“เลี้ยงลูกแบบนี้” ไม่โอเค!? 5 ดารา-คนดัง โดนดราม่า เตือนการเลี้ยงลูก

เกิดเป็นคนดังต้องยอมรับว่าเป็นคนสาธารณะ ถูกจับผิด จับจ้องทุกอิริยาบถ ไม่เว้นแม้แต่ตอนที่มีลูกก็มักจะมีคนเข้าไปช่วยบอก ช่วยเตือน จนบางเรื่องที่เรามองว่าเป็นเรื่องเล็ก ๆ อาจกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ ให้ชาวเน็ตให้คอมเม้นต์กันสนุกสนานได้ อย่าง 5 คุณพ่อคุณแม่ที่เรานำมาฝากกัน ที่หลายครั้งที่ลงภาพกับลูกลงโซเชียลต้องเป็นประเด็นตลอด

 

1. ชมพู่ อารยา

ไม่ทันไรก็มีดราม่าซะแล้ว สำหรับลูกของซุปตาร์ชมพู่ อารยา ที่คุณแม่ชมอุ้มน้องถ่ายภาพ แต่ก็ดันมีชาวเน็ตคอยมาคอมเม้นต์ว่าอุ้มลูกไม่ถนอมบ้างอะไรบ้าง ซึ่งสาวชมก็ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงลูกตัวเอง ทำใจเพราะเป็นลูกดาราคนช่วยเลี้ยงเยอะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

2. โอปอล์

ครอบครัวคุณแม่น้องอลิน-อลัน สองฝาแฝดที่มีแฟนคลับท่วมท้น จนบางครั้งก็พาดราม่ามาให้ เมื่อสาวโอปอล์พาน้องอลินไปเดินห้างแล้วให้นั่งรถเข็นซึ่งสาวโอปอล์รู้ว่าต้องมีดราม่าแน่นอน จึงลงภาพพร้อมแฮชแท็ก “…. #เดี๋ยวต้องมีคนมาเตือนแน่เลยว่าอย่าเอาลูกนั่งรถเข็นมันสกปรก#เลยอยากขอบคุณล่วงหน้าและบอกว่ารู้แล้วและขอบคุณมากค่ะ” ตัดปัญหาดราม่ากันไป

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. นิหน่า

เรียกว่าเป็นการลงภาพลูกน้อยที่นอนหลับ แต่ติดภาพกล่องนมผงที่มีสรรพคุณว่าใกล้เคียงนมแม่ จนเป็นเรื่องเป็นราวเกินเหตุ สำหรับนิหน่า ที่หลังจากลงภาพต้นเหตุไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ว่าไม่เหมาะสมเพราะทั่วโลกรณรงค์กันให้ลูกดื่มนมแม่ จนนิหน่าต้องมาอธิบายเป็นการใหญ่ว่าให้นมแม่นะจ๊ะ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดกันไป

© รูปต้นฉบับ: ninanaka, อินสตาแกรม

 

4. ต่าย ชุติมา

ตกเป็นประเด็นเดียวกัน สำหรับสาวต่าย ชุติมา ที่โพสต์ภาพลูกและนมผงจนคนเข้าใจผิด คิดว่าสาวต่ายให้นมผงจริงๆ จนต้องออกมาชี้แจงว่าตนเองให้นมลูกด้วยนมแม่เช่นเดียวกับสาวนิหน่า

© รูปต้นฉบับ: tye_chutima, อินสตาแกรม

 

5. สงกรานต์

หนุ่มสงกรานต์อยู่กับน้องปีใหม่เป็นต้องถูกจับตามองตลอด ไม่ว่าจะเป็นตอนที่พาลูกสาวไปค่ายมวยหรือการนั่งรถโดยไม่ใช้คาร์ซีท เกิดเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงตลอดจนคุณตาของน้องปีใหม่ต้องมาเตือนหลายครั้ง

© รูปต้นฉบับ: songkarn_tae, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements