สินสอดพิสูจน์รักแท้! รวมข่าวคุณแม่ซุปตาร์ กับดราม่าค่าน้ำนม

การจะจีบใครสักคน ถ้าทุกอย่าง perfect ครบ profile ดี แบบนี้มีชัยไปกว่าครึ่ง ส่วนอีกครึ่งก็น่าจะเรื่องของครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ว่าจะ OK ให้คบกัน หรือไม่ OK ถ้าฝ่าด่านพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ ก็อย่าหวังว่าจะได้สมรสสมรัก!! ส่วนอีกเรื่องที่หลายครอบครัวก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือเรื่องสินสอด และข่าวดาราช่วงนี้อีกหนึ่งประเด็นดราม่าคงหนีไม่พ้นเรื่องเรื่องแต่งงานและมีเรื่องค่าสินสอดเข้ามาแจม แต่จะมีครอบครัวไหนบ้างที่มีข่าวดราม่าค่าสินสอดนั้นตามมาดูกันเลย


 

กลายเป็นกระแสดราม่าค่าสินสอดทันทีค่ะ หลังจากที่หนุ่มกอล์ฟ พิชญะออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าได้เลิกรากับแฟนสาวนางเอกขวัญ อุษามณี เรียบร้อยแล้ว และมีการพูดถึงเรื่องค่าสินสอดถึง 80 ล้านบาท ทำให้กระแสข่าวคุณแม่ไม่ปลื้มได้ลุกฮือขึ้นมาอีกรอบ จริงๆ แล้วทั้งคู่เคยคบกันและเลิกรากันไปเมื่อ 10 ปีก่อน และทั้งคู่ก็กลับมารีเทิร์นกันอีกรอบ ถึงแม้ว่าตอนที่กลับมาคบกันรอบสองนี้ ทั้งคู่จะต้องฝ่าฟันกับกระแสแม่แอ๊วไม่ปลื้มอีกครั้ง!! แต่งานนี้สาวขวัญและหนุ่มกอล์ฟจับมือกันฝ่าดราม่าเดินหน้าคบกันต่อ จนมีข่าวเรื่องแต่งงานออกมาให้แฟนคลับได้เฮกัน แต่ทั้งคู่ก็เป็นอันเลิกรากันอีกครั้ง ทันทีที่ฝ่ายชายได้มีการเอ่ยถึงเรื่องของสินสอดขึ้นมาแบบนี้ ฝ่ายสาวก็รีบตั้งโต๊ะแถลงข่าวพูดชี้แจงข้อมูลในมุมของตัวเองบ้าง


 

Advertisements

หลังจากที่ดราม่าคู่แรกผ่านไป คุณแม่ดาราท่านอื่นๆ เลยถูกถามถึงเรื่องค่าสินสอดลูกสาวบ้าง ซึ่งรวมไปถึงแม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์ คุณแม่คนสวยของสาวแพนเค้ก แม่หน่อยถามถึงเรื่องสินสอดว่า ถ้าพี่หมีจะมาสู่ขอนางเอก หมวยแพนเค้กในอนาคตคุณแม่จะเรียกสินสอดเท่าไหร่ แม่หน่อยก็ได้แต่หัวเราะขำๆ แล้วตอบเบาๆ ว่า เราไม่เคยเลี้ยงลูกมาเพื่อสินสอด ใครได้สินสอดเยอะเป็นบุญของเขา โอ๊ะ! นี่ไม่ได้เรียกค่ะแต่ให้คิดเอง!! หนักกว่าเรียกอีกนะคะคุณแม่ขา แต่แม่หน่อยก็ได้พูดให้คิดอีกครั้งด้วยว่า จริงๆ แล้ว ความรักของพวกเรามีค่ามากกว่า ไม่ใช่แค่ความรักของพี่หมีกับน้องแพนเค้กเท่านั้น ที่แม่พูดหมายถึง ความรักของเราสองครอบครัวมันมีค่ามากกว่าที่จะมามองแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ แบบนี้ โล่งอกแทนพี่หมีจริงๆ

เห็นตัวเลขสินสอดของบรรดาดาราซุปตาร์แล้ว คนอ่านก็ได้แต่ตาโต ทุกครั้งที่มีข่าวเรื่องความรักของดารา พวกเราก็ได้แต่เอาใจช่วยให้พวกเขาผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปให้ได้ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements