สามีรวยช่วยไม่ได้ ดาราคนดังโดนดราม่ารีบแต่ง อยากจับผู้ชายมีตังค์

ข่าวดราม่าวงการบันเทิงของไทยเรามีมากมายหลายข่าว ทั้งดราม่าเรื่องจริง ทั้งดราม่าไร้สาระ อย่างหัวข้อดราม่าที่ว่าเหล่าดาราหญิงมักจะนิยมแต่งงานกับผู้ชายรวยยิ่งเป็นไฮโซนามสกุลดังยิ่งดี ก็เป็นอีก 1 หัวข้อที่โดนดราม่า แหม จะว่าไป ใครไม่ชอบคนรวยบ้างล่ะคะ ถ้ามีโอกาสผู้หญิงเราก็อยากจะแต่งงานกับคนที่มีฐานะด้วยกันทั้งนั้น แต่มันอยู่ที่ว่ารวยแล้วคุยกันรู้เรื่องไหมมากกว่าค่ะ UndubZapp เลยรวบรวมดาราคนดังโดนดราม่ารีบแต่งงานเพราะได้สามีรวยค่ะ อยากรู้ว่ามีดาราสาวคนไหนบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. เพลง กวิตา จินดาวัฒน์

เริ่มกันที่ดาราสาวคนสวย เพลง กวิตา ทายาทนักแสดงรุ่นใหญ่ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ที่เพิ่งแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการไปค่ะ เพราะงานไม่ได้มีข่าวเล็ดลอดออกมาเลย งานนี้ชาวเน็ตเลยเม้าท์กันหนาหูว่า สงสัยสาวเพลงรีบแต่งงานเพราะผู้ชายรวยแน่ๆ! แหม ก่อนจะเม้าท์อะไรพวกนี้ก็ควรจะหาข้อมูลซะก่อนนะคะ เพราะคู่นี้เขารู้จักกันมาถึง 16 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่ทั้งคู่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นด้วยซ้ำ พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ และอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ก่อนจะจัดงานแต่งงานก็ได้มีการวางแผนกันเป็นปี ไม่ใช่มาแต่งสายฟ้าแลบแบบที่ชาวเน็ตเม้าท์เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: plengkavita, อินสตาแกรม

 

2. แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

ต่อกันที่นางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง แอน สิเรียม ที่ได้แต่งงานกับนักธุรกิจชาวต่างชาติเป็นครั้งที่ 3 งานนี้ก็เลยโดนเหน็บเป็นธรรมเนียมว่า สงสัยที่สาวแอนยอมแต่งงานอีกครั้งก็เพราะฝ่ายชายนั้นรวยมาก! งานนี้สาวแอนได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่เกี่ยวเลยสักนิด ฝ่ายชายเป็นคนขยันทำงานต่างหาก และที่สำคัญที่สุด เขายังเป็นคนรักครอบครัวและให้เกียรติกันเเละกันค่ะ ทั้งคู่ได้เจอกันเพราะฝ่ายสาวไปพักผ่อนที่รีสอร์ตของเขาก็เลยได้เจอกัน ฝ่ายชายตามจีบโดยการเขียนอีเมลมาจีบเป็นภาษาอังกฤษ แต่ที่ตกลงปลงใจก็เพราะเป็นคนดีและรักลูกสาวของสาวแอนค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: annsirium, อินสตาแกรม

 

3. มะหมี่ นภคปภา

ปิดท้ายกันที่นางเอกสาวที่เคยฝากฝีมือไว้มากมาย มะหมี่ นภคปภา ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการนาน แต่กลับมาอีกทีก็เพราะประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวบัลแกเรีย ดีกรีมหาเศรษฐี แถมยังบอกว่าฝ่ายชายได้พาไปเที่ยวรอบโลกถึง 40 ประเทศเลย และยังให้ใช้บัตรเครดิตที่ไม่จำกัดวงเงินอีกด้วย ป๊าด! ให้ข่าวขนาดนี้ก็เลยโดนเม้าท์ว่าที่ประกาศแต่งงานก็เพราะฝ่ายรวยแน่ๆ แต่งานนี้อดีตนางเอกสาวได้ตอบกลับแบบตรงๆ ว่า ใช่! ต้องการจับผู้ชายคนนี้! แถมยังสอนผู้หญิงอีกด้วยว่า ผู้หญิงสมัยนี้ต้องหัดฉลาด ต้องเลือกคนที่ดูแลได้ ไม่ใช่แต่งงานกันไปต้องมากัดก้อนเกลือกินแบบในสมัยโบราณแล้วค่ะ สุดท้ายสาวมะหมี่ได้พูดใน IG ว่า “แฟนไม่ใช่มหาเศรษฐี อย่างที่เป็นข่าว ก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาที่สามารถดูแลคนที่เขารัก……ไม่ต้องอดมื้อ กินหลายๆ มื้อ” งานนี้ชาวเน็ตเจอของจริง ดราม่ามา ดราม่ากลับ ไม่โกงค่ะรุ่นนี้!!

© รูปต้นฉบับ: napakpapha, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements