มีเงิน อยากสวย ต้องลุย! 5 คนดังศัลยกรรมแล้วโดนว่า แต่พวกเธอก็ผ่านไปได้

ปกติแล้วเวลาใครไปศัลยกรรมมาแล้วสวยขึ้น คนรอบข้างก็มักจะชมกันใช่ไหมคะ แต่ในความเป็นจริงแล้วกลับไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป เพราะบางคนก็ไม่ชอบคนทำศัลยกรรม ต่อให้สวยแค่ไหนก็ “ปลอม” อยู่ดี ส่วนบางคนก็หมั่นไส้ไปทั่ว เพราะทำมาแล้วสวยเกินหน้าเกินตากว่าตัวเอง หรือที่ร้ายแรงที่สุดก็วิจารณ์พาดพิงไปถึงครอบครัวของคนที่ทำ เหมือนอย่างที่ดาราเหล่านี้ต้องเจอ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า “น่าปวดหัวมากค่ะ!”

 

1. ขนมจีน กุลมาศ

ไม่น่าเชื่อกันใช่ไหมคะว่านักร้องสาวเสียงดีนิสัยน่ารักคนนี้จะเคยโดนว่าเพราะศัลยกรรมด้วย โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่เธอออกมาประกาศว่าทำศัลยกรรม เพราะไม่อยากปิดบังสาธารณชน แต่งานนี้กลับมีผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่งเกิดไม่พอใจเข้า เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าว่า “หยี๋เกลียดคนทำศัลยกรรมตอแหลจริงๆ” นักร้องสาวเลยคอมเมนต์ตอบกลับว่า “เป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าสวยจริงทำไมต้องเอาหน้าหมามาบังหน้าคะ” ก่อนที่คู่กรณีจะเงียบหายไป

© รูปต้นฉบับ: knomjeankulamas, อินสตาแกรม

 

2. หวาย ปัญญริสา

สวยแซ่บอย่างนี้ก็โดนเหมือนกันนะเธอ เมื่อสาวหวายที่เพิ่งไปศัลยกรรมเพิ่มไซซ์หน้าอกมาชอบโพสต์ภาพตัวเองขณะใส่ชุดรัดรูปจนเห็นสัดส่วนชัดเจน เดือดร้อนนักเลงคีย์บอร์ดที่กำลังว่างจัดต้องเข้ามาคอมเมนต์ด่าว่า “ขี้อวด!” อ้าว ใจเย็นก่อนค่ะลูก ไปยุ่งอะไรกับหุ่นคนอื่นเขา ก่อนที่เหยี่ยวข่าวจะไปสัมภาษณ์สาวหวายเรื่องนี้ โดยเธอชี้แจงว่า ไปศัลยกรรมหน้าอกมาก็จริง แต่เธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะใส่ชุดต่างๆ เหมือนกับคนอื่นเหมือนกันและไม่อยากให้คนมาโฟกัสเฉพาะจุดนี้

© รูปต้นฉบับ: waiiwaii.p, อินสตาแกรม

 

3. น้ำเพชร ฏีญาภาร์

เมื่อไม่นานมานี้สาวน้ำเพชรได้ออกมาโพสต์ลงโซเชียลว่าจะไปทุบหน้าใหม่ให้เหมือน “สาวอั้ม พัชราภา” จนกลายเป็นกระแส ถึงขนาดที่ซุปตาร์ตัวแม่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต่ดูเหมือนว่าจะทำให้กลุ่มคนบางกลุ่มไม่พอใจ เข้ามาต่อว่าว่าตีตนเสมออั้ม จนนางงามของเราต้องออกมาชี้แจงว่าไม่เคยอยากเทียบชั้นอั้มเลย แต่นางเอกสาวเป็นไอดอลของเธอ และใครๆ ก็อยากสวยเหมือนอั้มกันทั้งนั้น เรื่องถึงได้จบ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: petchteeyapar, อินสตาแกรม

 

4. เอมมี่ อมลวรรณ

มาถึงสาวที่มีประเด็นเรื่องการทำศัลยกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่หน้าอกจนมาถึงครั้งล่าสุดที่เจ้าตัวตัดสินใจโมหน้าใหม่ ขอสวยแบบ “ชมพู่ อารยา” โอ้โห งานนี้เลยเกิดการเปรียบเทียบตั้งแต่หน้ายังไม่เข้ารอยดี เหมือนอย่างกรณีของสาวน้ำเพชรว่าไม่ได้ใกล้เคียงกับชมพู่เลยสักนิด ซึ่งสาวเอมมี่ได้ออกมาชี้แจงว่า รอให้หน้าเข้าที่ก่อน และสาเหตุที่มีชมพู่เป็นไอดอลเพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัวบวกกับเป็นใบหน้าที่โหงวเฮ้งดี

© รูปต้นฉบับ: mmyamalawan, อินสตาแกรม

 

5. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เหยื่อรายล่าสุดของนักเลงคีย์บอร์ด เมื่อสาวกุ๊บกิ๊บออกมาโพสต์ลงอินสตาแกรมว่าไปทำศัลยกรรมจมูกมาใหม่ เพราะของเดิมมีปัญหา แต่แทนที่ชาวเน็ตจะเข้ามาให้กำลังใจและร่วมยินดีที่เธอกำลังจะสวยขึ้น กลับมาเหน็บแนมว่า “ทำจมูกให้เป่าเปาบ้างสิ ดั้งแบน จมูกบานมาก” โอ้โห แฟนคลับก็เข้ามารุมว่าสิคะและยิ่งร้อนแรงมากขึ้นไปอีกเมื่อดาราสาวตอบกลับไปว่า “ติดต่อหมอแล้วค่ะเด๋วโตแล้วให้ทำตอนนี้ปล่อยให้บานสุดๆ ไปเลยค่ะ!!! 55555555555”

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements