ช็อตหวานกลางงานแต่ง! “ณเดชน์” เผยสาเหตุถือกระเป๋าให้ “ญาญ่า”

ภาพยนตร์นาคี 2 เข้าฉายได้ไม่ถึงสัปดาห์ ก็ส่งให้สองพระนางซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” คู่จิ้นเคมีดี๊ดีกลายเป็นพระนางร้อยล้านไปเรียบร้อยแล้ว แว่วๆ ว่าตอนนี้หนังทำรายได้ทะลุสองร้อยล้านไปเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ น่าปลื้มใจแทนหนุ่มณเดชน์กับสาวญาญ่า รวมทั้งทุกคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าระหว่างเพดานรายได้ของนาคี 2 กับดีกรีความสวีทของณเดชน์ญาญ่าอะไรจะสูงกว่ากันนะคะ เพราะรู้สึกว่าคู่นี้เขาจะขยันอวดความหวานกันไม่หยุด ทำแฟนคลับ NY ฟินกระจายไม่เว้นแต่ละวันเลยล่ะค่ะ

หลังจากกลับจากทริปหวานๆ ที่ประเทศฝรั่งเศส ทั้งสองก็เพิ่งควงคุณแม่ไปร่วมงานแต่งของคู่หวานแห่งปี “เจนี่-มิกกี้” มาหมาดๆ ซึ่งในงานก็มีคนตาดี เห็นหนุ่มณเดชน์ช่วยถือกระเป๋าถือให้สาวญาญ่า ดูเป็นสุภาพบุรุษคอยเทคแคร์คนพิเศษสุดๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวแอปพลิเคชั่นกรุงไทย NEXT ถึงรายได้ที่แรงแบบฉุดไม่อยู่ของนาคี 2 ว่าน่าดีใจ น่าชื่นใจมาก ดีใจแทนผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกคน ทราบข่าวแล้วก็หายเหนื่อยเพราะทำงานกันเต็มที่มาก ตั้งแต่รอบปฐมทัศน์ยังไม่มีโอกาสได้เจออ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เลย แต่เดี๋ยวจะหาเวลาเข้าไปขอบคุณที่ให้โอกาสตนได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับฉายาพระเอกร้อยล้านนั้น ก็ดีใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของตน เมื่อผลตอบรับดีแบบนี้ก็ดีใจมาก เรื่องของภาค 3 ยังไม่ทราบว่าจะมีไหม น่าจะเป็นเรื่องการตัดสินใจของผู้ใหญ่

ส่วนช็อตหวานที่ช่วยสาวญาญ่าถือกระเป๋าในงานแต่งของเจนี่และมิกกี้นั้น ณเดชน์เผยว่าเป็นจังหวะที่เรียกสาวๆ ไปรับช่อดอกไม้พอดี ตนก็เลยบอกน้องว่าเดี๋ยวถือให้ก็ได้ ซึ่งก็ไม่ได้เขินกับการต้องถือกระเป๋าเพราะถือให้คุณแม่บ่อยอยู่แล้ว เรื่องดูแลดีแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ถ้าเรื่องไหนที่ญาญ่าทำเองได้ก็ให้ทำ แต่ถ้าเรื่องไหนที่อยากให้ตนช่วยหรือตนอยากช่วยเอง ก็ยินดีช่วย เรียกว่าชัดเจนกับความรู้สึกแบบไม่ต้องออกตัวเลยค่ะว่าสำหรับหนุ่มณเดชน์ สาวญาญ่าจัดว่าเป็นคนพิเศษขนาดไหน ใครเป็นแฟนคลับคู่นี้รีบจองตั๋วแล้วเข้าไปชมนาคี 2 กันด่วนๆ รับรองว่าได้ฟินกันจุใจแน่นอนค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements