แมทช์ไม่แมทช์! ผ่าดวงรัก สงกรานต์-แอฟ-แมท โดยหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ตอนนี้หนึ่งในประเด็นดราม่าที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง “แมท-สงกรานต์” ที่ดีกรีความฮอตแรงดีไม่มีตก ยังคงเผ็ดร้อนกันอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทั้งคู่ออกมาประกาศว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริงยิ่งครึกโครม แต่งานนี้หมอกฤษณ์ออกมาคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กัน UndubZapp เลยขอถือโอกาสพาทุกคนไปเช็กดวงความรักของ 3 คนดังนี้กันดีกว่าค่ะว่าจะเป็นอย่างไร

 

1. หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม คู่ของแอฟต้องไม่ใช่คนมีสี

ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่สาวแอฟเลิกกับหนุ่มสงกรานต์มาใหม่ๆ หมอกฤษณ์ได้ออกมาทำนายทายทักไปแล้วครึ่งหนึ่ง จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชี่ยล ดังนั้นพอมีกระแสข่าวสุดแรงขนาดนี้ คนเลยขุดขึ้นมาเล่าใหม่ โดยหมอดูคนดังเคยพูดว่าเนื้อคู่ของสาวแอฟต้องไม่ใช่คนมีสี เพราะจะทำให้เธอเสียเปรียบเรื่องความรัก มีมือที่ 3 เข้าแทรกแซง และไม่มีทางกลับมารีเทิร์นกับสงกรานต์แน่นอน เนื่องจากไม่ใช่เนื้อคู่กันนั่นเอง

พอมาย้อนดูเส้นทางรักของสาวแอฟแล้วขนลุกเชียวค่ะ เพราะก่อนหน้าที่จะแต่งงานกับหนุ่มสงกรานต์ เธอเคยคบหาดูใจกับ “หมวดอ๋อ” นานถึง 13 ปี แต่ก็ต้องเลิกลากันไป จนมาสปาร์ครักใหม่กับไฮโซหนุ่มเจ้าของโบนันซ่าที่น้อยคนจะรู้ว่าเคยรับราชการทหาร ก่อนจะโอนมาเป็นตำรวจ และได้รับพระราชทานยศเป็นถึง “ร้อยตำรวจเอก” เลยนะจ๊ะ

 

2. ถ้าอย่างนั้นเนื้อคู่ของสาวแอฟมีลักษณะอย่างไรกัน?

หมอกฤษณ์ได้ทำนายไว้ว่าดวงชะตาของสาวแอฟต้องคบกับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวข้องกับพวกที่ดินต่างๆ ได้ เกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ อันนี้ถือว่าจะคบได้ยาว แต่อายุต้องมากกว่าด้วย ถ้าเด็กกว่า ไม่ใช่เนื้อคู่

 

3. ผ่าดวงความรักแมท-สงกรานต์ จะรอดหรือจะร่วง!?

ล่าสุดหมอกฤษณ์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เนื่องจากมีคนเข้ามาถามกันเยอะมากว่าคุณสงกรานต์กับคุณแมทเป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่า ตอนนี้ผมขอทำนายไว้ ณ วันนี้เลยนะครับว่าทั้งคู่ไม่ใช่คู่กันครับ คบกันได้มากที่สุด 2-3 ปีครับ

ดวงชะตาของคุณสงกรานต์ได้คู่เด็กกว่าก็จริง แต่ต้องเป็นคนออกเชื้อจีน ออกหมวยๆ ครับ ถ้ามาแนวคมๆเข้มๆ ลูกครึ่งผมว่าไม่ใช่แน่นอนครับ ส่วนดวงชะตาของคุณแมท คู่ครองต้องเป็นฝรั่งหรือคนต่างชาติเท่านั้น ไม่ใช่คนไทยครับ และต้องเป็นพ่อหม้ายด้วยครับ

Advertisements

จากที่กล่าวมานั้น ผมขอคอนเฟิร์มเลยว่า ไม่ใช่เนื้อคู่ต้องเลิกกันอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มครับ จะเลิกกันเพราะเรื่องรักสามเส้า มือที่สามครับ ขอทำนายเพียงเท่านี้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นจริงตามที่ถูกทำนายทายทักไว้หรือเปล่า

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, songkarn_tae, อินสตาแกรม

อย่างไรก็ตาม การดูดวงเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน นอกจากนี้การทำนายยังไม่สามารถบอกอนาคตได้ 100% เป็นเพียงแค่สถิติหรือความน่าจะเป็นเท่านั้น ดังนั้นก็อย่าเพิ่งเชื่อไปหมด ฟังหูไว้หู ใช้ชีวิตอย่างมีสติดีที่สุด

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เกือบไม่ได้แต่ง! “เนย โชติกา” เผย ถ้าสามีรู้ว่าเป็นดาราคงไม่มาจีบ

>> สวยต่อไม่รอดราม่า! 10 ประเด็นสาวคนดัง คนปูเสื่อรอฟังมากที่สุด

Advertisements

Advertisements

Advertisements