ดวงจะฮอตปังๆ 3 ปีนักษัตรดวงการงานปังปุริเย่ มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบโปรเจ็กต์ใหญ่

ดวงจะได้ฉายเดี่ยวส่องประกายแล้ว!! 😉👌 เพื่อนๆ ปีนักษัตรใดบ้างที่ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ฉายเดี่ยว ได้รับผิดชอบโปรเจ็กต์ใหญ่ ได้โปรโมท หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญๆ เป็นพิเศษ อย่ามัวรอช้า ตาม UndubZapp มาดูดวงการงานช่วงนี้ ตรวจสอบดวงชะตาของปีนักษัตรที่ดวงการงานสุดแสนจะรุ่งโรจน์ เพื่อเป็นแนวทางในการทำงานกันเลยค่ะ

 

3.ดวงการงานปีมะโรง

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีมะโรงช่วงนี้ จะมีสิ่งใหม่ๆ สิ่งดีๆ ซึ่งข้องเกี่ยวกับความก้าวหน้าในหน้าที่การงานเข้ามามากกว่าเดิม มีแนวโน้มจะได้รับผิดชอบโปรเจ็กต์ใหญ่ งานที่มีความสำคัญมากยิ่งขึ้น หัวหน้าวางใจให้ทำงานสำคัญ หรือให้คุณติดต่อกับลูกค้ารายใหญ่ก็ได้ ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ในสายงานใด ขอให้มั่นใจว่าจากนี้ไปการงานจะรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ถ้าตอนนี้ท้อแท้กับชีวิตอยู่ รีบสลัดความมืดมนออกไป แล้วลุกขึ้นมาลุยงานให้เต็มที่ ความก้าวหน้าและความสำเร็จรอคุณอยู่แล้ว

 

 

2.ดวงการงานปีเถาะ

Advertisements

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีเถาะช่วงนี้ สถานการณ์ภาพรวมเป็นไปตามอัตภาพ อาจทำให้คุณรู้สึกเนือยๆ กับการทำงานหน่อยๆ แต่เมื่อผ่านโมเมนต์ดังกล่าวไปนิดเดียว คุณจะมีโอกาสในการทำงานเข้ามามากขึ้น เป็นได้ทั้งการโยกย้ายเก้าอี้ เพิ่มเติมหน้าที่รับผิดชอบเข้ามามากกว่าเดิม ถูกสั่งให้เคลียร์งานแทนคนเก่าที่ลาออกไป หรือได้รับมอบหมายงานหนึ่งงานใดเป็นพิเศษ แรกเริ่มคุณอาจไม่แฮปปี้กับสิ่งนี้เลย แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป คุณจะพบว่างานที่ได้รับเพิ่มตรงนี้เป็นใบเบิกทางสู่ความก้าวหน้าที่ดีมาก

 

 

1.ดวงการงานปีระกา

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีระกาช่วงนี้ สุดแสนจะปังปุริเย่ เตรียมตัวบอกลาความ Sad ที่เคยประสบพบเจอมาได้เลย คุณมีเกณฑ์จะได้ทำงานแบบ Going solo lo lo ฉายเดี่ยวอย่างเฉิดฉายช่วงนี้ ทั้งยังมีเปอร์เซ็นต์จะได้โปรโมท ได้รับคำสั่งให้ทำงานชิ้นโบว์แดง หรือได้รับโอกาสทองให้พิสูจน์ศักยภาพในการทำงาน ขอให้เร่งเก็บกวาดความขี้เกียจ ความเบื่อ และความเนือยออกไปจากชีวิตโดยเร็ว คว้าทุกโอกาสที่เข้ามาและทำงานให้เต็มที่ แล้วคุณจะได้ดิบได้ดีแบบเต็มสูบสมดังที่หวัง

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements