ดวงความรัก “โสด” 5 ราศี ภุมภานี้ ขอโสดสวนกระแสวาเลนไทน์!

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์ เดือนที่อบอวนด้วยความรัก แต่เชื่อมั้ยว่า ชาว 12 ราศี มีถึง ราศี ที่วาเลนไทน์ปีนี้ อยู่กับคำว่า “โสด” จะแฮปปี้ มีความสุขดีกว่ามีคู่ จะมีราศีไหนบ้าง ไปเช็คดวงความรักของคนโสดกันว่า ราศีไหน โสดสวยๆ ชีวิตดีกว่ามีคู่ มีคนคุย

 

ดูดวงความรัก คนโสดราศีเมษ

เนื้อหอมไม่ยอมใครเลยทีเดียวสำหรับคนโสดราศีเมษ โดยเฉพาะช่วงนี้ รายที่เข้ามาส่วนใหญ่ มักจะเป็นคนที่อายุมากกว่า หรืออาจจะอายุไล่เลี่ยกัน แต่ความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็เหมือนคุณก็เป็นคนช่างเลือกพอตัว สุดท้ายแล้ว คุณเลือกความสบายใจ ขออยู่เป็นโสดต่อไปดีกว่า

 

ดูดวงความรัก คนโสดราศีพฤษภ

ต้องอยู่กับคำว่าโสด เพราะมัวแต่มองกันไปมองกันมา ยังไม่มีวี่แววจะเดินหน้าจีบคุณซะที ได้แต่นั่งลุ้น นอนลุ้นให้เขาเข้ามาจีบ แต่จนแล้วจนรอด ก็เงียบหาย ผิดกับคนที่คุณไม่ได้สนใจหรือแอบปลื้มแอบปิ้ง ก็อยากจะเดินหน้าจีบคุณ ความรักช่างประหลาดแท้

 

ดูดวงความรัก คนโสดราศีกรกฏ

เอาจริงๆ แล้วช่วงนี้ คุณไม่ได้โหยหาความรักจากใครมากนัก จะอาจด้วยชีวิตที่ยุ่งเหยิงจนไม่มีเวลาจะสนใจใคร เลยทำให้คนโสดราศีกรกฏ ไม่ได้ซีเรียสกับความรักในช่วงนี้ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้ามีคนเข้ามาคุยก็คุยแต่สักพักก็แยกย้าย เพราะยังไม่ตอบโจทย์กัน

Advertisements

 

ดูดวงความรัก คนโสดราศีพิจิก

คนโสดราศีพิจิก ต้องระวังเจอการหลอกลวง ไม่จริงใจ จากคนที่เข้ามา เพราะคนที่เข้ามาอาจจะไม่จริงใจกับคุณ หรือเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อะไรบางอย่าง จะทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจเสียเปล่า อยู่เป็นโสดแบบนี้แหละดี

 

 

ดูดวงความรัก คนโสดราศีมังกร

พื้นดวง ดวงการงานกำลังเจิดจรัส งานการกำลังรุ่ง ชาวราศีมังกรที่เป็นคนโสด ช่วงนี้จะยุ่งวุ่นวายกับงานจนโดนคนแซวกันขำๆ ว่าแต่งกับงานไปแล้ว เรื่องความรักเลยขอกดข้ามไปก่อน เพราะฉะนั้น ใครที่เข้ามาในช่วงนี้ คุณจะไม่มีเวลามาทำหวาน ทำโรแมนติคใส่แน่นอน

 

©Feature image pexels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements