ม้วนเดียวจบ! ย้อนดูความสัมพันธ์ ‘เจนี่- วุ้นเส้น’ ก่อนถึงวัน…อวสานแก๊งนางฟ้า

กลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาภายในข้ามคืนสำหรับความสัมพันธ์ของ แก๊งนางฟ้า ที่กำลังจะถึงกาลอวสานหรือเปล่า? เพราะล่าสุด สาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ ได้ออกมายอมรับว่าอันฟอลโล่ สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา และ สาวคริส หอวัง ไปเป็นการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาเหตุหลักๆ แม้เจนี่จะไม่ตอบอะไรมาก แต่เธอก็ยอมรับว่าเธอเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ความรู้สึกที่เสียไปแล้วไม่สามารถเรียกคืนกลับมาได้ แถมยังตอกเจ็บว่า เธอคิดว่าเธอเป็นเพื่อนวุ้น แต่ไม่แน่ใจว่าวุ้นคิดว่าเธอเป็นเพื่อนรึเปล่า เรียกว่าเป็นความดราม่าที่น่าเห็นใจไม่ใช่น้อย

รวมตัวครบแก๊งค์

เป็นภาพที่น่าจดจำ

ซึ่งต้นเหตุแห่งความดราม่าครั้งนี้ลือกันว่า เพราะสาววุ้นเส้น สนิทกับไฮโซคนสวยนางหนึ่งที่ตอนนี้กำลังคบหากับ ไฮโซกึ้ง อดีตคนรักของสาวเจนี่ที่เธอเพิ่งประกาศเลิกไปเมื่อไม่นานนี่ แต่แค่สนิทกับแฟนใหม่ ทำไมแฟนเก่าอย่างเจนี่ถึงได้ดราม่าขนาดนี้ งานนี้มีขาเม้าท์ชี้แจ้งมาว่า ความจริงแล้ว สาววุ้นเส้น นี่ละที่เป็นคนแนะนำไฮโซสาวให้กับหนุ่มกึ้ง แถมไฮโซสาวคนนี้กับหนุ่มกึ้งก็คบกันมาเป็นปีแล้ว โดยที่สาวเจนี่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนกระทั่งเริ่มมีข่าวเข้าหูเจนี่ก็รีบไปถามความจริงกับสาววุ้นเส้น โดยที่วุ้นเส้นตอบในทำนองที่ว่า เอ้า แกไม่รู้เหรอ แต่นี่ก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เท็จจริงอย่างไรต้องรอให้ สาววุ้น ออกมาพูดเอง

แก๊งนางฟ้าสวยทุกคน

รวมตัวกันกินเต้าหู้

Advertisements

แต่หากมองในส่วนของความเป็นเพื่อนแล้ว ถือว่าทั้งคู่คบกันมานานและน่าเสียดายในมิตรภาพจริงๆ โดยแก๊งนางฟ้านั้นประกอบไปด้วย 7 สาวสวย นานา ไรบีนา, พอลล่า เทย์เลอร์, เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ, เจนสุดา ปานโต, แอน-อลิชา, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, คริส หอวัง ซึ่งก่อนจุดเริ่มต้นนั้นแก๊งนี้ในตอนแรกมี 5 สาวคือ นานา, พอลล่า, เจนี่, เจนสุดา และแอน เท่านั้น โดยทั้งหมดเริ่มสนิทกันตั้งแต่เข้าวงการใหม่ จากนั้นพอลล่าทำงานเป็นวีเจจึงได้สนิทกับวุ้นเส้นแล้วพาเข้าแก๊งนางฟ้าด้วย ซึ่งวุ้นเส้นก็ขยับไปสนิทกับคริส หอวังอีกคน จึงได้เข้าแก๊งไปด้วย ซึ่งที่ผ่านมาแก๊งนี้มีความเหนียวแน่นและนัดเจอดินเนอร์ร่วมกันอยู่บ่อยๆ โดยทุกครั้งจะใช้แฮชแท็กว่า #friends forever เสมอ ณ จุดนี้ก็คงต้องแยกย้ายกันเสียแล้ว น่าเสียดายจริงๆ แถมที่ผ่านมาตอนที่สาววุ้นเส้นเจอมรสุมเตียงหัก แก๊งนางฟ้า ก็ไปปลอบใจและเป็นกำลังใจที่สำคัญให้สาววุ้นเส้นอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นแก๊งที่แก้ข่าวให้กัน ดูแลซึ่งกันและกัน ไม่น่าเชื่อว่าจะมามีตอนจบแบบนี้ ยังไงก็ขอให้กลับมาคุยกันได้ไวๆ นะจ๊ะ

นัดเจอกันบ่อยเวอร์

สวยไม่แพ้กันเลย

คู่นี้เจนี่ Unfollow

Cr IG@janienineeleven, crishorwang , nanarybena

Advertisements

Advertisements

Advertisements