รักรุ่งหรือร่วง? เช็กดวงความรัก “เดือนมี.ค.” ตามวันเกิด เสี่ยงทายหัวใจของฉัน

เผลอแป๊บเดียวย่างเข้าเดือนสามของปีอีกแล้วนะคะ UndubZapp เข้าใจว่าทุกคนต้องการเตรียมความพร้อมในชีวิต UndubZapp จึงสรรหามาบอกกับดวงความรักเดือนมีนาคมของคนทั้ง 7 วัน ไปดูกันค่ะว่าในเดือนนี้ ดวงของคนเกิดทั้ง 7 วันเป็นอย่างไรบ้าง ตาม UndubZapp ไปตรวจดวงความรักกันเลยค่ะ

 

1. วันอาทิตย์

ความรักดำเนินไปอย่างราบเรียบและราบรื่น ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องปวดหัว สิ่งที่น่าเป็นห่วงมีแค่ความวิตกกังวล หรือความเวิ่นเว้อของคุณเองที่กลัวคนรักแอบไปคุยกับคนอื่น เตือนได้แค่…รักกันต้องเชื่อใจกันนะคะ

 

2. วันจันทร์

ช่วงนี้ความรักออกจะเหนื่อยๆ หน่อย เหมือนทำอะไรก็ไม่ค่อยถูกใจคนรักเท่าไหร่ หรือในทางกลับกัน อาจเป็นตัวคุณเองก็ได้ที่คนรักทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด อย่างไรก็อย่าใช้อารมณ์เป็นหลักแล้วกันนะคะ

 

3. วันอังคาร

มีเกณฑ์ว่าจะคุณได้พบกับคู่ในอดีตชาติอีกครั้ง จะสานต่อความสัมพันธ์อย่างไร และอยู่ด้วยกันได้นานแค่ไหนนั้น อันนี้ขึ้นอยู่กับกรรมเก่าและกรรมใหม่ของคุณเอง บอกได้แค่ว่าจะได้เจอสิ่งดีๆ มากกว่าสิ่งไม่ดีค่ะ

 

4. วันพุธ

ช่วงเดือนมีนาคมนี้จะเป็นช่วงที่ชาววันพุธไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เท่าไหร่นัก ไม่ใช่ว่าตัวคุณเองเบื่อคู่หรืออะไรหรอก เพียงแต่ช่วงนี้ภารกิจเยอะงานแยะไปหมด อย่างไรก็หาเวลาเติมความหวานกันบ้างนะคะ

Advertisements

 

5. วันพฤหัสบดี

ดูเหมือนเมื่อเดือนที่ผ่านมา คุณจะจับได้ว่าแฟนที่คบหากันมานานมีโลกสองใบที่เขาสร้างขึ้นมา คุณเลยตัดสินใจตัดความสัมพันธ์ดังโช้ะ โชคดีที่ดวงคุณไม่ต้องเหงานาน อีกเดี๋ยวจะมีคนเข้ามาดามใจให้แน่นอน

 

6. วันศุกร์

คู่ที่เพิ่งประสบกับเรื่องบาดหมาง ส่งผลให้เกิดความขุ่นข้องหมองใจกันไปพักใหญ่ ช่วงนี้คุณจะได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกันมากขึ้น รีเทิร์นรักกลับมาเหมือนเดิม ส่วนคนที่ไม่มีปัญหาอะไร รักก็ดำเนินไปปกติค่ะ

 

7. วันเสาร์

ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงต้องรอคอยอะไรบางอย่าง เป็นไปได้ว่าคุณทั้งคู่อยู่ในช่วงห่างกันสักพัก รอฟังคำตอบจากอีกฝ่าย หรือคู่รักต้องย้ายไปทำงานต่างถิ่น จนมีระยะทางเป็นอุปสรรคก็ได้ แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements