เว่อร์ไปไหม? 5 ดาราคนดังมักโดนข้อหา ‘ชอบเล่นใหญ่ ทำตัวเว่อร์’

วงการบันเทิงไทย มีประเด็นดราม่าผุดขึ้นรายวัน เนื่องจากเป็นคนกลุ่มเล็กที่ถูกคนกลุ่มใหญ่ในสังคมจับจ้องให้ความสนใจ ทำให้มีหลายเรื่องที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงและเป็นประเด็นถกเถียงแสดงความคิดเห็น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ‘ดราม่าดาราคนดังที่โดนข้อหา ชอบเล่นใหญ่ ทำตัวเว่อร์’

 
 

1. แหวนแหวน ปวริศา

พิธีกรไฮโซชื่อดังของเมืองไทย เป็นคนแรกที่โดนข้อหาทำตัวเว่อร์วังแถมมั่นใจเกินเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศัลยกรรมหรือแม้แต่การจัดงานวันเกิด รวมไปถึงการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ แถมเจ้าตัวเองก็ยอมรับเสียด้วยสิคะ แต่รู้หรือไม่จริงๆ แล้วแหวนแหวนเป็นคนเก่งอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียนหรือการทำงาน เธอบอกว่าเวลาเธอจะตั้งใจทำอะไรมักทำจริงจัง เพราะเธอไม่ได้มาเล่นๆ และที่สำคัญเธอยังเป็นสาวใจบุญมากๆ เสียด้วย บางทีเหรียญมีสองด้าน เราก็ควรจะมองให้ครบทุกด้าน


© รูปต้นฉบับ: whanpavarisa, อินสตาแกรม
 
 

2. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ดาราสาวคุณแม่น้องเป่าเปาคนดังค่ะ เรื่องกุ๊บกิ๊บเล่นใหญ่เล่นโตนี้มีมานานตั้งแต่สาวกุ๊บกิ๊บยังไม่มีครอบครัว สมัยนั้นก็หาว่าเธออวดรวยชอบใช้แบรนด์เนมเทียบดาราเบอร์ต้นๆ รวมไปถึงเรื่องความรักที่มักจะทำตัวลึกลับเสมือนเป็นดาวเด่นในวงการ จริงๆ เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องภายนอกทั้งนั้น แท้จริงแล้วสาวกุ๊บกิ๊บนั้นมีนิสัยดีจริงใจน่ารักมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ไม่เช่นนั้นคงไม่มีแฟนคลับติดตามเธอเหนียวแน่นมาตลอดแบบนี้แน่ๆ


© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม
 
 

3. ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องลูกทุ่งลุคเซ็กซี่คนนี้ ได้ชื่อว่าชอบทำตัวเวอร์วังมาตลอดตั้งแต่เริ่มดัง พอเริ่มดังหลายคนก็ขุดคุ้ยชีวิตในอดีตของสาวใบเตย รวมมาถึงคอยจ้องจับผิดสาวใบเตยไปเสียทุกเรื่อง ปากก็บอกไม่ชอบแต่แท้จริงแล้วคอยติดตามข่าวสารของใบเตยตลอดเวลา น่าเห็นใจสาวใบเตยจริงๆ จะทำอะไรก็ดูจะไม่ถูกใจชาวบ้านเขาไปทั่ว แต่สาวใบเตยก็เดินหน้าทำงานต่อไปหาได้แคร์ไม่ค่ะ สมคำที่ว่าสวยและรวยมากของแท้


© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม
 
 

Advertisements

4. วู้ดดี้ มิลินทจินดา

พิธีกรชื่อดังคนหนึ่งของประเทศไทย ที่ไม่วายโดนข้อหาชอบเล่นใหญ่ทำตัวเว่อร์ทุกสถานการณ์ ที่เป็นแบบนี้ก็คงเป็นเพราะวู้ดดี้เป็นพิธีกรที่เก่งภาษาอังกฤษ บางครั้งก็มักจะหลุดภาษาอังกฤษออกมาบ้าง บวกกับท่าทางจริตจะก้านก็คงจะแลดูเหมือนชอบทำตัวเว่อร์ๆ ตลอดเวลา จริงๆ เราอยากจะให้มองกันที่ความสามารถกันมากกว่านี้ รับรองว่าสังคมจะน่าอยู่มากขึ้นเป็นกอง


© รูปต้นฉบับ: woodytalk, อินสตาแกรม

 
 

5. ชมพู่ อารยา

ดาราสาวตัวแม่เบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย ที่ทั้งสวยและรวยมาก ก็ยังไม่วายโดนข้อหาชอบทำตัวเว่อร์วัง ทั้งเรื่องการแต่งตัว การใช้ชีวิต แม้แต่ตอนจัดงานแต่งงานก็ยังโดนด้วย จริงๆ เพราะความเล่นใหญ่เล่นโตเรื่องการแต่งตัวแบบนี้ ก็ได้ทำให้เธอได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในนามของ L’OREAL ไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ต่อเนื่องถึง 6 ปีซ้อน แถมยังไร้วี่แววคนมาแทนเสียด้วย

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements