ดราม่า ดราม่า และดราม่า 5 คนดังโดนดราม่า กรณี #13ชีวิตติดถ้ำหลวง

จากกรณี 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ที่เป็นข่าวคึกโครมไปทั่วประเทศ รวมไปถึงทั่วโลกด้วยนั้น เมื่อหลายๆ คนสนใจเรื่องเดียวกัน ก็มักจะมีปัญหาการไม่ลงรอยในความคิดของแต่ละคน ก่อให้เกิดความดราม่าได้ง่ายๆ UndubZapp จะพาไปส่องกันค่ะว่า คนบันเทิงคนไหนที่โดนดราม่า #13ชีวิตติดถ้ำหลวง กันบ้าง

 

1.ฝันดี-ฝันเด่น จรรยาธนากร

ฝันดี-ฝันเด่น จรรยาธนากร ดาราฝาแฝดชื่อดัง ที่หลังๆ อุทิศตัวเองเพื่อสังคมทำงานจิตอาสากู้ภัยมานานหลายปี ก็ยังโดนดราม่าทำดีสร้างภาพ ทำไปเพราะอยากดังค่ะ นี่ขนาด ฝันดี-ฝันเด่น ทำงานจิตอาสากู้ภัยมาร่วม 20 ปียังโดนข้อหาอยากดัง นับประสาอะไรกับดราม่าเรื่องอื่นๆ คะ แถมยังโดนตำหนิว่า ทีมงานของไทยทำงานสู้ต่างประเทศไม่ได้ เรียกว่าโดนหมดทุกข้อหา ตามแต่ที่เกรียนไทยจะนึกได้ค่ะ

 

2.เกรท วรินทร

ต่อกันที่ดาราชายผิวเข้ม เกรท วรินทร ที่ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ว่าหาก 13 คนออกมาจากถ้ำมาได้ หนุ่ม เกรทจะขอมอบรองเท้าฟุตบอลเพื่อสร้างขวัญและให้กำลังใจค่ะ คือ แบบนี้ก็ไม่วายโดนดราม่าเหรอ แค่เรื่องที่หนุ่มเกรทอยากจะมอบรองเท้าให้ทีมหมูป่าแค่นี้ ก็ยังไม่วายเอามาเป็นประเด็นดราม่าจนได้

 

3.แตงโม นิดา

คนที่ 3 ดาราสาว แตงโม นิดา ก็เป็นอีก 1 ดาราที่ติดตามสถานการณ์ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงค่ะ และสาวแตงโมเองก็ขอออกความเห็นในเรื่องนี้ จนกลายเป็นดราม่าดัง งานนี้สาวแตงโมได้ออกมาโพสต์ใน IG ว่า “เลือกอะไรดี? วันที่ 6 ดราม่าคงไม่ผิด ขอโทษล่วงหน้าไว้เลย เป็นประเทศอื่นคิดว่าเจอแล้วป่ะ” งานนี้ชาวเน็ตได้เข้าไปต่อว่าสาวแตงโมกันถล่มทลาย จนดาราสาวได้ลบข้อความดังกล่าวออกไป แล้วโพสต์ข้อความใหม่ว่า “ลบโพสต์แล้วนะคะ รอฟังแถลงข่าว รอฟังแต่ข่าวดีค่ะ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้”

Advertisements

 

4.อาร์ต พศุตม์

มากันที่คนที่ 4 อาร์ต พศุตม์ ดาราหนุ่มกล้ามสวยก็ได้ออกมาโพสต์ลง IG ของตัวเองด้วยเช่นกัน แต่เป็นการโพสต์ในเรื่องลี้ลับนิดๆ ว่าได้รับข้อมูลจากคนที่นับถือว่า ทั้ง 13 คนยังมีชิวิตอยู่และเลยทางแคบไปอีก งานนี้ก็เล่นเอาชาวเกรียนเข้าไปต่อว่าหนุ่มอาร์ตกันอื้อเลย

 

5.คู่แฝด แจ็คจิลล์

ปิดท้ายกับ คู่แฝด แจ็คจิลล์ อดีตนักร้อง ที่ระยะหลังกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องลี้ลับ ได้ออกมาโพสต์ “ผมได้เคยไปถ้ำแห่งนี้ที่เด็กๆ หลงถ้ำหลวงขุนนางนอน เมื่อหลายเดือนก่อนผมไปทำพิธีไสยศาสตร์บางอย่าง…มาครับ ก็ได้พบเจอสิ่งมหัศจรรย์หลายอย่าง เสียงที่ทักทายจากเจ้าของถ้ำ คือการสื่อสารทางจิตว่า “มึงเข้ามาทำไม?” และ “ผมสัมผัสสื่อสารได้ เจ้าของถ้ำ เป็นเจ้าเมืองทัพหน้าพญาเม็งราย (ไม่รู้เหมือนกันว่าทัพไหน) เมื่อตายลงก็จะมาอยู่ในโลกแห่งความตาย ที่ตายก่อนหน้านี้ครับ” งานนี้ชาวเนตไม่รีรอที่จะเข้าไปถล่มคู่แฝดจนยับเลยค่ะ

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements