แง้มดู..เนื้อคู่เป็นใคร!? เฉลยดวงความรัก “ปักษ์หลัง พ.ค.” ทุกธาตุราศีเกิด

UndubZapp ชวนเพื่อนทุกๆ คนมาดูดวงความรักปักษ์แรก 16 – 31 พฤษภาคม 2562 กันค่ะ ไปเช็กกันหน่อยดีกว่าว่าปักษ์หลังเดือนพฤษภาคมนี้ ราศีใดจะได้แฮปปี้สุขีกับความรักกันบ้าง โดยการดูดวงนี้เป็นการดูดวงตามราศีธาตุเกิดนะคะ ใครที่ไม่รู้ว่าราศีตัวเองอยู่ธาตุอะไร สามารถดูตามวันเกิดได้เลยค่ะ

 

1. ราศีธาตุไฟ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

คนโสดธาตุไฟ มีคนเข้ามาในชีวิต แต่ยังเป็นเกณฑ์พบเพื่อเพียงผ่านมากกว่า ยังไม่ใช่ความรักระยะยาวถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงาน คนมีคนคุย ถ้าความสัมพันธ์มันทำให้เหนื่อย ลองสังเกตดูดีๆ ว่าคนที่คุยอยู่ตอนนี้มีลักษณะเป็นคู่สร้างหรือเป็นเจ้ากรรมนายเวรกันแน่ ถ้าเป็นอย่างหลังก็ควรขออโหสิกรรมแล้วหยุดก่อเวรสร้างกรรมกันเสีย คนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกันเพราะมือที่ 3 เป็นได้ทั้งในเชิงชู้สาว หรือครอบครัวของอีกฝ่าย

 

2. ราศีธาตุดิน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คนโสดธาตุดินและคนมีคนคุย อาจได้ทำความรู้จักกับคนสูงวัยกว่า คนที่หน้าแก่ หรือคนที่ดูโตกว่าอายุ คนๆ นี้จะเป็นคนที่มีวุฒิภาวะ หน้าที่การงานดี เข้ามาทำให้หัวใจคุณตุ้มๆ ต่อมๆ รู้สึกสดชื่นอีกครั้ง แต่คนๆ นี้ยังไม่ใช่คนที่จะสามารถคบกันได้ในระยะยาว อาจเข้ามาศึกษาดูใจกันแป๊บๆ แล้วก็ต้องจากกันไป คนมีคู่ ทั้งคุณและคู่ต่างหันไปโฟกัสเรื่องการทำงานหาเงินสร้างฐานะ จึงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ความรักก็มั่นคงดี

 

Advertisements

3. ราศีธาตุลม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

คนโสดธาตุลม มีเกณฑ์ว่าจะเจอคนเข้ามาเพราะหวังผลประโยชน์บางอย่างจากคุณ ทางที่ดีตีเฟรนด์โซนไว้ก่อน ค่อยๆ ดูกันไปยาวๆ ไม่ต้องรีบ โฟกัสเรื่องอื่นๆ จะดีกว่า คนมีคนคุย คู่ที่มีปัญหาระหองระแหงกันมานาน ดูเหมือนคุณทั้งคู่จะยังไม่หมดเวรหมดกรรมต่อกัน ที่อยากจบยังจบไม่ได้ คนมีคู่ เมื่อหมดช่วงโปรโมชั่น ความเป็นตัวเองก็เข้ามาแทนที่ ถ้าช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อย ลองลดความเป็นตัวเองลงทั้งสองฝ่ายแล้วจะดี

 

4. ราศีธาตุน้ำ

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนโสดธาตุน้ำ เป็นช่วง So Hot มีคนเข้ามาให้เลือกหลายคน หรืออาจเป็นตัวคุณเองนั่นแหละที่หว่านแหจีบหลายๆ คนพร้อมกัน คนมีคนคุย ในที่นี้พูดถึงคนที่ตัดสินใจเบรกความไร้สถานะ กลับไปเป็นคนรู้จักกันเฉยๆ ขอให้คุณพักเรื่องรักไปสักพัก เยียวยาใจตัวเองให้ดี แล้วถ้ามีคนใหม่ๆ เข้ามาค่อยศึกษาไปช้าๆ ทีละสเต็ป คนมีคู่ รักกันมั่นคง คู่ทางไกล ถึงตัวห่างไกลแต่ใจใกล้กันเสมอ หมั่นไปเที่ยวกระชับสัมพันธ์ยิ่งดี

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements