โฟกัสเรื่องอะไรกันคะ? 4+1 ดาราโดนดราม่าถล่ม เหตุโพสต์รูปใส่ชุดบิกินี่

5 ดราม่าของดาราและแฟนดาราที่โดนกระแสตำหนิถึงความไม่เหมาะสม ในการใส่ชุดว่ายน้ำบิกินี่ บ้างก็ว่าแรงไป ทำลายภาพลักษณ์นางเอก หรืออวดหุ่นแต่เด็ก

 

1.น้องอิน ณัฐนิชา – ดราม่าอวดหุ่นแต่เด็ก


© รูปต้นฉบับ: inn_nitchaphat, อินสตาแกรม

น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อดีตดาราเด็กที่ถูกกระแสดราม่าโจมตี เมื่อปี 2015 หลังจากที่ได้โพสต์ภาพใส่ชุดบิกินี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีชาวเน็ตบางรายท้วงติงถึงความไม่เหมาะสมเพราะเห็นว่าเธออายุยังน้อย ซึ่งหลังจากที่มีกระแสนี้เกิดขึ้น น้องอินได้ลบภาพออกไป พร้อมกับได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้

“ขอมาแจงเรื่องชุดว่ายน้ำนิดนึงคะ พอดีอินได้รับให้รีวิวโปรโมทบิกินี่จากร้าย @coralist.swimwear ซึ่งดีลไว้ว่าลงโฆษณาให้แค่ 2 วัน และจะทำการลบรูปคะ เจตนาไม่ได้อยากให้โฟกัสหุ่นหรืออะไร มาโปรโมทชุดค่ะ ปกติอินเป็นคนออกกำลังกายว่ายน้ำอยู่แล้ว ก็ใส่ชุดบิกินี่หรือวันพีชเป็นเรื่องปกติ แต่เพียงไม่ได้ถ่ายให้เห็นคนเห็นก็คงเลยแปลก อยู่ที่เจตนาคนว่าเค้าโฟกัสอะไรคะ คนเราก็เป็นคน จะใส่อะไรจะทำอะไรลำบากจริงค่ะ ดาราก็เป็นคนค่ะ บนโลกนี้อินไม่ได้ใส่บิกินี่คนเดียว ใครคิดลบอินไม่ได้สนใจค่ะ เพราะถือเป็นเรื่องปกติ และขอบคุณสำหรับคนติดตามนะคะ ที่ลบรูปไม่ใช่อะไรค่ะ มันครบกำหนด 2 วันแล้ว ไม่เกี่ยวกับว่า คนไลค์เยอะกลัวคนมองไม่ดีแล้วลบค่ะ เข้าใจนะ”

**รบกวนอ่านคะ** สรุปนะคะโปรโมทชุดคะคนอื่นเจตนาโฟกัสเรื่องอะไรกันคะ ? ชุดว่ายน้ำก็สวยคะปกติว่ายน้ำอยู่แล้วแต่คงไม่มานั่งถ่ายรูปใส่ชุดว่ายน้ำทุกครั้งเพราะเป็นชุดว่ายน้ำของตัวเองจะถ่ายโปรโมททำไมคะ ?! ถ้าอินใส่บิกินีอยู่คนเดียวบนโลกก็คงแปลกแต่นี่ไม่ใช่คะ สรุปชีวิตนี้ใส่บิกินีนี่โดนเลยป่ะคะอยากให้นึกถึงใจเขาใจเราคะ ข่าวก็รบกวนลงให้ถูกต้องด้วยนะคะ ไม่ใช่อยู่ดีๆก็อยากถ่ายลงเพราะโชว์หุ่นคะ อยากให้เข้าใจตรงกันนะคะขอบคุณคะ แล้วคนที่บอกเราหยิ่งคือจิงๆแล้วเป็นคนไม่ค่อยยิ้มคะแต่จะชอบมองหน้าคนที่มองเราก่อนกลับแต่ไม่ได้คิดอะไร มองเพราะมันเป็นเรื่องปกติป่าวคะที่ถ้ามีคนมองแล้วเราจะมองกลับอ่ะคะ ? จนบางทีเค้าคิดว่าเราหยิ่งถ้าทักแล้วรู้จักจิงๆเคยคุยกันร่วมงานกันจะรู้นิสัยอินเองจิงๆนะคะ

