งานเข้าล็อตใหญ่! 4 คนดังไทยกับความไม่ตั้งใจจนเกิดดราม่า ‘ลิซ่า BLACKPINK’

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ ลิซ่า BLACKPINK เป็นไอดอลสาวไทยที่ฮอตแรงแซงหน้ารุ่นพี่ไปแล้ว เพราะตอนนี้ ลิซ่า เป็นดาราสาวที่มียอด Follower ผู้ที่ติดตามในอินตราแกรมเยอะที่สุดในประเทศไทยและล่าสุดฝั่นทางเกาหลีเป็นอันดับหนึ่งเช่นกัน และความดังที่รั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่นี่เอง เมื่อมีใครกล่าวถึง สาวลิซ่า หรือสาวๆ ในวง BLACKPINK ความดราม่าจึงเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เอาเป็นว่าไปส่องเลยดีกว่าว่าช่วงที่ผ่านมาเกิดดราม่าอะไรขึ้นบ้าง

© รูปต้นฉบับ: lalalalisa_m, อินสตาแกรม

 

1. ใช้อภิสิทธิ์ดาราถ่ายรูปคู่ลิซ่า

การมาเล่นคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มที่ไทยของ BLACKPINK นอกจากเหล่าบลิ้งก์คนธรรมดาแล้ว บรรดาคนดังในวงการบันเทิงหลายคนก็เป็นสาวก BLACKPINK เช่นกัน แถมหลังจากจบคอนเสิร์ตเหล่าดาราหลายท่านได้เข้าไปถ่ายรูปกับ สาวลิซ่า จนทำให้เกิดดราม่าใช้อภิสิทธิความเป็นดาราเข้าไปถ่ายรูปคู่ทั้งๆ ที่ก็ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในราคาเท่ากัน ซึ่งหนึ่งในดาราที่ได้ถ่ายรูปคู่อย่าง บอย-ปกรณ์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่า ที่ได้เข้าไปถ่ายเพราะเป็นคอนเน็กชั่นจากทางคุณแม่ของ ลิซ่า และได้รับอนุญาตจากทางทีมงานเกาหลีแล้ว แต่ หนุ่มบอย ก็ได้กล่าวขอโทษต่อบรรดาแฟนคลับ BLACKPINK ทั้งหลายที่ทำให้เสียความรู้สึก

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

2. ดิว-อริสรา

คนนี้เรียกได้เลยว่าดราม่าระอุ เมื่อนางร้ายหน้าแซ่บ ดิว-อริสรา ไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK แล้วแต่งตัวโคฟเวอร์ เจนนี่ หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK แถม สาวดิว ก็แอบมีความคล้ายอย่างมากเลยทีเดียว แต่ถ้าแต่งตัวทำผมโคฟเวอร์อย่างเดียวคงไม่ผิด แต่ดันไปถ่ายรูปคู่กับ หนุ่มเฟย-ภัทร เอกแสงกุล ที่แต่งตัวชุดดำและปกปิดใบหน้าที่ดูแล้วคล้ายลุคของ ไค EXO ไอดอลสุดฮอตที่กำลังเดทอยู่กับ สาวเจนนี่ งานนี้แม้ สาวดิว จะเพียงแค่ยืนถ่ายรูปคู่กันธรรมดา แต่บลิ้งก์บางส่วนเกิดอาการไม่พอใจเพราะเหมือน สาวดิว กำลังล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่นอยู่ แถมเรื่องความสัมพันธ์ของ เจนนี่-ไค ยังเป็นอะไรที่อ่อนไหวต่อความรู้สึกแฟนคลับเป็นอย่างมาก งานนี้ สาวดิว จึงได้ทำการรีบลบคลิปและรูป จากนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นและพร้อมบอกเลยว่าเธอไม่ได้มีเจตนาจะล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่น เพียงแค่ชื่นชอบในตัว เจนนี่ เท่านั้น

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

 

3. กระแต อาร์สยาม

ทางด้าน สาวกระแต อาร์สยาม ก็โดนถล่มไอจีแบบยับเยิน เมื่อเจ้าตัวโชว์สกิลแดนซ์ขั้นเทฟโคฟเวอร์เพลงที่ ลิซ่า เต้นในคอนเสิร์ต ตอนแรกก็เหมือนจะโอเคมีหลายคนเข้ามาชื่นชมในความเต้นเก่งของ สาวกระแต แต่ไม่นานก็เริ่มมีบลิ้งก์บางส่วนออกมาโจมตีเรื่องท่าทางการเต้นของสาวกระแต แถมยังถูกกดรีพอร์ตจนโพสต์คลิปเต้นดังกล่าวปลิวหาย จากนั้นสาวกระแตก็ได้ออกมาขอโทษที่ไปเต้นเหมือนลิซ่า งานนี้เหมือนเรื่องจะจบแต่ก็ไม่จบง่ายๆ ขนาดขอโทษแล้วกระแตก็ยังโดนรุมว่าอย่างต่อเนื่อง จนเจ้าตัวออกมาโพสต์น้อยใจและฉะกับบรรดาบลิ้งก์อีกรอบ เพราะมีบลิ้งก์บางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า คนที่เข้ามาด่า สาวกระแต อาจจะไม่ใช่บลิ้งก์อย่างเดียว แต่เป็นคนทั่วไปที่ไม่ชอบสาวกระแตอยู่แล้วก็ได้ กระแสแอนตี้เลยออกมารัวๆ น่าเห็นใจทุกฝ่ายจริงๆ จ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: krataersiam8, อินสตาแกรม

 

4. ดีเจมะตูม

นี่ก็เป็นอีกคนที่โดนเข้าไปเต็มๆ สำหรับ ดีเจมะตูม เมื่อเจ้าตัวเข้าไปเมนต์รูปของ สาวลิซ่า ด้วยเจตนาเอ็นดูว่า “ฮือออ ละมุมเหลือเกินอีนู๋” และด้วยความที่ใช้คำว่า อีนู๋ กลับกลายเป็นว่า มะตูม โดนกระหน่ำด่าว่าเป็นการพยายามตีสนิทกับ สาวลิซ่า เกินไป จนลุกลามกลายเป็นว่า มะตูม พยายามเกาะ ลิซ่า ดัง งานนี้ดราม่าเลยออกมารัวๆ มะตูม เองก็เขียนตอบคอมเมนต์ไปแบบดุเดือด จบลงแบบไม่สวยเลยกรณีนี้

© รูปต้นฉบับ: dj_matoom, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เผ็ดซะให้เข็ดกับ 5 อันดับ คนดังสาวรุ่นกลางหุ่นเด็ด #แซ่บยืนหนึ่ง ในยุคนี้

>> บิกินี่เดือดมากค่ะลูกก!! “ดิว อริสรา” VS “มารี เบิร์นเนอร์” สลัดผ้าปะทะความแซ่บ

Advertisements

Advertisements

Advertisements