ฉลองยอดฟอลครบสองหมื่น “ญาญ่า-ณเดชน์” ใส่รูปโปรไฟล์ไอจีต้นไม้แล้ว

เป็นคู่พระนางทั้งในจอและนอกจากที่ทำเอาแฟนคลับฟินไปหลายตลบได้ตลอดจริงๆ สำหรับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ยิ่งในช่วงนี้นั้นความหวานของทั้งคู่ก็ยังมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหวานออกสื่อ ทั้งหยอดทั้งอวย จนทำเอาแฟนๆ หลายคนแทบจะสำลักความหวานกันเลยทีเดียว

นอกจากจากนี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะมีอินสตราแกมร่วมกันที่จากเดิมเป็นอินสตราแกมสำหรับต้นไม้ของสาวญาญ่า แต่เพราะว่าคงจะชอบเหมือนกันเลยลงแรงด้วยกันเปลี่ยนชื่อเป็นอินสตราแกรมต้นไม้ของทั้งคู่แล้ว และล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ นั้นหวีดร้องอีกครั้งเมื่อทั้งคู่ได้ใส่รูปโปรไฟล์อินสตราแกรมต้นไม้ของทั้งคู่หลังจากที่ตอนเปิดอินสตราแกรมลามไปยันตอนเปลี่ยนชื่อนั้นยังไม่มีรูปโปรไฟล์

ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ดีใส่แล้วเนื่องจากมียอดผู้ติดตามครบสองหมื่นคนเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่แฟนๆ เองก็ใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว เพราะหลายคนก็อยากรู้ว่าทั้งคู่จะนำรูปไหนมาลงหลังจากที่รอลุ้นกันมานาน ซึ่งรูปที่นำมาลงนั้นก็เป็นรูปที่ทั้งคู่อยู่ในดงของต้นไม้ สมกับที่เป็นอินสตราแกรมต้นไม้จริงๆ แถมแฟนๆ เองก็ถูกใจรูปนี้เอามากๆ ก็ไม่รู้ว่าปลูกต้นไม้หรือว่าปลูกต้นรักกันอยู่ทำไมมันถึงได้หวานขนาดนี้นะ

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @yayanbarrysplants, @urassayas, @kugimiyas

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements