ดราม่าร้อน!! 5 ดาราเอาจริง เคยฮึ่มจ่อฟ้องร้อง-ขึ้นโรงขึ้นศาล

ความดราม่าเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกวัน ทุกเวลาจริงๆ และถ้ายิ่งเป็นดราม่าที่ถึงกับต้องขึ้นโรงขึ้นศาลบอกเลยว่า จะมีความยาวและยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก ซึ่งในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีดาราหลายคนที่จ่อจะฟ้อง หรือฟ้องไปแล้ว แต่จะมีใครและเรื่องอะไรกันบ้างเราไปดูโฉมหน้ากันเลยดีกว่าจ๊ะ

1.กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์

ความดังของลูกสาวเป็นเหตุแท้ๆ ที่ทำให้น้องเปาเป่า เจอเพจสินค้าแม่และเด็กรายหนึ่ง นำคลิปไปใช้โดยไม่มีการขออนุญาตหรือเซ็นสัญญาใดๆ งานนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ไม่รอช้าเลยจ๊ะ จัดการโพสต์ประจานและส่งสัญญาณเตือนให้แฟนคลับทุกคนอย่าหลงเชื่อและเตรียมขู่จะฟ้องเลยทีเดียว โชคดีที่แบรนด์ดังกล่างพูดคุยเจรจาและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น งานนี้เรื่องราวเลยจบลงด้วยดี หนูเป่าเปา ไม่ต้องไปให้การที่ศาล 55555

กุ๊บกิ๊บ

Cr. IG@ gggubgib36

2.ทับทิม-มัลลิกา

โดนนักเลงคีย์บอร์ดสร้างแอคเคาท์ปลอมมาคอมเม้นต์ด่าในไอจี สาวทับทิม-มัลลิกา ต้องออกโรงขู่ว่าจะฟ้องหมิ่นประมาณเพราะสร้างประเด็นให้ตนเองเสียหาย แต่มือมืดคนนั้นก็ยังไม่หยุดตามไปจิกด่าแทบจะทุกรูปที่สาวทับทิมลงในไอจี งานนี้ทับทิมเลยทนไม่ไหว แจ้งตำรวจให้ช่วยตามตัวคนร้ายให้ ไม่ทำแค่ขู่อีกต่อไปแล้ว หิหิ ป่านนี้นักเลงคีย์บอร์ดคงนั่งไปติดแล้วละจ๊ะ

ทับทิม

Cr. IG@tubtimofficial

3.เนย-โชติกา

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่ออยู่ๆ บล็อกเกอร์คนดัง อาชิ-อาชิตา ได้ออกมาตัดพ้อว่ารีวิวสินค้าตามความรู้สึก แต่กลับจะโดนเจ้าของสินค้าฟ้อง เพราะไปวิจารณ์สินค้าในทางที่ไม่ดี ซึ่งสินค้าดังกล่างคือแบรนด์โช คอสเมติกส์ ของสาวเนย-โชติกา นั้นเอง โดยหลังจากมีข่าวมีคราวออกมา สาวเนย ได้ออกมายอมรับว่าได้ส่งหนังสือไปเตือน สาวอาชิ จริง แต่ยังไม่ได้ฟ้องร้องแต่อย่างใด และยังยอมรับผิดกับเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เอ้าๆ ใจๆ หน่อยรีวิวก็ต้องพูดความจริงเนอะ

Advertisements

เนย โชติกา

Cr. IG@noeychotika

4.เมย์-พิชญ์นาฏ

เป็นความรักที่เรียกว่ามีมรสุมเยอะจริงๆ สำหรับ สาวเมย์-พิชญ์นาฏ กับหนุ่มเจ-ชนาธิป เพราะคู่นี้บอกเลยว่ามีกระแสต่อต้านออกมาจนถึงขั้นสาวเมย์ฟ้องเพจดัง 2 เพจในข้อหาหมิ่นประมาท เพราะไปหาว่าหนุ่มเจ หนีซ้อมไปเที่ยวภูเก็ตกับสาวเมย์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เพราะช่วงที่ไปเป็นช่วงสงกรานต์ที่ทางสโมสรจะหยุดให้นักเตะได้พักผ่อนอยู่แล้ว งานนี้คุยกันในศาลอย่างเดียว สาวเมย์ ไม่ขอเคลียร์นอกรอบด้วยจ้า

เมย์ เจ

Cr. IG@maypitchy

5.บุ๋ม-ปนัดดา

มาถึงสาวคนนี้อุตส่าห์กันไว้ตั้งแต่ต้นก็ยังจะโดน เมื่ออยู่ๆ สาวบุ๋ม-ปนัดดา ถ่ายรูปกับแฟนคลับ และมีการมอบเสื้อให้สาวบุ๋มด้วย ซึ่งสาวบุ๋มเองก็รู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่าแปลกๆ จึงได้บอกว่าห้ามนำรูปไปใช้ในการค้าขายนะ แต่ก็ยังโดนจนได้ งานนี้สาวบุ๋ม เดินหน้าเอาเรื่องเพราะเป็นการแอบอ้างใช้ชื่อเสียงของสาวบุ๋มไปหลอกขายของ แหม..ขนาดเตือนกันแล้วก็ยังโดนจนได้เนอะ

บุ๋ม ปนันดา

Cr. IG@boompanadda

Advertisements

Advertisements

Advertisements