ผ่านไม่ผ่าน!? แคสติ้ง “ณเดช-แมท” ซีรีส์รีเมค “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star”

ไขข้อข้องใจ ทำไมละครรีเมค จากซีรีส์เกาหลี เรื่อง ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (You Who Came From the Stars) ที่หลายๆ คนชื่นชอบ และในชื่อใหม่ที่เป็นเวอร์ชั่นไทยก็คือ ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) ทำไมถึงเลือกพระเอก-นางเอกเป็นณเดช และ แมท

หากใครเคยดู โทมินจุน และ ชอนซงอี  พระ – นางต้นฉบับที่มาจากเกาหลี อาจจะพอนึกภาพออก และบางกระแสที่พูดถึงนักแสดงนำ กับการคัดเลือกนักแสดงให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ และมีบางกระแสวิจารณ์ พระ-นาง ทั้งสองถึงบทบาทที่ได้รับในความเหมาะหรือไม่อย่างไร แต่วันนี้ Undubzapp จะไขข้อข้องใจว่าทำไมนางเอกจะต้องเป็น แมท ภีรนีย์ และ พระเอกจะต้องเป็น ณเดช คูกิมิยะ และทั้งคู่มีความลงตัวอย่างไรกัน ผู้จัดจึงวางใจ  งั้นตามมาดูกันเลยดีกว่า

ด้วยลุคของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ แล้วละก็ ตัวละครของ ชอนซงอี ในเวอร์ชั่นเกาหลีนั้น นางเอกมีคาแรคเตอร์ที่เป็นสาวมั่น เหวี่ยง และขี้วีนสุดๆ บางมุมก็แอบโก๊ะ เรียกเสียงหัวเราะให้คนดู ตัวตนของนางเอกในเรื่องนั้นเป็นซุปตาร์โด่งดังอีกด้วย และเมื่อมาเป็นเวอร์ชั่นไทยทำบ้าง หลายคนก็คงอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมเลือกเธอ จะเห็นได้ว่าลุคของสาว แมท นั้น บทนี้เหมาะกับเธอสุดๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา รวมถึงฝีมือการแสดงที่เป็นธรรมชาติ บวกกับนิสัยจริงที่มีความติดตลกผสมผสานอยู่ ไม่ติดใจเลยว่าทำไมต้องเป็นสาว แมท ผู้หญิงที่ไม่ใช่มีดีแค่ความสวย แต่ยังเต็มที่กับทุกบทบาทที่ได้รับ  ถือเป็นบทบาทสุดท้าทายที่น่าเล่นน่าลอง อย่างไรแล้วแต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ แมท ภีรนีย์ และมั่นใจว่าสาว แมท จะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเป็นแน่  รอติดตามผลงานเรื่องนี้ใจจดจ่อจ้า

ทางด้าน แบรี่ ณเดช หากไม่อิงตามกระแสว่าหนุ่ม ณเดช นั้นมีความโด่งดังเป็นทุนเดิม และตัดความเป็นซุปตาร์ออกไป ก็จะเห็นได้ว่าการแสดงของหนุ่มคนนี้นั้นก้าวกระโดดมาเยอะมากๆ เห็นได้จากละครหลายเรื่องที่ ณเดช ตีบทแตกในตัวละครนั้นๆ และที่ต้องเป็นซุปตาร์อีสานคนนี้ เหตุผลหากขยายความคำว่าเหมาะสมกับบท ก็คงไม่กระจ่างพอที่เข้าใจกันได้ เท่ากับเมื่อเปิดใจมองมาดนิ่งๆ ของเขาแล้วละก็ จะต้องอินกับบทมนุษย์ต่างดาวผู้เย็นชาได้ไม่น้อย แม้ตัวตนของหนุ่มคนนี้จะดูโลดโผน ขี้แกล้งมาดทะเล้น  แต่เมื่อเทียบกับบท นายต่างดาวผู้เย็นชากับทุกสถานการณ์ เชื่อได้ว่าซุปตาร์แดนอีสานคนนี้จะไม่ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องผิดหวังอย่างแน่นอนค่า

Advertisements

อย่างไรแล้ว รอติดตาม ซีรี่ส์เวอร์ชั่นไทย “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ และคาดว่าน่าจะได้ชมกันภายในปี 2561 ค่า

CR : IG@keaw_jung , IG@mattperaneeteam , IG@verasalon

Advertisements

Advertisements

Advertisements