ม้วนเดียวจบ ‘พิ้งค์กี้-ธัญญ่า’ ก่อนขีดฆ่าฉายา “ เมียหลวงลวงสังหาร”

เชื่อว่าเป็นข่าวบันเทิงที่สะท้านวงการที่สุดของ ปี 2553 จนกระทั่งมาพีคอีกครั้งในตอนนี้ ปี 2561 สำหรับเรื่องราวของ พิ้งค์กี้-สาวิกา กับ ครอบครัว ธัญญา-ธัญญาเรศ และ คุณสามีเป๊ก-สัณณ์ชัย ที่ร่วมวงฟาดเกาเหลากันมาเป็นเวลากว่า 8 ปี ซึ่งมาวินาทีนี้หลายคนอาจจะอยากรู้ว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องเป็นอย่างไร

ช่วงกลางปี 2552 ตอนนั้น พิ้งค์กี้ จบความรักกับ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ แต่เป็นการเลิกรากันด้วยดีเปลี่ยนความสัมพันธ์จากแฟนกลายเป็นพี่น้อง แต่หลังจากนั้นช่วงปลายปีเดียวกัน พิ้งค์กี้ รับว่าดูๆ กันอยู่กับ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่เซอร์ไพสซ์กว่าประกาศคบคือประกาศว่าไม่ได้คบจากฝ่ายชายที่เหมือนฟ้าฝ่ากลางใจ สาวพิ้งค์กี้ (ซึ่งตอนนั้น สงกรานต์ บอกว่ากับพิ้งค์กี้แค่เพื่อน เพราะกำลังเดินหน้าจีบ แอฟ-ทักษอร อยู่)


© รูปต้นฉบับ: pinkysavika, อินสตาแกรม

แต่ประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวว์มาเริ่มต้นช่วงต้นๆ ปี 2553 เริ่มจากมีคนปูดข่าวว่า เป๊ก-พิ้งค์กี้ ควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่น แถมมีช็อตสวีทบนเครื่องบิน ซึ่งตอนนั้นพิ้งค์กี้ยังออกมายอมรับว่าแค่เจอกันเท่านั้นไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่เกินกว่าพี่น้อง รวมทั้งสาวธัญญ่าก็ยังออกมากางปีกปกป้องสามีว่าสนิทกับสาวพิ้งค์กี้ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่พิ้งค์กี้เป็นแฟนกับหนุ่มอั้ม (ปล. เพราะอั้มสนิทกับเป๊กก่อน จึงได้พาพิ้งค์กี้ไปนั่งที่บาร์ที่ทองหล่อของ เป๊ก-ธัญญ่าบ่อยๆ)


© รูปต้นฉบับ: tanya_liyah, อินสตาแกรม

เหมือนทุกอย่างจะเป็นแค่ข่าวลือและเรื่องเข้าใจผิด แต่มันยังไม่จบแค่นี้ เพราะต่อมาก็มีข่าวลือว่า พิ้งค์กี้-เป๊ก ควงกันไปเที่ยวผับแถมกอดกันกลม แม้จะไม่มีภาพออกมายืนยันแต่ก็ทำให้ สาวธัญญ่า ออกมายอมรับครั้งแรกว่า เธอและสามีทะเลาะกันเรื่องพิ้งค์กี้จริง ตอนนั้นพูดเลยว่า พิ้งค์กี้ ถูกตกเป็นจำเลยสังคมอย่างหนัก และเป็นช่วงที่พิ้งค์กี้หมดสัญญา กับช่อง 7 พอดี และได้มีการเซ็นสัญญาเป็นนางเอกช่อง 3 ซึ่งการย้ายซบช่อง 3 นี้ก็ฮือฮาไม่น้อยเพราะช่อง 3 เตรียมวางตัวพิ้งค์กี้ลงละครไว้แล้วเรียบร้อย