 

2.แต้ว ณฐพร – ดราม่า ใส่บิกินี่เสียลุคนางเอก

ส่วนสาวแต้ว ณฐพร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนกระแสดราน่านุ่งบิกินี่ เพราะชาวเน็ตรู้สึกผิดหวังกับลุคนางเอกที่ดูเรียบร้อย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำเสียภาพลักษณ์นางเอก ซึ่งหลังจากเกิดประเด็นนี้ แต้ว ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกตกใจกับกระแสที่เกิดขึ้น เพราะมีทั้งด้านดีและไม่ดี แต่ส่วนตัวของเธอก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสเพราะเธอก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง เวลาไปเที่ยวทะเลก็อยากใส่ชุดว่ายน้ำกับเพื่อนๆ บ้าง


© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

3.ปิ่น เก็จมณี – ดราม่าใส่บิกินี่ไม่อายลูก

Advertisements

ปิ่น เก็จมณี คุณแม่หุ่นแซ่บของเจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทรสามีในมโนของสาวๆ ค่อนประเทศ หลังจากที่ได้โพสต์รูปในชุดว่ายน้ำบิกินี่ก็โดนตั้งกระทู้ “ปิ่น เก็จมณี เธอแต่งตัวเซ็กซี่ ไม่อายลูกทั้งสามคนบ้างเหรอ” งานนี้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นอย่างเผ็ดร้อน ตอกกลับคนตั้งกระทู้เกือบหน้าหงายว่า เขาไปเที่ยวทะเลใส่ชุดว่ายน้ำไม่ผิด ด้านเจ เจตริน ก็มองเรื่องนี้ว่า ไม่ซีเรียส มองเป็นเรื่องขำๆ เข้าใจว่าเป็นธรรมดาโลกโซเชียล


© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

 

4.แพทริเซีย กู๊ด – ดราม่าคนมองไม่เหมาะใส่ชุดบิกินี่เที่ยวทะเลดูแรงขึ้น?

นางเอกสาวหน้าหวานแฟนนักแสดงหนุ่ม พีช-พชร คนนี้โดนดราม่าแบบงงๆ เนื่องจากมีคนเข้ามาติงว่าไม่เหมาะสม ด้านเจ้าตัวกํ็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “เอาจริงไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น แต่พอเกิดขึ้น เราก็เก็บเอาไว้เป็นบทเรียน ส่วนตัวเข้าใจที่มันอาจจะดูไม่เหมาะสม แต่ตนมองว่าไม่แรง เพราะไปทะเล ก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ต่อไปก็คงระมัดระวังมากขึ้น เพราะครั้งนี้ก็ตกใจเพราะเป็นครั้งแรกที่มีข่าวแบบนี้ ครั้งหน้าก็ต้องระมัดระวังเรื่องการโพสต์”


© รูปต้นฉบับ: peach_pachara, อินสตาแกรม

 

5.พลอย อัยดา – ดราม่าใส่ชุดว่ายน้ำที่อินเดีย

พลอย อัยดา สาวนอกวงการที่มีแฟนเป็นคนในวงการรั้งตำแหน่ง สามีแห่งชาติ อย่าง กันต์ กันตถาวร ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิงแต่ก็โดนดราม่าเหมือนกัน ซึ่งเธอเองก็ถึงกับเซ็งที่โดนวิจารณ์จากเกรียนคีบอร์ด ตำหนิเรื่องความไม่เหมาะสมของสถานที่ต่างๆ ที่ไปถ่าย ซึ่งหลังจากที่มีการคอมเมนต์วิจารณ์ สาวพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงยืนยันว่า เธอระมัดระวังในการถ่ายภาพสถานที่ต่างๆ ในอินเดีย ส่วนเรื่องการใส่ชุดว่ายน้ำก็ถ่ายในโรงแรมที่เป็นส่วนตัว


© รูปต้นฉบับ: ploiiyada, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements