ประโยคเดียว ทำพี่แบร์เขิน!! ‘ญาญ่า’ แซว ‘ณเดชน์’ เรื่องเสื้อฟินเว่อร์ จนไม่เหลือที่ยืนให้คนโสด

โอ้ยยย ใครก็ได้ ช่วยเอาชั้นออกไปจากตรงนี้ที! อิจฉาคนมีความรักค่าา เรียกว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับ ได้ตายอย่างสงบ ศพสีชมพูกันเป็นแถบเลยเจ้าค่ะ ก็คู่จิ้น คู่รักปากแข็งอย่าง ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ และ ‘ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์’ ขยันกันสวีต หยอกกัน เล่นกัน ในงานแจกปฏิทินช่องสาม ปี 2562 รอบสุดท้าย ณ อาคารมาลีนนท์ เค้าหวานกันจนแฟนคลับแทบอยากลงไปดิ้นตรงนั้นเลยค่ะ พูดไม่ออก บอกไม่ถูกว่าเขินหนักมากขนาดไหน

เพียงแค่เปิดงานมาน้องญ่าก็แซวพี่แบร์ซะไปไม่เป็นเลยค่ะคุณ ก็พี่แบร์เล่นใส่เสื้อลายงู โชว์แผงอกอันสุดล่ำ เมื่อพิธีกรถามถึงความพร้อม ว่าพร้อมแค่ไหนสำหรับงานนี้ ญาญ่าก็ตอบแบบรวดเร็วว่า “ไม่พูดอะไรมาก พร้อมแค่ไหนก็ดูจากนมพี่แบร์ เอาเองละกันค่ะ” ว้ายยตายแล้ววว คิดอะไรหนูก็พูดอย่างนั้นเลยนะคะ ตรงจัดชัดเจนที่สุดเลยค่ะลูกสาว

ส่วนบรรยากาศงานไม่ต้องพูดถึง ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์ถือว่าพลาดมาก เพราะฟินกันแบบจุใจ เรียกว่าไม่ต้องพักหายใจหายคอกันเลยทีเดียวค่ะ พิธีกรก็รู้งานสุด ชงเก่งสุด ถามทั้งเรื่องธีมแต่งงาน เรื่องมีลูก เล่นเอาทั้งพี่แบร์ น้องญ่า เขินจนไปไม่ถูกเลยทีเดียวค่ะงานนี้ อ่ะ สำหรับจังหวะนี้ ต้องให้ความดีความชอบกับพิธีกรค่ะ เอาไปเลยสิบคะแนนเต็ม!

ยัง ยังไม่หมดนะคะที่รัก เค้ายังสวีตกันต่อเนื่อง จนแฟนคลับกรี๊ดกันจนเสียงแทบหมดแล้วค่า เมื่อพิธีกรถามถึง แรงบันดาลใจในการใส่เสื้อตัวนี้มา ณเดชน์ตอนแรกก็ยิ้มเขินๆ อายๆ จนญาญ่ายื่นไมค์ให้ตอบ ณเดชน์ก็ตอบแบบเขินๆ ว่า “เสื้อเนี่ย..คนข้างๆ เค้าเลือกให้” ฟินมากค่าา ณ จุดนี้ ไม่เหลือที่ยืนให้คนโสดแล้วจ้า

สาวญาญ่าวันนี้ก็ดูเหมือนจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เพราะระหว่างให้สัมภาษณ์กับนักข่าว เดี๋ยวก็ไปจับแก้มพี่แบร์ จับเสื้อเค้า คุยไปมือก็อยู่เฉยๆ ไม่ได้ จะต้องทัชกันตลอด ให้สัมภาษณ์ไปก็ยิ้มไป โอ๊ยยย สวีทกันขนาดนี้ไม่ต้องเปิดตัวเป็นแฟนแล้วนะคะ ประกาศแต่งงานไปเลยค่าา!!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: dara.club, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> คู่บุญโดยแท้ 4 ทริปทำบุญ ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ อิ่มบุญอิ่มใจ ปี 2018

>> ช็อตหวานกลางงานแต่ง! “ณเดชน์” เผยสาเหตุถือกระเป๋าให้ “ญาญ่า”

Advertisements

Advertisements

Advertisements