โดนลือเรื่องเดียวกัน 6 ดราม่าคนดัง ถูกปลดเพราะเรื่องเยอะ! จริงหรือ?

ต้องขอบอกก่อนนะว่านี่แค่เสียงลือคนซุบซิบเท่านั้นว่ามีเสียงเมาท์ว่าเหล่าดาราทั้ง 6 นั้น เรื่องเยอะจึงถูกปลดออกจากละคร บางคนถูกเมาท์ปลดจากพรีเซนเตอร์ แบบนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนว่าเป็นแค่ข่าวเมาท์มอยหรือเป็นเรื่องจริง ได้ยินแบบนี้แล้วลองตาม UndubZapp ไปย้อนดูกันเลยว่า ในอดีตและปัจจุบันมีดาราคนไหนเคยโดนข่าวนี้บ้าง

 

1. จียอน

สำหรับดาราสาวเกาหลีอย่าง ซอ จียอน หรือ จียอน ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวดราม่าเกี่ยวกับพฤติกรรมการทำงานที่ไม่น่ารักออกมา ซึ่งก็มีทั้งเรื่องถูกปลดจากภาพยนตร์ ทุนไทย-เกาหลี เนื่องจากมีพฤติกรรมเรื่องมากเป็นเหตุผลถูกปลดออก และยังรวมไปกรณีที่ สาวจียอน ถูกโยงว่าเป็นตลกสาวที่ดูถูกอาชีพตัวเอง ทำให้มีคนออกมาโพสต์เหน็บ จียอน หาว่าเรื่องเยอะ เท่านั้นยังไม่พอดันมีกระแสข่าวดราม่าออกมาว่า จียอน ถูกปลดจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด เหตุก็เนื่องมาจากขาดวินัยในการทำงาน และดูถูกอาชีพตลก ซึ่งตอนนั้นด้าน สาวเพื่อนสนิทอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า สาวจียอน นั้นมีอาการเครียดต้องหามส่งรพ.เลยทีเดียว

 

2. มาร์กี้ ราศรี

ประเด็นถัดมาต้องย้อนไปที่กรณี นางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี ที่เคยถูกถอดออกจากละคร เสน่หาเงินตรา แล้วทางผู้จัดได้ส่งมอบหมายบทนี้ให้ แพท ณปภา เล่นแทน มาร์กี้ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่าที่ถูกถอดกลางคัน เพราะติดสอบเท่านั้นเองไม่ได้เกี่ยวกับที่โดนเมาท์ว่าเพราะเรื่องมากเลยต้องพัก ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับที่ตนไม่ยอมเล่นฉากเลิฟซีน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าอาจไม่ใช่เพราะประเด็นเรื่องเยอะ แต่เป็นแค่เพียง มาร์กี้ ไม่ถนัดเล่นฉากเลิฟซีนก็เท่านั้น


 

3. ต่อ ธนภพ

ไปต่อที่ หนุ่ม ต่อ ธนภพ หรือ ต่อ ฮอร์โมน กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าด้วยเรื่องทรงผมที่เคยเป็นอีกหนึ่งปัญหาเรื่องเยอะในงานของเจ้าตัว หนุ่มต่อ เผยว่า เรื่องทรงผมมีตอนแรกแต่เป็นแค่เรื่องเล็กเท่านั้น และที่มาเมาท์แรงอีกก็จากกองละคร ชาติพยัฆ ของทาง ผู้จัด นก สินจัย และ นก ฉัตรชัย หลังมีข่าวเมาท์มอยมาว่า หนึ่งในพระเอกของเรื่องเหวี่ยงและชักสีหน้ากลางกอง จนทำให้ทางทีมงานเริ่มไม่พอใจ ตอนฟิตติ้งละครของผู้จัดนก สินจัย เปล่าพานิช จนทำให้มีกระแสว่าโดนถอดจากละครเรื่องดังกล่าวไปเลย ล่าสุดเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าไม่ได้เล่นละครเรื่องดังกล่าว เพราะคิวไม่ลงตัวเท่านั้น และเสียดายพลาดโอกาสร่วมงานไป


 

Advertisements

4. เกรซ กาจ์ญเกล้า

อยู่วงการมาก็เคยโดนข่าวเมาท์มอยว่าสาวสวย เกรซ กาจ์ญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า โดนกระแสลือว่า เพราะเรื่องมาก เลยเป็นเหตุให้ถูกถอดจาก ซิทคอม หมู่เจ็ดเด็ดสะระตี่ ทั้งที่เจ้าตัวนั้นเล่นซิทคอมเรื่องนี้มานานจนคนดูติดภาพดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นความจริงเลยกับการถูกลือว่าเยอะในครั้งนั้น ที่ออกจากซิทคอม เพราะมีการคุยกันในบทตนต้องแต่งงานกับพนะเอก จึงคิดว่าไม่ต้องมีเจ้าตัวอีกก็ได้เท่านั้นเองค่า


 

5. ใหม่ ดาวิกา

เรียกว่าซุปตาร์สาวสวย ใหม่ ดาวิกา ไม่ว่าจะมีประเด็นอะไรนั้นเจ้าตัวมักโดนเอี่ยวอยู่บ่อยๆ อย่างในกรณีถูก สาวพรีม รณิดา เสียบพรีเซนเตอร์แทน ก็ดันโดนเมาท์ว่าเพราะเธอเรื่องเยอะหรือเปล่า? ซึ่ง สาวใหม่เองก็เคยออกมาชี้แจงไปแล้ว ว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเยอะ เพราะการเลือกพรีเซนเตอร์ขึ้นอยู่ที่ความเหมาะสมในผลิตภัณฑ์เท่านั้นเอง


 

6. เดียร์น่า ฟลีโป

มีประเด็นเมาท์แรงให้ต้องเคลียร์อีกแล้ว สำหรับสาว เดียร์น่า ฟลีโป เพราะตั้งแต่มีข่าวว่าเจ้าตัวถูกผู้ใหญ่ถอดออกจากละคร 2เรื่องซ้อน เลยก็คือ ละคร เรื่อง ห้องหุ่น และ วิมานเมขลา ซึ่งก็มีการคาดเดาว่าน่าจะเป็นเพราะข่าวลือเรื่องพฤติกรรมเรื่องมากเรื่องเยอะขณะอยู่ในกองถ่ายของ สาวเดียร์น่า พอถูกถามเรื่องที่ถูกปลดออกจากละครถึง 2 เรื่อง แต่ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่า ถูกปลดออกนั้นมองว่าคงเป็นเพราะความเหมาะสมมากกว่า หากว่าทางช่องเห็นว่าอะไรดีและเหมาะกับเจ้าตัว ก็คงจะส่งมอบบทนั้นให้กับเธอเอง

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements