ดราม่า! รักหาร 2 มีน โพสต์เดือดเที่ยวเองจ่ายเอง #ต่อสายเปย์ ไม่มีนะจ๊ะ

เป็นนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่ตอนนี้ถูกจับตาและมีแฟนคลับติดตามเพียบเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่มต่อ-ธนภพ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งสละตำแหน่ง ต่อผู้ไม่มีไอจี ไปแล้วหมาดๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า หนุ่มต่อ มีหวานใจที่คบกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอย่าง สาวมีน-ชุติญา อยู่ข้างกาย แม้ว่าที่ผ่านมาต่อจะเลิฟซีนหรือเป็นคู่จิ้นกับสาวๆ หลายคนในวงการ แต่ตัวจริงของหนุ่มต่อก็คือสาวมีนคนเดียวเท่านั้น แถมดูเหมือนว่ารักของทั้งคู่จะมั่นคงไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยล่าสุดต่อขอพักเบรกงานถึง 15 วัน เพื่อพาหวานใจไปเที่ยวลอนดอน งานนี้ไม่แปลกที่หลังจากกลับมาจะมีข่าวว่าทริปนี้หนุ่มต่อเป็นสายเปย์พาแฟนสาวเที่ยวแบบไม่อั้น ซึ่งหลังจากมีข่าวต่อก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง เรื่องก็เหมือนจะจบลง แต่มันไม่จบจ๊ะ เพราะมีดราม่าต่อที่ สาวมีน ที่ถูกเมาท์มอยจนทนไม่ไหว ออกมาขอชี้แจงข้อมูลในไอจีไว้อย่างนี้

“ไปเที่ยวออกเงินเองทุกบาท ทุกสตางค์ค่ะ ตั้งแต่ค่าตั๋วเครื่องบินยันค่าที่พัก กินข้าวยังหารกันเลยค่ะ สมัยนี้ทำอะไรถูกต้องควรบอกไม่งั้นคนเค้าจะเม้าท์กันสนุกปาก เก็บเงินเที่ยวเองได้นะคะ ไม่ต้องขอใคร ไม่ต้องให้ใครเปย์ แล้วก็ไม่ชอบให้เปย์ด้วยค่ะ 7 ปีที่แล้วหารกันยังไง ทุกวันนี้ก็ยังหารกันอยู่ค่ะ ค่าข้าว ค่าดูหลัง (ไม่ได้บอกว่าให้แฟนเปย์แล้วไม่ดี แต่ละคนก็มีมุมมองต่างกันไป แต่สำหรับมีนให้แฟนเปย์แล้วต้องโดนติฉินนินทา จ่ายเองดีกว่าค่ะ ทำงานหาเงินได้เหมือนกันค่ะ ไม่ได้นอนสวยๆ อยู่บ้านไปวันๆ 55555) ขอบพระคุณที่เข้าใจ”

มีน เองค่ะ

เป็นอันว่าเคลียร์นะจ๊ะขาเม้าท์ ต่อสายเปย์ไม่มี ทุกอย่างเท่าเทียมหารเท่ากันหมดค่ะ ชอบความน่ารักของคู่นี้จริงๆ แต่หลายคนถามทำไมต้องไปเที่ยวยาวนานครึ่งเดือนขนาดนั้น บอกได้เลยว่าที่ผ่านมาหนุ่มต่อเป็นคนบ้างานตลอด 4 ปีที่เข้าวงการมาทำงานอย่างบ้าคลั่งแทบจะไม่มีเวลามาเจอสาวมีน บ้างครั้งนานเป็นเดือนเลยกว่าจะได้เจอหน้ากัน ทริปนี้นอกจากจะเป็นทริปเติมความหวานของต่อมีนแล้วยังเป็นทริปชาร์ตแบตของหนุ่มต่อด้วยที่ขออนุญาตทางผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว แหมแต่ไปเที่ยวด้วยกันทั้งทีไม่ยอมลงรูปคู่เลย เก็บเอาไว้ดูกัน 2 คนเหรอคะ

ลุคนี้น่ารักนะจ๊ะ

รูปคู่หวานไปอีก

Advertisements

มีน ไม่ชอบสายเปย์ค่ะ

มีความน่ารักตลอดคู่นี้

พี่ยิม คนเก่ง

ทำบุญด้วยอะไรค่ะคุณน้อง

ไม่อิจฉานางไม่ได้จริงๆ

ภาพ: nmeen, อินสตาแกรม

ภาพ: thanapob_lee, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements