โดนเตะตัดขา 5 คู่รักประกาศอินเลิฟไม่ทันไร เจอดราม่าสกัดดาวรุ่ง

แสดงความยินดีที่มีแฟนใหม่ได้ไม่นาน เหล่าคู่รักดาราหลายๆ คู่กลับเจอประเด็นข่าวลือสกัดดาวรุ่งซะงั้น เรียกได้ว่าหลังเปิดตัวคบกันไม่ทันไรเป็นต้องโดนเตะตัดขา สกัดดาวรุ่งไม่ให้อินเลิฟกันอย่างราบลื่นซะอย่างนั้น เอาเป็นว่ามีคู่ไหนบ้างมาส่องเลย

 

1. นิโคล เทริโอ้

ตั้งแต่สมัยที่ สาวนิโคล ควง ไฮโซต้น-เดิมพัน มาเปิดตัวรับคบกันใหม่ๆ งานนี้ก็เจอข่าวลือหนักเลยว่า สาวนิโคล ไปเป็นมือที่สามแย่งฝ่ายชายมาจากแฟนเก่า แต่งานนี้ไม่ต้องลือกันไปนาน เพราะไฮโซต้นรีบออกมากางปีกปกป้องเลยว่า กับแฟนเก่าเลิกไปตั้งนานแล้ว ไม่มีการคบซ้อนแน่นอน น่าเสียดายที่ นิโคล-ไฮโซต้น คบกันได้ไม่นานก็เลิกรากันไป

© รูปต้นฉบับ: nicole_officialaccount, อินสตาแกรม

 

2. บุ๋ม-ปนัดดา

ประกาศคุยๆ กันอยู่ได้ไม่กี่วัน สาวบุ๋ม-ปนัดดา ก็งานเข้าเลยจ๊ะ เมื่อมีสาวออกมาแฉว่า หนุ่มเอก-เอกริน ยกเลิกงานวิวาห์แบบกะทันหันทั้งๆ ที่คบกับว่าที่เจ้าสาวมาถึง 4 ปี เพื่อที่จะเดินหน้าจีบสาวบุ๋ม ซึ่งงานนี้บุ๋มยืนยันว่าเพิ่งมารู้ที่หลังว่าเอกกำลังจะแต่งงานและยกเลิกงานแต่งไปแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกับ สาวบุ๋ม ได้แค่ 4 วัน แถมหนุ่มเอกยังขอสาวบุ๋มแต่งงานเลยด้วย แต่ในตอนนั้น สาวบุ๋มก็ไม่รีบค่อยๆ ดูกันไป จนกระทั่งปัจจุบันก็แต่งงานกันและดูจะหวานดีไม่มีตกด้วย

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

3. เจนี่-มิกกี้

นี่ก็เป็นอีกคู่ที่โดนเตะตัดขาตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกัน สำหรับ สาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ กับ หนุ่มมิกกี้-นนท์ เพราะพอเปิดตัวปุ๊บก็มีข่าวเลยว่า เจนี่ แย่ง มิกกี้ มาจากแฟนเก่า แต่งานนี้มิกกี้ก็ไม่รอช้านะจ๊ะ รีบออกมาแก้ข่าวทันทีว่าเลิกกันก่อนแล้ว ถึงจะมาคบหากับสาวเจนี่ โดนเตะตัดขาแค่นี้ เจนี่ บอกชิวๆ แรงกว่านี้เจนี่ยังรับมือมาแล้ว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

 

4. ซาร่า-คริสเตียน

คู่นี้เรียกได้ว่าหนัก สำหรับ สาวซาร่า คาซิงกีนี ที่หลังจากโพสต์เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าหล่อในไอจี ก็เจอข่าวลือสะกัดดาวรุ่งว่าหนุ่มคริสเตียนหลอกผู้หญิงมาหลายคนและยังติดการพนัน แถมบอกเลยว่าซาร่าจะเป็นเหยื่อรายต่อไป โอ้ยสรุปแฉหรือเป็นห่วง แต่งานนี้ ซาร่า สตรองและมั่นพอ เจ้าตัวเดินหน้าเอาผิดผู้ปล่อยข่าวเลยจ๊ะ พร้อมบอกเลยว่ารู้จักกับ คริสเตียน มาหลายปี ไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่โดนแฉแน่นอน และ ณ ตอนนี้ก็เดินหน้าคบกันต่อ สาวซาร่า บินไปหาที่ลอนดอน คริสเตียนก็เปย์หนักแบบน่าอิจฉาสุด

© รูปต้นฉบับ: sarahcasinghini, อินสตาแกรม

 

5. เพลง-เป๊ก

กำลังเป็นที่จับตามองเลยทีเดียว สำหรับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเปิดเผยของ สาวเพลง-ชนม์ธิดา กับไฮโซเป๊ก เพราะพอสาวเพลงออกมาโพสต์ซึ้งว่าเป๊กตามจีบส่งข้าวส่งดอกไม้อยู่ 6 ปี ก็งานเข้า เมื่อมีคนออกมาแฉ ความงงในงง เพราะที่ผ่านมา หนุ่มเป๊ก เพิ่งเลิกกับนักแสดงช่อง 3 อย่าง นาตาลี ปณาลี ได้ไม่นาน แถมตอนคบกันควงกันแบบออกหน้าออกตา แล้วบอกจีบ สาวเพลง มา 6 ปีคืออะไร งานนี้ต้องรอคำตอบจากทั้งคู่เนอะ

© รูปต้นฉบับ: plengasavahame, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements