สรุปสั้นกุด #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น พร้อมถอยหลังส่องเหตุผล ‘หยาด’ เลิกคบ ‘เอส’ ที่ฟังแล้วมึน!?

กลายเป็นกระแสที่อยู่ๆ ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาเม้าท์กันสนั่นโซเชียลในขณะนี้ สำหรับกรณี #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ที่หลายคนอาจจะสงสัยว่าเรื่องราวเริ่มต้นอย่างไร บอกเลยว่าเราขอเล่าให้ฟังพร้อมเจาะอดีตมาให้แซ่บกันด้วย โดยประเด็นที่เริ่มต้นมาจากเรื่องราว #ต่ำตมไม่หยุด เมื่อสาวโฟร์ ไปออกรายการ Club Friday SHOW แล้วได้บอกเล่าเรื่องราวความรักในอดีตทำให้เกิดกระแสโดนเหน็บผ่านโซเชียลกับคนรักเก่าอย่าง หนุ่มพิชญ์ กาไชย แต่งานนี้ชาวเน็ตเริ่มแตกประเด็นไปว่า ทำไมรายการต้องมารื้อฟื้นเรื่องราวเก่าๆ ให้ดารามีปัญหากันด้วย จนมีกระทู้หนึ่งได้ตั้งขึ้นว่า “อยากให้พี่ฉอดเชิญหยาดทิพย์มาออกรายการ Club Friday จัง” จากนั้นก็กลายเป็นมหากาพย์การแฉเรื่องราวความสัมพันธ์ของ เอส-วรฤทธิ์ หยาด-หยาดทิพย์ และ พี่ฉอด-สายทิพย์ จนกำเนิด #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ขึ้นมา

กระทู้ในพันทิพ

เอส พี่ฉอด

ซึ่งบอกเลยว่าความสัมพันธ์ครั้งนั้นของสาวหยาดกับหนุ่มเอสตอนนั้นเป็นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก แต่ทั้งคู่ให้นิยามความรักในตอนนั้นว่า พี่น้อง แม้แต่มีภาพปาปารัซซี่นั่งโอบไหล่กันออกมา หนุ่มเอส ยังยืนยันว่าเป็นเพราะมุมกล้องเท่านั้น ซึ่งหลังจากคุยๆ กันอยู่พักใหญ่ ความสัมพันธ์ของทั้งกลับดูยิ่งปกปิดซ่อนเร้นมากขึ้น เพราะจะว่าไปย้อนไปซัก 7-8 ปีที่แล้ว การจะยอมรับว่าคบกันต่อหน้าสื่อนี้คือเป็นเรื่องใหญ่มาก ดาราส่วนใหญ่จะปิดบังสถานะเพราะด้วยงานและเทรนด์ในสมัยนั้นดาราไม่เหมาะที่จะเปิดตัวแฟน ซึ่งคู่นี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งงานดราม่าของคู่นี้เริ่มต้นเมื่อ หนุ่มเอส มีข่าวเม้าท์กับพี่ฉอด มีคนเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนกันถี่ ควงเที่ยวต่างประเทศกันตลอด งานนี้พอขยับไปถามสาวหยาด เธอตอบว่า ห่างๆ กันแล้ว แต่จะใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เพราะว่ายังไม่ได้บอกว่าคบกัน อุต๊ะ!!! นี่เราเข้าใจผิดไปทั้งหมดเลยสินะ

เอส วรฤทธิ์

Advertisements

ตัดภาพมาปัจจุบัน ตอนนี้หลายคนก็แฉกันไปใหญ่ แต่ล่าสุดพอสื่อได้สัมภาษณ์สาวหยาด เจ้าตัวได้แต่ยิ้มอ่อนก่อนจะตอบว่า ไม่อยากให้รื้อฟื้นอะไร เรื่องอดีตไม่ต้องมาพูดถึงกันแล้ว จริงอย่างที่นางกล่าวเนอะ จบปิ๊ง!! ยิ้มอ่อนให้กับดราม่าที่ไม่น่าดราม่าค่ะ

หยาดทิพย์

หยาดทิพย์ ราชปาล

Cr. IG@yardthip , s.vorarit

Advertisements

Advertisements

Advertisements