4 ดราม่าความรัก ‘คนดังชาย’ ส่งท้ายปี แค่ไหนเรียกสนิท ปิดไม่มิด หรือหมด passion!!

กลายเป็นฉนวนดราม่าส่งท้ายปลายปี 61 กันเลยค่ะคุณขา สำหรับปมความสัมพันธ์ที่ทั้งกำลังเริ่มต้น หรือที่เพิ่งจบไป จนเกิดเป็นความสงสัยย้อนแยงถึงใครต่อใครไม่หยุดหย่อน

 

1.ฮั่น อิสริยะ

จบแบบไม่สุดก็ต้องรักสามเศร้าของเขาสามคนนี่แหละค่ะ ได้ฟังฝั่งสาวๆ กันมาก็เยอะ ได้ยินฝั่งผู้(ชาย)ให้บทสรุปกันมาก็มาก แต่ก็ไม่วายเป็นประเด็นต่อว่า หนุ่มฮั่นพูดชัดว่าโสด!! แบบนี้จะอยู่ในโหมดจีบใครก็ได้สินะ กลายเป็นเป้าโจมตีหนักเพราะมองว่าไม่แฟร์กับผู้หญิงมากไปรึเปล่า แต่ก็นะ ล่าสุดยังมีอัปรูปอวยพรวันเกิดให้สาวจียอนไปอีก จ้ะ.. อะไรยังไงก็อย่าไปดราม่ามากเนอะทุกคน สติด้วยจ้าสติ

© รูปต้นฉบับ: hunz_iph, อินสตาแกรม

 

2.สงกรานต์ เตชะณรงค์

เพราะโลกมันกว้าง คนข้างๆ เลยปิดไม่มิด อ่ะ!! เปิดตัวแบบไม่ฟินเท่าไร สำหรับคู่รักกำลังดูใจระหว่างสงกรานต์-เตชะณรงค์ และชีแมท-ภีรนีย์ ที่ได้ยินชื่อนี้แทบจะทุกวันในช่วงที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นกระแสส่งท้ายปีที่หนักหน่วงเอาการเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายก็ฝ่าวงล้อมนักข่าวไทยออกมาได้จนสำเร็จ!! จบมหากาพย์จับผิดภาพไอจีที่ถูกจับตามองมานานแสนนาน เพื่อเข้าสู่โหมดภาพคู่ หรือสตอรี่ให้ได้ชมกันต่อไป ยังไงๆๆ อยากกดไลค์ให้หัวใจล้าววว

© รูปต้นฉบับ: songkarn_tae, อินสตาแกรม

 

3.โอ๊ต ปราโมทย์

เจ้าของแฮชแท็กดัง #หมดpassion และตัวเลขฮิต 11 ที่มาของจำนวนปีที่คบหากันระหว่างศิลปินรวยเสียงหัวเราะ โอ๊ต-ปราโมทย์ กับแฟนสาวนอกวงการที่ใช้เวลาคบหากันมานานกว่า 11 ปี จบแบบจุกๆ ไม่ค่อยสวย หลังฝ่ายหญิงออกมาระบายเหตุผลสั้นๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือผู้ชายหมด Passion ในตัวเธอแล้ว งานนี้หนุ่มโอ๊ตขอไม่พูดเยอะ เพราะเป็นเหตุผลที่คนสองคนรู้ดีที่สุด ..ปล่อยให้แฮชแท็กล้นจนคนเจ็บนิ้วทนไม่ได้เองแล้วกันเนอะพี่เนอะ สู้ๆ จ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

 

4.กวาง ศิริศิลป์ (AB Normal)

เซอร์ไพรส์ฉ่ำๆ กันไปอีกคู่ หลังซุ่มคบเงียบมานาน จนคนใกล้ตัวยังเดาไม่ออกว่าไปสปาร์ครักกันตอนไหน สำหรับศิลปินมาดเซอร์ กวาง AB Normal กับน้ำหวาน-ซาซ่า หลังห่างหายไม่เห็นหน้านานด้วยกันทั้งคู่ ตื่นเช้ามาอีกทีมีข่าวดีว่าคบกันซะงั้น แม้ไม่วายเจอดราม่าซัดลูกใหญ่ แต่หนุ่มกวางก็ยืดอกรับแบบแมนๆ นะครัชว่าคบจริง!! คนนี้เลย!! นี่ไงๆๆ พูดไม่ค่อยเก่งเน้นแสดงออกใช่มั้ยจ้ะพี่กวางจ๋า

© รูปต้นฉบับ: kwangab, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ความรักไม่เคยขาด 4 ดาราคนดัง อยู่กับพ่อแม่บุญธรรมตั้งแต่เกิด

>> 10 ฟีลลิ่งเท่ๆ วันสบาย ผู้ชายติดดินง่ายๆ “เวียร์ ศุกลวัฒน์”

Advertisements

Advertisements

Advertisements