บอกลาแล้วล่ะ 5 คู่รักเคยโดนโจมตี “ไม่คู่ควร” ทุกวันนี้จบกันแล้ว

ความเหมาะสมไม่สามารถแทนค่าของความรักได้ แต่ก็เคยมีอดีตคู่รักในวงการ ตอนสานสัมพันธ์รักกันแน่นแฟ้นยิ่งกว่าอะไร แม้กระแสเมาท์มอยจะมองว่าดาราบางคนไม่เหมาะสมกับอีกฝ่าย จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ ปัจจุบันทุกวันนี้พวกเขาตัดสินใจจบความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุผลก็ไม่ใช่เพราะกระแสดราม่าไม่คู่ควร แต่เป็นเหตุผลส่วนตัวล้วนๆ ไปดูกันค่ะว่าคู่ไหนที่เคยถูกมองว่าไม่เหมาะกัน แล้วปัจจุบันไม่ได้คบกันแล้ว

 

1. ลูกน้ำ พาเมล่า – แห้ว รีเจนซี่

ประเดิมกันที่นักร้อง – นักแสดง ลูกน้ำ พาเมล่า เบาว์เด้นท์ อดีตเคยได้รับฉายาสะโพกทอนาโด กับอดีตสามี แห้ว รีเจนซี่ นักแสดงและดาวตลกที่หลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี แม้ตลอดระยะเวลาที่ดูใจกันจนเข้าสู่ประตูวิวาห์นั้น เสียงเมาท์มอยยังตอกย้ำจวบจนกระทั่งตัดสินใจแต่งงานว่าคู่นี้ไม่เหมาะสมกันเลย แต่ด้วยความรักก็ฝ่าฟันเสียงวิจารณ์เหล่านั้นมาได้ จนกระทั่งทุกวันนี้ทั้งคู่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์สถานะคู่ชีวิตไปนานหลายต่อหลายปีแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว

 

2. มาริโอ้ เมาเร่อ – กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

อดีตคู่รักสุดสนิทที่คบหากันมาก่อนเข้าวงการเสียอีก สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จะเรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ตัวติดกันมากเหมือนกันในสมัยวันหวาน ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าในระหว่างที่ กุ๊บกิ๊บ คบกับ หนุ่มมาริโอ้ นั้นฝ่ายหญิงโดนกระแสโจมตีหนักมากเหมือนกันในเรื่องของความไม่เหมาะสม และก็ไม่รู้ว่าวัดจากที่ตรงไหน ซึ่งต่อมา กุ๊บกิ๊บ ก็สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลาย จนแฟนคลับเริ่มยอมรับและสนับสนุนมากยิ่งขึ้น ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกราก็กำกวมว่าต่างคนต่างทำงาน ปิดฉากรักระยะเวลายาวนาน 9 ปี คงเหลือไว้เพียงความทรงจำเท่านั้น

 

3. บ๊วย เชษฏวุฒิ – ตุ๊ก ชนกวนันท์

ต่อที่นักแสดงและพิธีกร บ๊วย เชษฏวุฒิ และ นักแสดงนางแบบสาวก้านยาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ กรณีที่ฝ่ายชายโดนสังคมมองว่าทิ้งภรรยาและลูก นั้นเป็นประเด็นดราม่าอยู่พักใหญ่ๆ เลย หนำซ้ำยังเคยถูกพาดพิงอีกว่าตอนที่ทั้งคู่ยังไม่วิวาห์กันนั้น หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมกันตั้งแต่แรกแล้ว ยิ่งมีประเด็น หนุ่มบ๊วย ขอหย่าฝ่ายหญิง ทำให้ สาวตุ๊ก กลายเป็นซิงเกิ้ลมัม ก็ยิ่งดราม่าเข้าไปใหญ่ ทั้งนี้ฝ่ายชายพูดเสมอว่าอดีตภรรยาดีทุกอย่าง เพียงแค่ตัวเองที่เข้ากับภรรยาไม่ได้ก็เท่านั้น ซึ่งปัจจุบัน ทั้ง บ๊วย และ ตุ๊ก นั้นก็ยังคงกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ แล้วก็ยังรับผิดชอบทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีได้ไม่ขาดตกบกพร่อง

Advertisements

 

4. เมย์ พิชญ์นาฎ – เจ ชนาธิป

สำหรับอดีตคู่เคยหวานฟุ้งอย่างคู่ของ เมย์ พิชญ์นาฎ กับ เจ ชนาธิป โดนกระแสวิจารณ์เยอะจัด! ถูกวิจารณ์ตามโลกโซเชียล โดนมองว่าหนุ่มนักบอลคนนี้ไม่เหมาะสมกับ สาวเมย์ เลย ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา รวมไปถึงอายุที่ห่างกันค่อนข้างเยอะ บางกระแสก็วิจารณ์แรงว่าฝ่ายหญิงจะมาหลอก หนุ่มเจ จนหลายครั้งที่ สาวเมย์ จะต้องโพสต์ระบายความอัดอั้น แต่แล้วเมื่อระยะเวลาผ่านไปความรักของ เมย์เจ ก็ดำเนินต่อไปท่ามกลางเสียงเชียร์ที่เริ่มเปิดใจให้คนทั้งคู่ จนสาวเมย์ เริ่มมีแฮชแท็ก #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก ออกมาให้แฟนคลับฟิน แต่ปัจจุบันทั้งคู่เลิกรากันไป เหตุก็เพราะครอบครัวฝ่ายชายไม่สนับสนุน

 

5. แมท ภีรนีย์ – ไฮโซแพท

มาปิดท้ายที่อดีตคู่รักที่เพิ่งจบความสัมพันธ์ไปได้ไม่นาน แมท ภีรนีย์ กับ ไฮโซแพท ทวิรัส นั่นเอง โดยในช่วงแรกๆ ที่ชาวเน็ตรู้ว่าใครคือแฟนหนุ่มตัวจริงของนางเอกสาว เลยโดนกระแสถาโถมว่า แฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซแพท นั้นหน้าตาไม่หล่อไม่เหมาะสมที่จะเป็นหวานใจของนางเอกเบอร์ต้นอย่าง แมท ภีรนีย์ เลย งานนี้แล้ว สาวแมท เองก็มักจะบอกเสมอว่าแฟนหนุ่มคนนี้นั้นเป็นผู้ชายแสนดี และที่สำคัญ แมท บอกว่า”แม้ไม่หล่อแต่อร่อยนะจ้ะ” แม้ทุกวันนี้จะปิดฉากรักยาวนานถึง 14 ปี ลงไป แต่เชื่อว่า ความรักครั้งนี้จะเป็นความทรงจำดีๆ ที่ทั้งคู่จะจดจำไว้อีกนานเลยค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements