ดราม่าแทนที่อีกคนไหม? 4 คนดัง ว่ากันว่าจะมาดังแทนดาราอีกคน

จากกระแสเปรียบเทียบดาราทั้ง 4 ว่าอาจจะมาแทนที่ดาราอีกคนในอนาคตอันใกล้ ไม่ว่าจะเป็นความดูดีสูสี แต่บางคนอาจถูกเทียบเรื่องความเหมาะสมกับบางงานกว่าอีกคน แต่ก็ไม่รู้ว่ากระแสวิจารณ์นั้นจะกลายเป็นดราม่าหรือไม่อย่างไร

 

1. เติมเศวตชัย นาคสุข

เปิดตัวออกมาทำเอาบรรดาสาวน้อยใหญ่แห่กรี๊ดกันสนั่นจอ สำหรับพระเอกหน้าใหม่ ช่อง 7 หนุ่ม เติมเศวตชัย นาคสุข กับบทบาทโดดเด่นเคยสวมบท บวรยศ ลูกชายผู้พลัดพรากของหลวงเดช ในละคร เรื่อง ลิขิตริษยา นั่นเองค่ะ และหนุ่มคนนี้เป็นเด็กปั้นคนใหม่ของ เอ ศุภชัย ด้วยนะ ที่สำคัญว่ากันว่ามีส่วนคล้าย เจมส์ จิรายุ เลยถูกโยงว่าจะมาแทนที่ หนุ่มเจมส์ ซะอย่างนั้น งานนี้บอกเลยว่ากระแสของหนุ่มน้อยหน้าใหม่ยังไม่แรงเปรี้ยงเท่าที่ควร ที่สำคัญโลกความจริงคงไม่มีใครแทนใครได้

 

2. ใหม่ ดาวิกา

ต่อกันที่นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา เจ้าตัวมักถูกลากไปเอี่ยวมากมายหลายประเด็นจริงๆ ยิ่งล่าสุดชาวเน็ตอยากให้ไปงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 แทนซุปตาร์สาวสุดฮอต ชมพู่ อารยา ซะอย่างนั้น ซึ่งในช่วงงานเดินพรหมของ ซุปตาร์ ชมพู่ เกิดเสียงวิจารณ์คนบางกลุ่มคอมเมนต์ว่าน่าจะเปลี่ยนจาก ชมพู่ มาเป็น สาวใหม่ ได้แล้ว จากจุดเล็กๆ ผุดขึ้นมาแบบนี้ก็ไม่อยากให้เอามาเป็นดราม่าเนอะ เพราะสาว ชมพู่ ก็เจิดจรัส


 

Advertisements

3. คาริสา เดอะเฟส

ด้านนักแสดง – นางแบบ สาวอย่าง คาริสา เดอะเฟส ด้วยความที่หน้าตาไปละม้ายคล้ายกับนางเอกนางเงือกอย่าง มิว ลักษ์นารา เหมือนมากจนคนจำผิดกันเลยทีเดียว แต่เมื่อเป็นแบบนี้แล้วช่วงจังหวะที่ สาวมิว งานหดทำให้โดนมองว่า คาริสา เข้ามาทำให้อีกฝ่ายงานน้อยลงด้วย เพราะคาแรกเตอร์ซ้ำกัน เลยถูกเลือกจ้างมากกว่าหรือเปล่า ซึ่ง สาวมิว บอกว่าอาจจะจริงในประเด็นนี้ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนดราม่าแทนที่อีกคนหรือไม่ก็แล้วแต่คนจะมองนะคะ เพราะอันที่จริงก็คนละบทบาทการแสดงอยู่แล้ว หน้าเหมือนแค่ไหนก็ใช่ว่าจะมาแทนกันได้เสมอไป


 

4. มุกดา นรินทร์รักษ์

ดาราสาวดีกรีมิสทีนไทยแลนด์ปี 2011 อย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ปัจจุบันขึ้นแท่นนางเอกของวิก 7 สี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงก่อนที่ นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา จะหมดสัญญาขอเป็นอิสระในครั้งนั้น สาวมุกดา โดนมองว่าหน้าคล้ายนางเอกคนดังมาก และเมื่อ ใหม่ ดาวิกา เดินออกจากบ้านหลังเก่าปุ๊บ กระแสเชียร์ก็ตกอยู่ที่สาวน้อยหน้าหวานอย่าง มุกดา ที่ว่ากันว่าจะมาแทนที่อีกคนเสียงลือว่าจะปั้นแทนที่ สาวใหม่ ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่มีใครแทนจริงๆ

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements