ปากพารวย!! 2 ปีนักษัตรดวงการเงินโดดเด่น วาจาจะนำพาทรัพย์สินมาให้

“Open your mind before your mouth.” เป็นประโยคที่มีความหมายว่า “คิดก่อนพูด” 🤐🤔 แน่นอนว่าการคิดก่อนพูดเป็นเรื่องที่ดี ทั้งต่อตัวผู้ฟังและต่อตัวผู้พูด… โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อการคิดดี พูดดี ทำดี นำมาซึ่งผลลัพธ์ด้านบวกกับเรานานัปการ เป็นต้นว่า ไม่มีศัตรูคิดปองร้าย เพราะเราพูดดีกับผู้อื่นอยู่เป็นนิจ ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู คอยส่งเสริมสนับสนุนอยู่ไม่ห่าง เพราะเราพูดจานอบน้อม มีสัมมาคารวะ เพื่อนร่วมงานนิยมชมชอบ สามารถติดต่อประสานงาน สื่อสาร หรือปรึกษาเรื่องต่างๆ ได้โดยง่าย ไม่มีปัญหาในการทำงาน เพราะเราพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานด้วยความเข้าใจ ไม่พูดจากระแทกแดกดัน หรือกระโชกโฮกฮาก และบางครั้งบางที การพูดดีมีวาทศิลป์ก็ช่วยนำพาทรัพย์สินเงินทองมาให้เราได้ด้วยเช่นกัน

 

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาเปิดดวงการเงินช่วงนี้ ส่องชะตา 2 ปีนักษัตรที่วาจาจะพารวย ลุ้นรับทรัพย์ นับเงินรัวๆ จากวาทศิลป์ของตนเอง ปีนักษัตรของเพื่อนๆ จะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีมีดวงการเงินโดดเด่น ปากพารวย วาจาเรียกทรัพย์กับเขาหรือไม่ ตามเราไปเช็กดวงการเงินช่วงนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

2.ดวงการเงินปีชวด

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีชวดช่วงนี้ มีเกณฑ์จะโกยเงินเข้ากระเป๋าได้จากวาทศิลป์ของตนเอง ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้จะไม่เป็นไปตามไทม์ไลน์ที่คุณวางไว้เท่าไรนัก แต่ชีวิตก็ยังไม่ได้ย่ำแย่เสียทีเดียว เมื่อคุณสูญเสียบางสิ่งบางอย่างไป คุณมีแนวโน้มจะได้บางสิ่งบางอย่างกลับมาทดแทน พยายามคิดก่อนพูดให้มากๆ ช่วงนี้เป็นช่วงที่วาจาจะให้โชค โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานที่ต้องใช้คำพูดทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นงานขาย งานตัวแทน งานลูกค้าสัมพันธ์ วิทยากร ครู ยูทูปเบอร์ ฯลฯ

 

Advertisements

 

1.ดวงการเงินปีจอ

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีจอช่วงนี้ มีเกณฑ์วาจาจะพารวย พูดดีแล้วได้เงินได้ทองเข้ากระเป๋า ดวงดาวการเงินก็อยู่ในตำแหน่งที่ดี จะมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดฝัน โดยมากแล้ว จะเป็นเงินที่มาจากการทำงานเป็นหลัก เช่น เสนอไอเดียแล้วหัวหน้าถูกใจ ขอซื้อไอเดียต่อ ขายสินค้าแล้วลูกค้าชื่นชอบ กลับมาซื้อซ้ำ ทั้งนี้ พึงระลึกไว้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คำพูดคำจามีผลกับการใช้ชีวิต พูดดีก็ได้ดี แต่ถ้าพูดไม่ดีจะเข้าตัวเอง พยายามละเว้นวจีกรรมให้มาก ไม่ว่าจะเป็นการพูดเท็จ พูดเกินจริง พูดส่อเสียด หรือพูดให้ร้ายผู้อื่นก็ตาม

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements