แย่แล้ว 3 วันเกิดรักอึมครึม!! เช็กดวงความรัก “เดือนเม.ย.” ตามวันเกิด

เผลอแป๊บเดียววันสงกรานต์ก็ใกล้จะมาบรรจบอีกแล้วนะคะ UndubZapp เข้าใจว่าทุกคนต้องการเตรียมความพร้อมในชีวิต UndubZapp จึงสรรหามาบอกกับดวงความรักเดือนเมษายนของคนทั้ง 7 วัน ไปดูกันค่ะว่าในเดือนนี้ ดวงของคนเกิดทั้ง 7 วันเป็นอย่างไรบ้าง ตาม UndubZapp ไปตรวจดวงความรักกันเลยค่ะ

 

1. วันอาทิตย์

คนโสดและคนมีคนคุย หากว่าคนที่อยู่ใน friend zone ตอนนี้อยากขยับความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกก้าว ให้ขอเวลาคิดทบทวนตัดสินใจอีกนิด ดูให้ดีๆ ว่าเขา Nice เฉพาะช่วงโปรโมชั่นไหม คนมีคู่ ไม่มีเรื่องให้ต้องห่วงค่ะ

 

2. วันจันทร์

เส้นทางความรักราบรื่นทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสด มีเกณฑ์ได้พบกับคนเข้ามาทำความรู้จัก บอกเลยว่าตรงสเป็คคุณทุกกระเบียดนิ้วค่ะ คนมีคนคุย อาจตกลงเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น คนมีคู่ รักกันปกติดีค่ะ

 

3. วันอังคาร

คนโสดและคนมีคนคุย ให้เช็กคนที่กำลังคุยๆ กันอยู่ให้ดีๆ ว่าอีกฝ่ายโสดจริงหรือโสดบางเวลาเท่านั้น เพราะช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์ได้พบกับคนจริงใจ 100% สักเท่าไหร่ คนมีคู่ ระวังมีปัญหาลิ้นกับฟันเล็กน้อยค่ะ

 

4. วันพุธ

คนที่ยังโสดควรหันไปโฟกัสเรื่องการงานการเงินจะดีกว่า ความรักยังไม่เด่นมาก คนมีคนคุย โดยเฉพาะคนที่รอการรีเทิร์น ดับฟันเลยว่าเดินหน้าต่อเถอะค่ะ คนมีคู่ ระวังปัญหารักสามเส้าทำพิษ ถอยออกมาดีที่สุดค่ะ

Advertisements

 

5. วันพฤหัสบดี

คนโสด ถ้าคุณหวังจะเจอคนมาขอเป็นแฟนปุบปับ บอกตรงๆ ว่าฝันต่อไปก่อน ช่วงนี้โสดๆ สวยๆ ไปก่อนดีที่สุด มีสิทธิเจอคู่เวรคู่กรรมได้ คนมีคนคุยและคนมีคู่ อาจได้รับข่าวดีที่รอคอยมานาน เส้นทางรักสดใสค่ะ

 

6. วันศุกร์

สถานะโสดไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ก็ไม่ต้องรีบร้อนตามหาหรอกค่ะ คนมีคนคุย ระวังว่าจะกลายเป็นโลกใบที่สองของเขาโดยไม่รู้ตัว ศึกษาให้ดีนะคะ คนมีคู่ ความรักดำเนินไปเป็นปกติดีค่ะ

 

7. วันเสาร์

คนโสดค่อนข้างเนื้อหอม มีคนแอบเหล่เยอะ แต่จะกล้าเข้ามาคุยด้วยหรือเปล่าก็เป็นอีกเรื่องนึง คนมีคนคุยและคนมีคู่ ให้ระมัดระวังคำพูดคำจาให้ดี มีเกณฑ์ว่าคุณอาจทะเลาะกันเพราะความเข้าใจผิดนิดหน่อยค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements