วงการลูกทุ่งเกิดอะไรขึ้น ยังไม่สิ้นปีดี นักร้องงานเข้าไป 5 ราย

ใครที่ติดตามข่าววงการเพลงลูกทุ่ง ช่วงครึ่งปีหลังมานี่คงสังเกตว่ามีดราม่าเยอะมว้าก ทั้งดราม่านักร้องเบี้ยวงาน ทั้งค่ายเพลงตีกัน และอีกเยอะแยะเต็มไปหมด UndubZapp เลยขอถือโอกาส เช็กลิสต์กันหน่อยค่ะ มาดูกันว่าวงการเพลงลูกทุ่งเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงวุ่นวายขนาดนี้

 

1. ก้อง ห้วยไร่

ถ้าใครยังจำกันได้ เมื่อช่วงต้นปี ก้อง ห้วยไร่ นักร้องลูกทุ่งแดนอีสาน ผู้เป็นเจ้าของบทเพลงฮิตมากมายอย่าง “คู่คอง”, “คำขอ” และ “สายแนนหัวใจ” ถูกคุณอารี เมลบี้ ผู้จัดงานคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศออกมาให้ข้อมูลว่าเบี้ยวงาน! พร้อมหอบหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหายเบื้องต้น 20 ล้านบาท! ก่อนที่ทางก้องจะขอไกล่เกลี่ย และชดใช้ค่าเสียหาย ขอจบปัญหาทุกอย่างไปเมื่อช่วงกลางปี

© รูปต้นฉบับ: konglha_30, อินสตาแกรม

 

2. ตั๊กแตน ชลดา

อดีตลูกทุ่งสาวลุคสุดเรียบร้อย เป็นสายเซ็กซี่หุ่นแซ่บเซี้ยะ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าเหล่าแฟนคลับบางกลุ่มจะไม่เห็นด้วย รุมคอนเมนต์ด่าในไอจียับ ทั้งบ่นอยากให้เป็นแบบเดิมดีกว่า, ไม่เป็นตัวของตัวเองเลย, ไม่ชอบลุคนี้ และอีกมากมายที่ร่ายวันนี้ทั้งวันก็คงไม่จบ ด้านสาวตั๊กแตนเองก็ไม่อยู่เฉย ออกมาตอบกลับบางคอนเมนต์อย่างมีสติ ใช้ถ้อยคำสุภาพ และขอบคุณทุกเสียงติติง แต่ขอยืนยันว่าสไตล์ที่ทุกคนเห็นอยู่นี้ คือตัวตนของเธอจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: takkatan_chollada, อินสตาแกรม

 

3. แซ็ค ชุมแพ

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตไม่น้อย เมื่อ “มินดา” นักแสดงอิสระออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมแท็กไปหานักร้องหนุ่มเชิงให้มาเคลียร์ปัญหากับตนให้รู้เรื่อง จากนั้นได้โพสต์คลิปที่การ์ดของแซ็คเชิญตัวเองออกจากงาน หลายคนเลยตั้งข้อสังเกตว่าหนุ่มแซ็คทำผู้หญิงท้องแล้วไม่รับหรือเปล่าเลยเกิดเรื่องขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธ พร้อมยอมรับว่าเคยคบหากันจริง แต่เลิกไปนานแล้ว อื้อหือออ ฝ่ายหญิงเลยเดือดจัด ซัดหลักฐานแฉกลับ และตามมาด้วยดราม่าวุ่นวาย ซึ่งสรุปใจความสั้นๆ ได้แค่ว่า “เป็นปัญหาความรักของคน 2 คน” ก่อนที่เรื่องจะเริ่มเงียบไป

© รูปต้นฉบับ: zak_chumpae, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. อาร์ม ชุติมา

สาวอาร์มออกมาแฉค่ายไหทองคำ เผยแต่งเพลงยอดวิว 600 ล้านวิว แต่ไม่ได้เงินสักบาท โดนเบี้ยวค่าตัวแสดงภาพยนตร์ และอีกสารพัด พร้อมประกาศขอแยกทางกับค่ายแล้ว ทางด้านประจักษ์ เนาวรัตน์ เจ้าของค่าย ออกมาโต้กลับ พร้อมแจ้งความข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ ลูกทุ่งสาวเลยถูกตำรวจรวบตัวจับกันกลางเวที ก่อนที่ดราม่าร้อนๆ อีกมากมายจะถูกเสิร์ฟมาให้อ่านกัน ซึ่งล่าสุดเรื่องสัญญาจ้างและลิขสิทธิ์เพลงทั้งสองฝ่ายก็เคลียร์กันได้สำเร็จ หลังดราม่ายืดเยื้อมานาน

© รูปต้นฉบับ: arm_chutima1999, อินสตาแกรม

 

5. ต้าร์ เพ็ญนภา

นักร้องลูกทุ่งคนล่าสุดที่เจอมรสุมดราม่าเข้าเล่นงาน เมื่อเจ้าตัวมีผลงานเพลง “ครางชื่ออ้ายแน” ออกมา โดยมีท่อนหนึ่งส่งเสียงร้องคราง บวกกับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงชายหญิงคู่หนึ่งเคยเป็นแฟนกัน แต่ฝ่ายหญิงต้องไปแต่งงาน ฝ่ายชายเลยขอให้ครางชื่อตัวเองในคืนเข้าหอ ผู้หญิงเลยจัดให้ตามคำขอ เท่านั้นแหละค่ะเลยกลายเป็นดราม่าใหญ่โต หลายคนออกมาจวกว่าไม่เหมาะสม และทำลายวัฒนธรรมอันดีงามของไทย

© รูปต้นฉบับ: datar_, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> งงไปหมดดด!! 5 ช็อตสุดเซ็งคนบันเทิง ดราม่ามาเพราะถ่ายเซลฟี่

>> แรงไปมั้ยถามใจเธอดู 4 ซุปตาร์ตัวน้อย โดนดราม่าตั้งแต่ตัวแค่นี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements