2 ปีนักษัตร ดวงกลับไม่ได้…ไปไม่ถึง!! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์หลัง ก.ค. 64

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2564 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

มีเกณฑ์จะค้นพบแนวทางใหม่ๆ ทำให้เกิดผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงไป จะเรียกว่าเป็นช่วงพลิกดินสู่ดาวก็คงได้ ขอให้ทำทุกโมเมนต์ให้ดีที่สุด ไม่ต้องวิตกกังวลกับรายละเอียดปลีกย่อยมากจนเกินไป เพราะสิ่งที่คุณหวังไว้จะวิ่งเข้ามาหาคุณในที่สุด

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

ตกอยู่ในสภาวะจำยอม จะกลับตัวตอนนี้ก็ไม่ทัน แต่จะเดินหน้าต่อไปก็ไม่ได้ มีแต่ปัญหาให้ปวดหัวรอบด้าน พยายามโฟกัสแค่การทำทุกวันให้ดีที่สุด ยังไม่ต้องเดาอนาคตไปล่วงหน้า แล้วก็ระมัดระวังในการดำเนินชีวิตเป็นพิเศษก็พอ คุณเอาอยู่แน่นอน

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

มีวินัยในการทำงานและการจับจ่ายใช้สอย จึงมีโอกาสก้าวหน้า หรือเห็นความคืบหน้าโครงการที่ทำอยู่ แม้จะต้องเหนื่อยสาหัส แต่คุณจะรับมือกับทุกสถานการณ์ได้อยู่หมัด อย่างไรก็ดี ไพ่ใบนี้พูดถึงความเครียดด้วยเหมือนกัน ระวังว่าจะทำงานจนเบลอ

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

โอกาสดีๆ ที่ข้องเกี่ยวกับการทำงาน การลงทุน รวมถึงความรักกำลังจะพุ่งเข้ามา เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการโชว์ฝีไม้ลายมือ หรือแสดงความสามารถให้ผู้อื่นเห็นเป็นที่ประจักษ์ การเริ่มต้นใหม่ในช่วงนี้นำมาซึ่งผลสำเร็จอันดี ขอให้ตั้งใจทำทุกสิ่งให้เต็มที่

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

ไม่ว่าคุณจะหมายมั่นปั้นมือกับโปรเจ็กต์ใดหรือกำลังปลูกต้นรักกับใครอยู่ ไพ่ใบนี้ชี้ให้เห็นว่าคุณมาถูกทางแล้ว ขอให้หมั่นดูแลเอาใจใส่รดน้ำพรวนดินต่อไป ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม ถ้าเป็นในเรื่องการเงินการลงทุน ก็มีสิทธิจะได้ผลกำไรตอบแทนในไม่ช้า

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ธุรกิจการงานทำกำไรได้ดี มีไอเดียสร้างสรรค์ในการทำงาน แต่อาจจะยังไม่กล้าทำงานนอกกรอบมากนัก ก็ต้องลองชาเลนจ์ตัวเองดู ถ้าไม่ลองเดินไปยังเส้นทางใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง ก็จะพบว่าตัวเองยังวนลูปอยู่กับที่เดิมๆ ไม่ก้าวหน้าไปไหนเสียที

Advertisements

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

หากปัจจัยภายนอกรุมเร้าเสียจนโรคเครียดกำลังถามหา ขอให้ชัตดาวน์ความวุ่นวายต่างๆ ใดๆ ด้วยการจำศีลอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยของคุณไปก่อน อย่าเพิ่งไปโฟกัสกับคนอื่นมาก ทำใจตัวเองให้ผ่อนคลาย คุณจะผ่านพ้นความวุ่นวายทั้งหมดทั้งมวลไปได้

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

เบื่อๆ อยากๆ กับการทำงาน อะไรก็ดูจะไม่ได้ดั่งใจไปหมด จากหน้าไพ่จะเห็นว่าชายคนนี้เมินถ้วยที่มีคนหยิบยื่นให้ มัวแต่ใส่ใจถ้วยอื่นๆ แปลว่า ชีวิตอาจไม่ได้มีปัญหาอะไร ยังดีเหมือนเช่นปกติ แค่คุณเหนื่อยจนหมดไฟก็เท่านั้น จึงต้องปรับโฟกัสชีวิตให้ดี

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

มีความพึงพอใจในสเตตัสปัจจุบันของตัวเอง ทั้งยังมีเกณฑ์จะได้รับการเติมบางสิ่งบางอย่าง ทำให้ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างแฮปปี้ มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย แต่บางทีก็อาจมีอารมณ์ฟุ้งฝันเยอะเกินไปได้เหมือนกัน ต้องดึงตัวเองกลับมาในโลกความจริงด้วย

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

ตกอยู่ในสภาวะชะงักงัน กลับไม่ได้…ไปไม่ถึง ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรต่อในสถานการณ์เช่นนี้ ถ้าการมองภาพรวมภาพใหญ่ทำให้เครียด ขอให้โฟกัสการทำทุกนาทีให้ดีที่สุดก่อน ปัญหาอะไรเข้ามาก็หาทางแก้ไปทีละสเต๊ป คุณจะผ่านพ้นทุกสิ่งไปได้

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

ค่อนข้างโอเค อันโน้นก็ดี อันนี้ก็แฮปปี้ไปหมด แต่ไม่ได้บอกว่าจะไม่มีปัญหาเลย หลักๆ แล้วสภาวะอารมณ์ของคุณค่อนข้างสมดุล จึงทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูไม่มีปัญหาโดยสิ้นเชิง ลงตัวทุกเรื่อง และยังหมายถึงการต่อติดกับสิ่งที่เคยสูญเสียไปในอดีตได้ด้วย

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

ไพ่ใบนี้พูดถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นหลัก แปลว่า ช่วงนี้จะเก็บเงินได้ดีประมาณหนึ่ง ทำให้ใจชื้นพอสมควร อีกนัยหนึ่งแปลว่า ถ้า CF ของรัวๆ ก็ได้ฤกษ์เซฟยอดเงินคงเหลือแล้ว หรือแปลว่าควรกอดโปรเจ็กต์ลงทุนไว้ก่อน รอดูทีท่าตลาดไปอีกสักพัก

Advertisements

Advertisements

Advertisements