คุณพระคุณเจ้าช่วย! 4 ดาราบุพเพสันนิวาสงานเข้า ยิ่งดังยิ่งหนาวจริงๆ

ช่วงนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่ข่าวเกี่ยวกับละครเรื่องบุพเพสันนิวาส มีตั้งแต่หัวข้อดาราที่เล่นในเรื่อง เกร็ดประวัติศาสตร์ สูตรทำอาหารตามในเรื่อง เรียกได้ว่าแทบจะทุกอย่างในละครถูกเอามาเขียนจนโหม้ด แต่เรื่องที่ได้รับความสนใจมากที่สุดตอนนี้ เห็นจะเป็นเรื่องของดารา ขนาดที่ว่าตัวละครตัวใหม่โผล่มาที วันรุ่งขึ้นได้ไปตามสืบประวัติกันแล้ว และแน่นอนว่าเมื่อมีชื่อเสียง คนก็ยิ่งจ้องจับผิด และหาผลประโยชน์ วันนี้ Undubzapp เลยชวนทุกคนมาดู เหล่าดาราบุพเพสันนิวาส ถูกมือดีสะกัดดาวรุ่ง

 

1. ปั้นจั่น ปรมะ (ขุนเรือง)

เป็นอีกคนที่ก่อนมาเล่นก็มีชื่อเสียงอยู่แล้วจากเรื่องกามเทพออกศึก ดังจนช่วงนั้นเป็นคู่จิ้นคู่กับสาวคริส หอวัง ยิ่งมาเล่นเรื่องบุพเพสันนิวาส ละครแห่งชาติ ชื่อเสียงของเจ้าตัวยิ่งดังขึ้นไปอีก มากจนคนเริ่มไปขุดหาประวัติ นำรูปถ่ายแบบสุดสยิว นุ่งชั้นในแค่ตัวเดียวของหนุ่มปั้นจั่นที่เคยถ่ายเอาไว้ออกมารำลึก ทำเอาสาวๆ เก้งกวางชะนีกรี๊ดกันสุดฤทธิ์ แทบปาดเลือดกำเดา แซ่บไม่แซ่บ ท้าพิสูจน์ให้ดูกันเองเลยจ้า


 

2. เอิร์ธ วิศววิท (หลวงศรียศ)

หนุ่มคนนี้แค่ออกมาตอนแรก ทำเอาออเจ้ากรี๊ดแตกกันทั้งประเทศ นั่งหวีดตามหาประวัติกันให้วุ่นไปหมด แต่มีข่าวดีๆ อยู่ได้แค่ไม่กี่วัน ดันมีภาพหลุดชายหนุ่มหน้าคล้าย เซลฟี่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนว่อนทั่วเน็ต! โอ้โห ออเจ้าแทบล้มทั้งยืนกันทั้งประเทศ เหล่านักข่าวเลยพากันแห่ไปถาม ด้านเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าเห็นภาพแล้วก็ขำๆ ยืนยันไม่ใช่ตัวเองแน่นอน เพราะไม่ได้มีผิวขาวแบบในรูป แถมผิวก็เนียนเกินไป เป็นอันปิดคดีข่าวฉาวนี้ไป

Advertisements

 

3. เบลล่า ราณี (การะเกด)

เบลล่าก็มีชื่อติดอยู่ในโผกับเขาด้วย แต่งานนี้แม่นายไม่ได้มีข่าวเสียหายอะไรออกมานะคะ สาเหตุที่ทำให้มาอยู่ในลิสต์ เพราะมีหมอดูคนหนึ่งออกมาทักว่า ‘จะเจอข่าวฉาวมากกว่าโป๊ปเสียอีก!’ คุณพระคุณเจ้า มากกว่านี้อีกหรือเจ้าคะ แต่อย่าคิดว่าแค่นี้แม่การะเกดจะหวั่นไหว เพราะเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกกับนักข่าวว่า “ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรจะกังวลอะไรไปเองก่อน เบลว่าตัวเองก็ไม่น่าจะมีอะไรนะ ถ้าจะมีคนออกมาใช้ถ้าจะมีคนออกมาแฉจริงๆ ก็คงเป็นสิ่งที่ตัวเราควบคุมไม่ได้ “ พร้อมบอกต่อว่า “ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า”


 

4. โป๊ป วธรรณะ (หมื่นศรีสุนทร)

เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชี่ยลอยู่พักหนึ่ง เมื่อมีมือดีออกมาแฉภาพพร้อมปล่อยแชทบันทึกการสนทนา เนื้อหาสื่อไปในทางว่าหนุ่มโป๊ปเจ้าชู้ ชอบทักแชทจีบสาว และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนมากหน้าหลายตา ออเจ้าตกใจกันทั้งประเทศ ก่อนที่จะเริ่มมีนักสืบโซเชี่ยลออกล่าหาความจริง สุดท้ายไปโป๊ะแตกว่า ‘เรื่องมโน’ หนุ่มโป๊ปถึงได้หลุดพ้นจากข้อหา ด้านเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกว่า เขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง อายุป่านนี้แล้ว เรื่องผู้หญิงก็ต้องมีบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่เคยหลอกหรือบังคับใจใคร ถูกใจก็คุยกัน แต่ถ้าไม่ใช่ก็จบกันไป ไม่ได้รู้สึกเสียใจกับการกระทำของเขา แต่เสียใจที่เป็นคนที่ดีพร้อมทุกอย่างให้กับทุกคนไม่ได้มากกว่า โถ่ คุณพี่หมื่น ไม่เป็นไรนะเจ้าคะ แค่นี้ออเจ้าทุกคนก็รักคุณพี่มากๆ แล้วเจ้าค่ะ

ช่วงนี้ใครจะเสพข่าวอะไร คงต้องตรวจสอบกันสักนิด เพราะยิ่งดารามีชื่อเสียงมาก คนจ้องจะจับผิด หรือหาผลประโยชน์ก็ยิ่งมากตาม

Advertisements

Advertisements

Advertisements