แค่หยอก!! 3 คนดัง แซวเล่นขำๆ แต่ดั๊นกลายเป็นเรื่องใหญ่

เรื่องล้อกันเล่นนี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ค่ะ แต่ถ้าล้อกันจนบานปลายจะกลายเป็นมุกไม่ฮาพาเครียดนะคะ เพราะเราอาจจะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไร เพราะฉะนั้นก็ต้องเซฟๆ เวลาพูดกันหน่อย แม้แต่เหล่าดาราคนดังเองก็เคยโดนข้อหาแซวเล่นขำๆ แต่ดั๊นกลายเป็นเรื่องใหญ่กันมาแล้ว ตาม UndubZapp มาดูกันค่ะว่า พวกเขาจะมีใครกันบ้างนะ

 

1.อร BNK48

เริ่มกันที่ เกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจโอตะอย่าง BNK48 ที่ 1 ในสมาชิกคือ อร BNK48 หรือ อรอุ๋ง ที่ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ตอบคำถามแฟนคลับในเรื่องที่แฟนคลับคนหนึ่งได้ถามเรื่องน้ำหนักของสาวอร ที่หลายๆ คนก็ได้มีโอกาสได้อ่านโพสต์นั้นด้วย ได้บอกว่ารู้สึกว่า สาวอร จะตอบแบบประชดประชันเกินไปสักหน่อย สาวอรพอทราบเรื่องก็ตกใจ ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นดราม่าขนาดนี้ เพราะเหมือนเป็นการหยอกกันระหว่างแฟนคลับ ยิ่งเป็นน้องคนที่ถามมาทักอยู่ในโชเชียลบ่อยๆ อยู่แล้ว แต่สาวอรก็ยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยอึดอัดกับคำถามว่าน้ำหนักเท่าไร แต่ตอนนี้เฉยๆ ปล่อยวางไปแล้ว พอมีแฟนคลับถามเราก็เลยตอบแบบขำๆ ไปไม่คิดว่าจะเป็นดราม่าค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

 

2.เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ต่อกันที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องคนดังที่สมัยเป็นโค้ชในรายการ The Voice ที่ได้แซวผู้เข้าประกวดรายหนึ่ง ที่โค้ชก้องได้เป็นคนกดปุ่มหันมาเพียงคนเดียว เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ ก็หวังจะสร้างสีสันด้วยการแซวผู้เข้าแข่งขัน อาจจะมีถ้อยคำที่ฟังดูจิกกัดรุนแรงตามสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดูเหมือนพนักงานส่งเอกสาร หรือดูบุคลิกน่ากลัวจนแซวว่า เห็นหน้าแล้วไม่กล้าวางกระเป๋าไว้เป็นเรื่องปกติ โอ้ว คำพูดแบบนี้ในบางประเทศไม่ใช่เรื่องปกติ เพราะการพูดจาลักษณะนี้เป็นได้ทั้ง racist (การเหยียดหยาม) และ crime หรือการให้ร้ายผู้อื่นว่าเป็นอาชญากรได้ทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.มัม ลาโคนิค

ต่อกันที่นักร้องอีกคน มัม ลาโคนิค ที่ไปคอมเมนต์แรงถึงคนที่เข้ามาร้องเพลงในแอพสมูล ซึ่งแอพนี้เป็นแอพที่เปิดให้คนอื่นสามารถเข้าร้องเพลงกับศิลปินที่เปิดเป็นสาธารณะได้ บางคนก็ร้องผิดร้องเพี้ยนไปบ้าง แล้วมีคนที่เข้ามาร้องที่อาจจะร้องเพี้ยน มัม ลาโคนิค ได้คอมเมนต์หยิกแกมหยอกว่า “ทำลายเพลงซะหมด” หารู้ไม่ว่าคนนั้นเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงมากว่า 10 ปี มัม ลาโคนิค ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ตั้งใจดูถูก ตนเพียงต้องการหยอกล้อด้วยเพียงเท่านั้น และไม่ทราบว่าอีกฝ่ายเป็นผู้ป่วยทุพพลภาพด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> #ไม่พูดเยอะเจ็บคอ 4 คนดังเชือดกลับแบบนิ่มๆ เหตุถูกคอมเมนต์โยงดราม่า

>> แขวะ แซะ หรือไม่ได้ตั้งใจ? 4 คนดังโพสต์เรียกดราม่า สะกิดใจคนอ่านไปขบคิด

Advertisements

Advertisements

Advertisements