งานรุ่งพุ่งแรง… 3 ปีนักษัตรดวงการงานดาวรุ่ง ภาระล้นมือ แต่ฟอร์มดีไม่มีตก

ต้นเดือนเปิดมาไม่ทันไร เพื่อนๆ คนไหนงานเข้าตั้งแต่แรกเริ่ม ภาระความรับผิดชอบล้นมือ จนแทบไม่มีเวลากระดิกตัวไปไหนบ้างเอ่ย? ✋👩 ตาม UndubZapp มาทางนี้เลยค่ะ แวะมาพักสักแป๊บ คลายเครียดจากการทำงานสักประเดี๋ยว แล้วมาดูดวงการงานช่วงนี้กันหน่อยดีกว่าว่า ดวงการงานของเพื่อนๆ ปีนักษัตรใดจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดาวรุ่งพุ่งแรง แม้ภาระจะล้นมือ แต่ถือว่าฟอร์มยังดีไม่มีตก งานจะรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ แถมงานล้นๆ ช่วงนี้ยังถือเป็นใบเบิกทางที่ดี ช่วยกรุยทางไปสู่ความมั่นคงทางการงานได้อีกต่างหาก

 

3.ดวงการงานปีชวด

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีชวดช่วงนี้ แรกเริ่มดูเหมือนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ ถ้าไม่เครียดจนเกินไป ก็ไปเฝ้าพะวงแต่กับเรื่องอื่น เป็นเหตุให้งานไม่ก้าวหน้าไปไหน ต่อให้ทำงานเท่าไหร่ก็มีความรู้สึกเหมือนว่ายังย่ำอยู่กับที่ หลังจากที่ฮึดสู้ผ่านจุดนี้ไปได้ จะพบว่าแท้จริงแล้วชีวิตกำลังก้าวไปข้างหน้าช้าๆ แต่มั่นคง มีโอกาสได้ดิบได้ดีกว่าเดิม แต่กว่าจะสำเร็จได้ก็เหนื่อยเอาเรื่อง

 

 

2.ดวงการงานปีกุน

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีกุนช่วงนี้ ต้องดีลกับความรับผิดชอบสารพันอย่าง งานจิปาถะใดๆ ล้วนมากองที่คุณหมด ทำเอาเหนื่อยสายตัวแทบขาด อย่างไรก็ดี ไม่ว่าปัญหาใดๆ จะเข้ามาในช่วงนี้ คุณเก็บเรียบทุกสถานการณ์ ไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากใครทั้งสิ้น ความขยันขันแข็งและความมุ่งมั่นจะนำพาความสำเร็จฉับไวมาให้ ได้เป็นดาวรุ่งในสายงาน เกิดความก้าวหน้าในเร็ววัน

Advertisements

 

 

1.ดวงการงานปีจอ

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีจอช่วงนี้ เป็นดวงที่กำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า เปรียบประหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรง ทั้งนี้ ดวงของคุณเป็นดวงที่ต้องลุยต้องต่อสู้เพื่อให้ได้มา กว่าที่ความสำเร็จจะมาถึง ก็ต้องเผชิญหน้ากับภาระล้นมือ และอุปสรรคอีกเป็นล้นพ้น แต่สู้เถอะ ลุยงานให้เต็มที่ ความสำเร็จและสิ่งดีๆ กำลังรอคุณอยู่ ถ้ายิ่งรักษาระดับความขยันไว้ได้ด้วยล่ะก็ จะยิ่งได้ดีเร็วขึ้นทวีคูณ

 

Featured image ©pexels.com

 

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements