเทกะทันหัน

กำลังเป็นที่พูดถึงเลยทีเดียว สำหรับ สาวญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหน้านักแสดงสาวคนนี้เท่าไร UndubZapp เลยอยากจะพามาส่องเส้นทางในวงการบันเทิงของ สาวญิ๋งญิ๋ง กันค่ะ

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการประกวดนางงามต้นเทียนอุบลราชธานีในปี 2553 และสามารถคว้ารองอันดับ 1 มาได้ หลังจากนั้นสาวสวยของเราขยับมาประกวด Miss Thailand Universe ซึ่งแม้ว่าเธอจะไม่ได้ตำแหน่งแต่เวทีนี้ก็ทำให้ ญิ๋งญิ๋ง ได้มีเพื่อนสนิทอย่าง สาวปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ ซึ่งเป็นผู้ที่ได้ตำแหน่งในปีนั้นเอง

จบจากการประกวด ญิ๋งญิ๋ง ได้เข้าวงการอย่างเต็มตัวและเริ่มมีผลงานการเล่นเอ็มวี แต่ที่สร้างชื่อเสียงให้เธอจริงๆ ก็คือการเล่นละครเรื่อง สงครามนางงาม แต่เพราะในเรื่อง สาวญิ๋งญิ๋ง รับบทเป็นสาวประเภทสอง ทำเอาตอนนั้นหลายคนเชื่อว่าเธอเป็นกระเทยจริงๆ แหม..นี่ต้องปรบมือให้การแสดงของ สาวญิ๋งญิ๋ง นะจ๊ะเล่นเรื่องแรกคนดูก็อินซะขนาดนี้

หลังจากนั้น สาวญิ๋งญิ๋ง ก็มีละครออกมาอีกหลายเรื่องหลายบทบาท เรียกได้ว่าเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอไปได้สวยเลยทีเดียว แต่สิ่งเดียวที่สะดุดจนน่าเห็นใจก็คือ ความรัก ที่กำลังถูกเป็นที่พูดถึงอยู่ตอนนี้ ซึ่งเรื่องราวของรักของ ญิ๋งญิ๋ง และ หนุ่มตูมตาม-ยุทธนา ก่อตัวมาตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปี 59 ที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์เดินหน้าจีบ สาวญิ๋งญิ๋ง แบบเต็มที่ประกาศออกสื่อแบบแมนๆ จน สาวญิ๋งญิ๋ง ยังออกอาการเขินเมื่อถูกสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ซึ่งหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็หวานจนน่าอิจฉามาตลอด 3 ปี จนกระทั่งล่าสุดฝ่ายชายปิดฉากความสัมพันธ์ด้วยการไลน์ไปบอกเลิก สาวญิ๋งญิ๋ง นอกจากจะทำใจไม่ได้แล้ว ยังน่าเห็นใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ทันจะข้ามคืนก็มีรูป หนุ่มตูมตาม กับสาวใหม่แบบสุดๆ สวีทออกมาให้ได้เจ็บช้ำระกำใจอีกรอบ

ตอนนี้ความสัมพันธ์ 3 ปี ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง คงจะปิดประตูตายแค่นี้แล้ว เมื่อฝ่ายชายไม่อยากไปต่อ และคงต้องให้เวลาเท่านั้นที่จะช่วยเยียวยาจิตใจให้ ญิ๋งญิ๋ง กลับมาเข้มแข็งได้เร็วที่สุด

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: y.n.p.k, yingying_yingying, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> จับจ้องสาเหตุจบ 5 ดาราคนดัง (เคย) ตกเป็นข่าวประเด็นคบซ้อน

>> 7 ที่สุด หนุ่มสู้ชีวิต ‘ตูมตาม-ยุทธนา’ จากเดอะสตาร์สู่พระเอกขายฝีมือ

Advertisements

Advertisements

Advertisements