ดังแล้วอัปค่าตัว 5 คนดังโดนกระแสดราม่า ‘ยิ่งดัง ยิ่งอัป ค่าตัวแรง’

เข้าวงการบันเทิง เรื่องของความดัง การมีชื่อเสียงขึ้นกว่าเดิมย่อมเป็นสิ่งที่หลายคนคาดหวังอยู่แล้ว เพราะยิ่งดัง ก็ยิ่งมีงาน มีเงินเข้ามา แต่ก็ไม่วายต้องมีดราม่าเรื่องการอัปค่าตัวของคนที่ดังขึ้น UndubZapp จึงรวบรวมคนดังที่โดนกระแสดังแล้วขออัปค่าตัว มาฝากกัน แต่จะมีใครที่ยอมรับว่าอัปจริงเราต้องมาดูกันค่ะ

 

1.ฟิล์ม ธนภัทร

มาแรงจนขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปอีกคน สำหรับ ฟิล์ม ธรภัทร จากเมีย 2018 ที่หลังจากละครจบออกอีเว้นท์ที่ไหนมีห้างแตก! ยิ่งดังก็ต้องมีข่าวเรื่องการอัปค่าตัวตามเป็นธรรมดา ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ออกมาชี้แจงข่าวอัปค่าตัว จาก แปดหมื่นบาท เป็นหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท ต่องาน โดยเจ้าตัวบอกว่าเรื่องค่าตัวขึ้นอยู่กับผู้จัดการเพราะตนเองไม่ได้เป็นคนคุยงานเอง ทางช่อง ทางผู้จัดการเป็นคนคุย พร้อมบอกว่าขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของงานมากกว่า

© รูปต้นฉบับ: film.thanapat, อินสตาแกรม

 

2.แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวแต้ว ณฐพร เองก็ดังเปรี้ยงปร้าง ประสบความสำเร็จจากละครเรื่องนาคี กวาดรางวัลไปหลายเวที แต่ก็ไม่วายมีข่าวว่าเธออัปค่าตัวเพิ่ม ซึ่งแต้วก็ออกมาเปิดเผยว่า ไม่คิดอัปค่าตัวในการเล่นละครเพราะถือว่าเธอประสบความสำเร็จในการแสดงแล้ว

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

3.เป๊ก ผลิตโชค

เป็นศิลปินที่กลับมาดังกว่าเดิมหลายเท่าตัว สำหรับหนุ่มเป๊ก ผลิตโชค ซึ่งแน่นอนว่าดังจนงานพรีเซ็นเตอร์เข้า งานเข้าจนไม่มีเวลาพักแบบนี้ ก็โดนดราม่าอัปค่าตัวไปแบบเนียนๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งหนุ่มเป๊กชี้แจงว่า ไม่ได้ฉวยโอกาสอัปค่าตัวเพิ่มแต่อย่างใดแต่เป็นเรตที่ทางค่ายแกรมมี่ตั้งไว้ให้ แถมยังถ่อมตัวอีกว่าตนนั้นยังเป็นคนปกติเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมีแฟนคลับเพิ่มขึ้น

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: peckpalit, อินสตาแกรม

 

4.โป๊ป ธนวรรธน์

มาแรงจากละครพีเรียดบุพเพสันนิวาสจนงานรัดตัวมากกว่าเดิม แถมยังได้ฉายาพี่หมื่นห้างแตกไปครองกันไป จนขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอมทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ งานอีเว้นท์รับทรัพย์ต่อคิวเพียบ งานนี้ก็ต้องโดนดราม่าเรื่องอัปค่าตัว ซึ่งหนุ่มโป๊ปก็ยอมรับแบบแมนๆ ว่าได้อัปเรตค่าตัวขึ้นจริงตามความเหมาะสม

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

5.มิว นิษฐา

มีข่าวตั้งแต่ช่วงที่เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่แรกๆ สำหรับสาวมิว นิษฐา โดยมีดราม่าว่าอัปค่าตัวเทียบแข่งกับสาวญาญ่า ซึ่งสาวมิวก็เปิดเผยว่า ไม่ได้แข่งกับสาวญาญ่า เพราะเป็นคนละสไตล์กัน แถมเธอก็ไม่รู้เรตค่าตัวของใครด้วย ส่วนค่าตัวของเธอเองก็ตามความเหมาะสม พร้อมบอกว่าค่าตัวมันก็ต้องเพิ่มขึ้นกว่าตอนที่เข้าวงการใหม่ ๆ อยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ

© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements