ดวงการงาน One Man Show!! 3 ราศีช่วงนี้มีดวงต้องลุยเดี่ยว เหนื่อยนิด แต่ชีวิตดีย์

ช่วงนี้ดวงการงานของคนราศีใดบ้าง ที่มีแนวโน้มจำต้องลุยเดี่ยว ทำงานสารพันอย่าง Multitasking คนเดียว แบบ One Man Show อ่านถึงตรงนี้ก็อย่าเพิ่งรู้สึกเหนื่อยๆ หนักๆ ไปล่วงหน้านะคะ เพราะบอกเลยว่า ดวงการงานของคนราศีเหล่านี้มีเกณฑ์จะต้องเหนื่อยนิด แต่ชีวิตจะดีขึ้นรอบด้านอย่างแน่นอนค่ะ ว่าแต่ ‘คนราศีเหล่านี้’ ที่เราพูดถึง จะมีคนราศีใดบ้างนั้น ตามเราไปหาคำตอบกันเลยค่ะ!

 

3.ดวงการงานราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดวงการงานของคนราศีพิจิกช่วงนี้ มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ที่มีความสำคัญยิ่งกว่าเดิม มีรายละเอียดปลีกย่อยที่ต้องใส่ใจมากขึ้น หรืองานที่ต้องทำ โดยมากจะเป็นงานด่วนงานเร่ง กำหนดส่งงานค่อนข้างกระชั้นชิด ทำให้คุณต้องปั่นงานเป็นว่าเล่น ไม่มีเวลาจะมาเล่นๆ เหมือนอย่างเคย งานจะเหนื่อยจะหนัก คิดเสียว่า นี่เป็นช่องทางที่คุณจะได้โชว์ศักยภาพอันล้นเหลือของตัวเองให้หัวหน้าได้รับรู้ก็แล้วกัน ช่วงนี้งานออกจะเหนื่อยนิด แต่เชื่อเถอะว่าชีวิตคุณจะดีขึ้น

© รูปต้นฉบับ:  unsplash.com

 

 

2.ดวงการงานราศีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงการงานของคนราศีสิงห์ช่วงนี้ เรียกได้ว่า เหนื่อย…สายตัวแทบขาด ทั้งงานนอกงานในวิ่งเข้าหา ต้องทำนู่นนี่นั่นสารพัดอย่างไปหมด ทำเอาคุณแทบจะไม่มีเวลาได้หายใจหายคอเลยทีเดียว แต่ขอให้วางใจได้ว่าคุณจะไม่เหนื่อยฟรีอย่างแน่นอน เพราะดวงการงานของคุณกำลังพุ่งไปสู่จุดที่สูงขึ้น เมื่องานยกระดับ แน่นอนว่าความรับผิดชอบก็ต้องเพิ่มขึ้นไปด้วย อย่ากลัวเหนื่อย มีงานอะไรเข้ามา คว้าไว้ให้หมด ตั้งใจทำให้เต็มที่ ผลงานจะออกมาเด่นดี จะมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:  unsplash.com

 

 

1.ดวงการงานราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงการงานของคนราศีมังกรช่วงนี้ จัดว่างานเข้าเยอะมว๊าก! ความรับผิดชอบใดใดในโลก ล้วนวิ่งเข้าหาคุณหมด จำต้องหยิบ จับ เคลียร์งานหลายอย่างไปพร้อมๆ กัน อย่างกับว่าทั้งบริษัทมีคุณเป็นพนักงานอยู่คนเดียวเลยแน่ะ One Man Show สุดๆ ไปเลย แต่ไม่ต้องกังวลไปหรอก คนเป๊ะอย่างคุณ เอาอยู่แน่นอน ขอให้เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองเข้าไว้ คุณบริหารจัดการเวลาได้ดี และมีสกิลในการทำงานสูงอยู่แล้ว ลุยเดี่ยวให้เต็มที่ ความก้าวหน้ามารอคุณอยู่แล้ว

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements