ก็ลูกเพื่อนโคตรน่ารัก ดาราคนดังยอมรับ อยากมีลูกแบบเพื่อนบ้าง

สมัยนี้ไม่รู้เป็นอะไร วงการบันเทิงบ้านเรามีแต่ข่าวดาราแต่งงานกับดารามีลูก จนทำให้ดาราสาวหลายๆ คนที่ยังไม่ได้แต่งงานหรือที่แต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก อยากจะมีลูกกันเป็นแถว พอเห็นลูกเพื่อนก็เลยออกอาการอยากจะมีเจ้าตัวเล็กบ้าง ก็แหม ลูกเพื่อนโคตรน่ารักนี่คะ เลยอดใจไม่ไหวกัน แต่จะมีใครกันบ้าง ตาม UndubZapp ไปดูกันเลยค่ะ

 

1.ไอซ์ อภิษฎา

เริ่มกันที่ ไอซ์ อภิษฎา ดาราสาวหุ่นเป๊ะ ที่ตั้งแต่โสดดีกรีความฮอตเหมือนจะพุ่งทะยานขึ้นไปถึงขีดสุด แต่เห็นแซ่บๆ แบบนี้ใจนึงสาวไอซ์ก็อยากจะมีลูกแล้วนะ คงเป็นเพราะเพื่อนซี้สุดสวยอย่าง ชมพู่ อารยา แน่ๆ ที่แต่งงานและมีลูกแฝด 2 หน่อ ทำให้สาวไอซ์ถึงอยากจะมีลูกบ้าง ก็ลูกของซุปตาร์สาวชมพู่ออกจะน่ารักน่าฟัดขนาดนี้ สาวไอซ์ก็เลยอยากจะมีเบเบี๋ตามมั้งนี่ แต่ตอนนี้ต้องเลือกแฟนมาซักคนนะคะ ได้ข่าวว่าตอนนี้ใบสมัครขอเป็นแฟนของสาวไอซ์นั้นทำเอามือถือสาวไอซ์เมมจะเต็มแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

2.แอน ทองประสม

ต่อกันที่ แอน ทองประสม ดาราสาวและผู้จัดละครมือดีของช่อง 3 ก็โดนคาริสม่าของน้องสายฟ้ากับพายุด้วยอีกคน เพราะตั้งแต่ได้ประสบพบเจอแฝดสุดหล่อลูกชายของ ชมพู่ อารยา ก็ออกอาการปลาบปลื้มอยากมีเจ้าตัวเล็กๆ ขึ้นมาด้วยอีกคน แต่แหม สาวแอนคะ อย่าลืมใจอ่อนยอมแต่งงานกับพี่เอซะก่อนดีกว่า ข่าวว่ารักกันมายาวนานนับ 10 ปี เหล่าแฟนคลับอยากจะเห็นงานแต่งงาน และเห็นหน้าลูกของเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนนี้จะแย่แล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

 

3.เอมมี่ มรกต

ต่อกันที่ดาราสาวคนที่ 3 ที่ไม่พ้นโดนรังสีความน่ารักของแฝดสายฟ้ากับแฝดพายุ ที่ถึงกับบ่นกับสามีว่าอยากมีลูกแล้ว นั่นก็คือ สาวเอมมี่ มรกต และความปรารถนาของสาวเจ้าก็เป็นจริงเสียด้วยสิคะ เพราะข่าวว่าตอนนี้สาวเอมมี่ตั้งท้องลูกคนแรกเรียบร้อยโรงเรียนเจมส์ – จิรายุทธแล้ว อีกไม่นานเราก็คงจะเห็นลูกของสาวเอมมี่กัน รับรองเลยว่าต้องน่ารักน่าชังสุดๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

 

4.อั้ม พัชราภา

ต่อกันยาวไปๆ กับ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์ฝ่ายหญิง ที่ไปคอมเมนต์รูปของ หนิง ปณิตากับลูกสาวคนสวย น้องณิริน ว่าอยากมีลูกบ้าง งานนี้สาวอั้มพลาดแล้วล่ะค่ะ เพราะทำให้เหล่าเพื่อนสนิทและเหล่าแฟนคลับประสานเสียงเชียร์ลั่นว่าให้สาวอั้มแต่งงานมีลูกซักที แหม คนทั้งประเทศเฝ้ารองานแต่งงานแห่งปีของสาวอั้มมานานมากแล้ว เมื่อไหร่สาวอั้มจะใจอ่อนยอมรับรักผู้ชายซักคน แล้วแต่งงานมีลูกซักทีนะ คนไทยทั้งประเทศรอคอยข่าวดีของสาวอั้มกันอยู่ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

5.ชมพู่ ก่อนบ่าย

ปิดท้ายกันที่ สาวชมพู่ ก่อนบ่าย ที่เผลอไปสบตากับน้องเรซซิ่ง ลูกชายของสาวแพทเข้า งานนี้เลยเกิดอาการอยากมีเบบี๋ของตัวเองขึ้นมา และยอมรับว่าหลงเสน่ห์หนุ่มน้อยเรซซิ่งเข้าอย่างจังค่ะ เหล่าเพื่อนฝูงก็เลยเข้ามาเชียร์สาวชมพู่กันใหญ่ คงอีกไม่นานเราก็อาจจะได้ข่าวดีของ สาวชมพู่ ก่อนบ่ายกันนะคะ

© รูปต้นฉบับ: chompoo_konbai, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements