เปิดภาพสุดซึ้ง น้องณิริน ล้างเท้าให้พ่อจิน แม่หนิง พร้อมสัญญาจะเป็นเด็กดี

หากให้พูดถึงรายการที่มีพิธีกรอายุน้อยที่สุด เพียงห้าขวบ คงจะเป็นรายการไหนไปไม่ได้นอกจาก “Little Nirin” วาไรตี้เม้าท์มอยสุดสนุก โดย น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ ลูกสาวคุณแม่คนแซ่บ “หนิง ปณิตา” ที่ออกอากาศทาง LINE TV

ซึ่งล่าสุดได้ทำการออกกาศ Ep.8 ไป เทปนี้ก็พิเศษสุดๆ เพราะแขกรับเชิญก็คือคนที่ใกล้ตั๊ว ใกล้ตัว จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากคุณแม่หนิง และคุณพ่อจินนั่นเอง เคยเห็นแต่น้องณิรินแอบเม้าท์พ่อแม่ออกรายการ คราวนี้แม่หนิง พ่อจิน มาเป็นแขกรับเชิญเองเลยจ้า เรียกได้ว่างานนี้มีครบรส ทั้งสนุก ฮากระจาย แถมซึ้งด้วยนะ

พ่อแม่มาเป็นแขกรับเชิญทั้งที ก็ต้องจัดใหญ่จัดเต็มกันหน่อย ขนเซอร์ไพรส์มาอย่างจุใจ ทั้งเนรมิตรฉากสุดโรแมนติกที่เขาใหญ่ แต่สร้างบรรยากาศพิเศษเฉยๆ ก็ดูจะธรรมดาเกินไป สาวน้อยยังมีภารกิจ มิชชั่นสำคัญให้พ่อจิน แม่หนิงทำได้ทำร่วมกันอีกด้วย เรียกว่าจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบกันไปเลย มีภารกิจทั้งหมด 5 ข้อ ก็คือ จูงมือกัน บอกรักกัน ป้อนข้าว กอดกัน แล้วก็จุ๊บๆ โอ๊ยยย น่ารักมากค่ะภารกิจนี้ เล่นทำเอาพ่อจินแม่หนิง อึ้งกันเป็นแถบ ก็แหม ทำให้กันอยู่ทุกวัน ต้องมาทำออกรายการ มันก็จะเขินๆ นิดหน่อยนะ ซึ่งน้องณิรินเปิดใจว่า เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยได้สวีทกันค่ะ หนูเลยอยากให้เขาทำให้หนูดูเยอะๆ วันนี้ต้องเป็นวันที่ดีมากของหนูวันนึงแน่ๆ เลยค่ะ ขอบอกว่า ดูไปก็เขินไปตามน้องณิรินค่ะ เพราะสาวน้อยเล่นถามถึงความหวานของพ่อแม่ เจอกันอย่างไร จีบกันอย่างไร ไม่พอยังจัดเมนูสุดเซอร์ไพรส์ที่น้องณิรินก็เพิ่งเคยกินครั้งแรก แต่ก็จัดเองกับมือนั่นคือ หมูกะทะเองจ้าา เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ฟินสุดๆ มีความสุขกันสามคนพ่อแม่ลูกไปเลยค่ะ

ยังไม่หมดเท่านั้นนะคะ ยังมีเซอร์ไพรส์สุดท้าย ที่น้องณิรินไม่เคยทำมาก่อนเลยในชีวิต เรียกว่าทำเอาน้ำตาแตกกันทั้งบ้าน น้องณิรินได้เตรียมน้ำสำหรับล้างเท้าให้คุณพ่อคุณแม่ พร้อมสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี พ่อแม่ก็เลยอวยพรลูกสาวตัวน้อยด้วยความรัก ให้หนูเจอแต่สิ่งดีๆ นะลูก แม่หนิงประทับใจถึงกับอดใจไม่ไหวที่จะโพสต์ภาพครอบครัวลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง “ปกติเคยแต่ล้างเท้าพ่อแม่ ซึ้งอะ Little Nirin Ep.8 …… ขอบคุณลูกรัก ขุ่นแม่ส้ม และทีมทุกๆ คนนะคะ ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายรายการ แต่มันคือวันดีๆ วันนึงเลย มีความสุขที่สุด”

นับว่าเป็นภาพที่ประทับใจสุดๆ ที่เราเห็นยังอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ สำหรับความรักของพ่อแม่ลูกที่มีทั้งความสนุก หัวเราะ มีความสุข ซึ้งใจ ทาง UndabZapp ก็ขอให้ครอบครัวธรรมวัฒนะ มีความสุขตลอดไปเลยนะคะ

Advertisements

ภาพ: NingPanita Fanpage

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 4 จุดแข็ง “ลูอิส เมซา” หล่อ เก่ง ดี สมศักดิ์ศรีแชมป์ The Face Men 2

>> แฟชั่นคู่เฮียชิล แม่ชอบ! ‘แพท-เรซซิ่ง’ แม่ลูกคู่นี้ ฮานิดหวานหน่อย

Advertisements

Advertisements

Advertisements