© รูปต้นฉบับ: pinkysavika, อินสตาแกรม

แต่การย้ายซบช่อง 3 ของพิ้งค์กี้ ก็ต้องยุติลง ละครที่วางไว้ก็ไม่ได้เล่น เรื่องเงียบหายไปประมาณเกือบเดือน ก็มีข่าวลือออกมาอีกรอบว่า เป๊ก ตามไปเฝ้า พิ้งค์กี้ ที่โรงพยาบาล ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ เป๊ก เคยออกมาแถลงข่าวว่าจบกับ สาวพิ้งค์กี้ แล้ว เพราะไม่ว่าอย่างไรก็เลือก สาวธัญญ่าและลูก เมื่อมีข่าวก็มักจะมีมูล เพราะ สาวธัญญา ถึงขั้นออกมาแฉว่า พิ้งค์กี้-เป๊ก ยังแอบคุยกันอยู่ และการกลับมาระอุอีกครั้งของเกาเหลาหม้อนี้ก็ร้อนแรงขึ้นไปอีกเมื่อมีคลิปเสียงบทสนทนาระหว่าง ธัญญ่า และ พี่เป๊ก ที่พูดเลยว่าแซ่บมาก เพราะตอนนั้น ธัญญ่า หอบลูกหนีไปอยู่อเมริกา ซึ่งเป๊กแม้จะเจ้าชู้มาแค่ไหนก็รักลูกสาว น้องลียา เป็นอย่างมาก ในคลิปพูดคิดถึงลูกตลอด แม้จะพูดจาหยาบคายจนหลุดขู่ฆ่าธัญญ่าออกมาก็ตาม


© รูปต้นฉบับ: tanya_liyah, อินสตาแกรม

ซึ่งหลังจากคลิปพี่เป๊กว่อนออกมาทางเน็ตยังไม่ทันหายร้อน คลิปที่ 2 ซึ่งเป็นคลิปบทสนทนาระหว่าง ธัญญ่า กับ คุณแม่ของสาวพิ้งค์กี้ ก็หลุดออกมาอีก ซึ่งในคลิปธัญญ่าก็แฉมาหลายเรื่อง และทั้งคู่ยังไม่เลิกคุยกัน แถมยังมีรูปหลุดที่เป็นสาวพิ้งค์กี้ใส่ชุดนอนน่ารัก ส่งจุ๊บออกมาอีก ซึ่งเป็นภาพที่อยู่ในมือถือพี่เป๊ก โดยหลังจากคลิปและภาพแพร่กระจาย พิ้งค์กี้ ก็ออกมาเผยอีกครั้งว่าได้ถอนตัวจากละครของช่อง 3 ที่เคยวางตัวเอาไว้ พร้อมประกาศพักงานในวงการบันเทิง พิ้งค์กี้ ถึงกับยกมือไหว้ประชาชนทุกคนที่ทำให้ผิดหวังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็บอกช้ำหัวใจที่ถูกตราหน้าว่าเป็น เมียน้อย แถมหลังจากนั้นยังมีข่าวลือว่าเธอท้อง เจ้าตัวขอแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการตรวจปัสสาวะและตรวจเลือด เพื่อเป็นการยืนยันว่าเธอไม่ได้ท้อง

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: pinkysavika, อินสตาแกรม

จากนั้น พิ้งค์กี้ ก็เฟดตัวเงียบหายไปพักใหญ่ เพราะเจ้าตัวไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงบอลลีวูด ประเทศอินเดีย แต่กระนั้นในปีนั้นพิ้งค์กี้ได้ฉายาจากสื่อมวลชนว่า “อีพิ้งคนเริงเมือง” และ “ส่าหรีลี้รัก” ส่วน สาวธัญญ่า ได้ฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” แต่เรื่องของ ธัญญ่า-เป๊ก-พิ้งค์กี้ มาจบแบบจริงๆ ก็ตอน ปี 2557 ที่พิ้งค์กี้ เปิดตัวคบ ไฮโซเพชร-อิทธิ แถมยังควงกันแต่งงานฟ้าแล่บในช่วงกลางปีเดียวกันอีกต่างหาก

แผลในใจครั้งใหญ่ระหว่าง ธัญญ่า-พิ้งค์กี้ ดูไม่น่าจะกลับมาลงรอยกันได้ แต่เวลาสามารถเยียวยาได้ทุกอย่าง ล่าสุด พิ้งค์กี้-ธัญญ่า กลับมาร่วมคืนดีและร่วมงานกันในซีรียส์ออนไลน์ “ศึกสองแสบ” ที่มี พี่เป๊ก และ พี่ฉอด-สายทิพย์ เป็นผู้อำนวยการผลิต และเหตุผลที่ทั้งคู่เคลียร์ปัญหานี้ได้เพราะแกนหลังของโปรเจคท์เป็นการเล่าปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ทุกวันนี้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ทั้ง 2 สาว พิ้งค์กี้-ธัญญ่า ก็เป็นตัวแทนของปมขัดแย้งในอดีตที่ตอนนี้ก็สามารถคลี่คลายไปในทางที่ดีได้เช่นกัน เมื่อเห็นจุดมุ่งหมายที่ดีของโปรเจคท์แล้ว พิ้งค์กี้-ธัญญ่า เลยอยากจะทำเพื่อประเทศ ลืมความบาดหมางในอดีตแล้วกลับมาร่วมงานกันคืนดีกันได้

© รูปต้นฉบับ: pinkysavika, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements