คนโสดธาตุน้ำ เจอคู่ในอดีตชาติ!! ดวงความรัก “ปักษ์แรก พ.ค.” ตามธาตุราศีเกิด

UndubZapp ชวนเพื่อนทุกๆ คนมาดูดวงความรักปักษ์แรก 1 – 15 พฤษภาคม 2562 กันค่ะ ไปเช็กกันหน่อยดีกว่าว่าปักษ์แรกเดือนพฤษภาคมนี้ ราศีใดจะได้แฮปปี้สุขีกับความรักกันบ้าง โดยการดูดวงนี้เป็นการดูดวงตามราศีธาตุเกิดนะคะ ใครที่ไม่รู้ว่าราศีตัวเองอยู่ธาตุอะไร สามารถดูตามวันเกิดได้เลยค่ะ

 

1. ราศีธาตุไฟ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

คนโสดธาตุไฟ มีเกณฑ์ว่าจะโสดต่อไปอีกพักใหญ่ สาเหตุเพราะคุณไม่ยอมลดความเป็นตัวเองลง จึงเป็นเรื่องยากที่จะสานสัมพันธ์กับผู้อื่นให้ยาวนาน คนมีคนคุย ความสัมพันธ์หยุดนิ่ง ชะงักงัน เหมือนจะจบแต่ก็ไม่จบ เหมือนจะไม่จบแต่ก็ดูจะจบ งงไปหมด ถ้าคิดไม่ออกว่าควรทำอย่างไรดี รอดูสถานการณ์อีกพักแล้วค่อยตัดสินใจนะคะ คนมีคู่ ถ้ามั่นใจแล้วว่าเขาคือคนที่ใช่ ตามไปง้อเถอะค่ะ อย่าทรมานตัวเองเลยนะคะ

 

2. ราศีธาตุดิน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คนโสดธาตุดิน มีคนเข้ามาสนใจ ขอไลน์ขอเบอร์เร็วเว่อร์ ทำให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวย แต่ต้องระวังว่าอาจเป็นความรักแบบฉาบฉวย ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปมากกว่า คนมีคนคุย ใครสักคนในความสัมพันธ์มีช้อยส์เยอะ อยู่ในช่วงคุยๆ ศึกษากันไป(หลายๆ คนพร้อมกัน) ถ้าใครสักคนต้องการคำตอบจากคุณ แต่คุณยังไม่มีคำตอบ ก็บอกเขาไปตรงๆ นะคะ ดูกันไปอีกนิดค่ะ คนมีคู่ ไม่มีใครไม่เคยทำผิด ลองให้โอกาสคู่แก้ตัวดูค่ะ

 

Advertisements

3. ราศีธาตุลม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

คนโสดธาตุลม ช่วงนี้ปัญหารอบตัวประเดประดังเข้ามาพร้อมกัน คุณจึงหันไปโฟกัสเรื่องครอบครัว คนรอบตัวมากกว่านึกอย่างมีคู่ คนมีคนคุยและคนมีคู่ หากว่าการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำให้พวกคุณมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ลองห่างกันสักพักเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้ทบทวนความรู้สึกของตัวเองดีไหมคะ ทั้งนี้ การห่างกันไม่จำเป็นว่าต้องนำไปสู่การเลิกราเสมอไปนะคะ บางครั้งก็ช่วยให้คุณๆ ได้มีพื้นที่ส่วนตัวบ้างค่ะ

 

4. ราศีธาตุน้ำ

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนโสดธาตุน้ำ ถ้าเขารีบเดินหน้าเกินจริง เช็กให้ดีว่าเขาต้องการเราหรือร่างเรากันแน่ คนมีคนคุย ที่เพิ่งกลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ไม่ต้องกลัวเศร้านาน คุณมีเกณฑ์เจอคนดามใจมาไวกว่า 4G คนมีคู่ ยิ่งอยู่ด้วยกันก็ยิ่งผูกพัน รู้ใจกันไปหมดราวกับรู้จักกันมานาน บอกเลยว่าบุพเพสันนิวาสมั่นหมายให้คุณเจอ Past Life หรือคู่ในอดีตชาติเข้าให้แล้วค่ะ จะครองคู่กันได้นานแค่ไหน ขึ้นอยู่กับบุญกรรมปัจจุบันที่ทำร่วมกันนะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements